10. Phantom's record

49 6 0
                                    

"Nghe nói các ngươi nhiệm vụ lần này thực gian nan," đang đợi kết quả thời gian, Folinic cùng Phantom liêu nổi lên nhiệm vụ lần này "' may mắn có hắn chi viện, chúng ta mới có thể tồn tại trở về. ' nói như vậy, ta đã từ rất nhiều người trong miệng nghe

tới rồi."

"Nhưng bọn hắn phần lớn không biết ngươi danh hiệu, thậm chí đều không có gặp qua ngươi bộ dáng, chỉ biết ở trên chiến trường hiện lên bóng dáng giúp bọn họ một phen." Nói đến này, Folinic lộ ra một chút sầu lo thần sắc.

Phantom đối này tỏ vẻ: "Nhớ kỹ ta đối bọn họ không có chỗ tốt."

Folinic rõ ràng không đồng ý quan điểm của hắn: "Những lời này ta nghe nị. Ta trị liệu quá bộ phận làm viên luôn thích cường điệu điểm này."

[ phiên dịch: Rhodes Island không bình thường người ta thấy nhiều đi ]

[ đã hiểu Phantom mục từ có chi viện ( bu]

[ kỳ thật đại bộ phận làm viên thậm chí cũng không biết có Phantom người này ]

"Bóng dáng...... Tựa như hắn danh hiệu giống nhau, là trên chiến trường hiện lên bóng dáng a......" Higiwara Kenji hơi hơi ngây người.

Matsuda Jinpei khẽ cười nói: "Nhưng là còn có người sẽ nhớ rõ hắn, không phải sao?" Hắn lời này không chỉ là đang nói Phantom, cũng là nói cho sắp đi làm nằm vùng Furuya Rei bọn họ.

Cảnh giáo năm người tổ nhìn nhau cười, bọn họ vĩnh viễn sẽ nhớ rõ đối phương.

"Chúng ta không nói cái này, đừng xả quá nhiều có không. Ở chỗ này đại đa số người cũng chưa như vậy thiên chân, có lẽ nào một ngày chúng ta sẽ đường ai nấy đi, làm không hảo ngày nào đó thật sự liền binh nhung tương kiến...... Nhưng Phantom tiên sinh, liền tính là ta xen vào việc người khác...... Ta cảm thấy ta phải nói cho ngươi, ít nhất ở hiện tại, bọn họ chỉ là tưởng biểu đạt chính mình cảm kích chi tình, chỉ thế mà thôi." Folinic ngẩng đầu, trong mắt tràn ngập bi thương, "Có chút lời nói, nếu ở có thể nói thời điểm không nói cho người khác nghe, júc sau có lẽ liền không còn có cơ hội."

Cuối cùng, nàng nhẹ giọng bồi thêm một câu: "...... Đừng giống ta giống nhau ngớ ngẩn, đem sự tình đều nghẹn ở trong lòng......"

[ Wolumonde......]

[ tê...... Folinic đại nhà tiên tri ]

[ ngươi hay không đang tìm kiếm: Phantom cùng màu đỏ tươi cô toản ]

[ đã hiểu này liền mang Folinic đi đánh Phantom thịt bồ câu ]

Cái này Folinic bác sĩ...... Cũng có chuyện xưa a...... Đồng dạng làm bác sĩ, Yosano Akiko đối Folinic vẫn là rất có hảo cảm.

"Từ từ, làn đạn nói Folinic là nhà tiên tri, nên sẽ không...... Phantom cuối cùng thật sự cùng Rhodes Island đối địch đi?" Kudo Shinichi phát hiện hoa điểm.

[ Arknights/ Xem ảnh thể ] Tới điểm Skade nam đoàn chấn độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ