8. Bạn hiểu gì khum chứ tui khum hiểu gì cả

84 6 0
                                    

Kế tiếp truyền phát tin: 《 ngươi minh bạch ta ý tứ đi? 》

' nga, là Executor a. ' màn hình sáng lên, ánh vào mọi người trong mắt chính là hồi lâu không gặp Thorns ( tựa hồ cũng không có bao nhiêu lâu ). Cái này Thorns nhìn qua hơn hai mươi tuổi bộ dáng, tùy theo vang lên chính là hắn tiếng lòng.

' giống như nghe đồn, trở lại Rhodes Island liền thật sự quá bận rộn bàn phím công tác. ' tầm mắt chuyển tới ngồi ở trên sô pha làm công đưa ma nhân thân thượng.

' bất quá......' ánh mắt thoáng hạ di, Thorns nhìn về phía Executor kiều chân bắt chéo, ' vẫn luôn như vậy kiều chân đối

Xương sống nhưng phi thường không tốt. '

' ngắm bắn làm viên càng muốn duy trì thân thể cân bằng cùng lực khống chế. '

"Là Thorns nha......" Trưởng thành đâu, Ozaki Koyo nhẹ nhàng nở nụ cười.

"Sách, nhìn qua cũng không thay đổi nhiều ít sao." Nakahara Chuuya nhẹ nhàng thở ra.

Tiểu mê đệ Ryuzo Sugihara cũng hưng phấn lên, hắn rốt cuộc lại chờ đến Thorns đại nhân màn ảnh!

' bất quá......' Thorns chần chờ một chút, ' nói, Sankta...... Cũng chính là cái gọi là thiên sứ, thân thể cấu tạo cùng chúng ta giống nhau sao? Vẫn luôn kiều chân công tác cũng sẽ đối thân thể không hảo sao? '

' căn cứ trước kia ngẫu nhiên nghe được nói chuyện tới xem......' theo Thorns hồi ức, trên màn hình dần dần hiện ra một cái phấn sắc đơn biên đuôi ngựa Sankta thiếu nữ, nàng bên cạnh tiến sĩ ngữ khí hơi mang lo lắng: "Ambriel ngươi này bộ quần áo xuyên một tuần đều......"

Ambriel cười trả lời: "Thiên sứ là sẽ không dơ nga tiến sĩ, vĩnh viễn sạch sẽ hương hương nga!"

Hồi ức kết thúc, Thorns đến ra kết luận: ' Sankta cũng có thể là dựa vào tinh thần lực duy trì thân thể. '

"A này...... Này xem như, chủng tộc sai biệt sao?"

"Cho nên Sankta thật sự vĩnh viễn sạch sẽ sao?! Ô ô ô ta cũng muốn loại này thiên phú!"

"Không...... Dựa tinh thần lực duy trì thân thể gì đó, vẫn là quá vượt mức quy định đi!"

Do dự nửa ngày, Thorns vẫn là mở miệng: ".................. Executor."

"Ân?"

"Ngươi có xương sống sao?" Thorns ngữ kinh bốn tòa, không ít người đều bị nước miếng sặc tới rồi, trong lúc nhất thời trong không gian ho khan thanh không dứt.

"?"Executor cũng sửng sốt một chút, kia biểu tình làm mọi người nhịn không được nhớ tới trước trong video "Ta cảm thấy mê hoặc"

[ Arknights/ Xem ảnh thể ] Tới điểm Skade nam đoàn chấn độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ