【 Màn ảnh lại lần nữa sáng lên, giữa màn hình đúng là Thorns, bên cạnh đứng một vị tóc đen nữ tử, cùng phía trước mọi người giống nhau, nàng trên đầu cũng có một đôi lắng tai.
Màn hình đơn giản giới thiệu một chút người nọ: Doberman, chủng tộc: Lupo ( cẩu ), trước Bolívar quân nhân, gia nhập Rhodes Island sau đảm nhiệm huấn luyện viên, chủ yếu phụ trách cơ sở cùng tân tấn làm viên huấn luyện, khi cần thiết cũng sẽ phụ trách đối tù binh thẩm vấn.
Mà ngồi ở bên cạnh mơ màng sắp ngủ mũ choàng người đúng là tiến sĩ, Doberman thấy hắn như vậy hận sắt không thành thép, hét to một tiếng: "Không được lười biếng!"
Tiến sĩ sợ tới mức tại chỗ khởi...... Không lên, nhưng tốt xấu thanh tỉnh.
Doberman đỡ trán, giải thích nói: "Hôm nay là làm viên Thorns nghịch biện bắt chước, tiến sĩ ngươi loại thái độ này không biết muốn đánh bao nhiêu lần mới có thể quá."
Tiến sĩ không nói gì, yên lặng ở trên bàn bày một cái "Lý trí: 0" thẻ bài.
Doberman: "......"
Thorns: "...... Nha." 】
[ nhạc đã chết, hôm nay phân thất trí tiến sĩ ]
[ dù sao mặc kệ là ai nghịch biện bắt chước ta liền không có một lần quá ( bi ) ]
[ nghịch biện bắt chước nếu không khó liền không gọi nghịch biện bắt chước ]
Bolívar? Sakaguchi Ango tổng cảm thấy tên này thực quen mắt, phiên hạ chính mình vở, phát hiện phía trước ở Executor mật lục trung nhắc tới quá.
Nghịch biện bắt chước...... Ở không có khả năng trung nếm thử phá vây sao?
"Ngô a...... Cái này Doberman huấn luyện viên hảo dọa người......"
【 Đang lúc Doberman muốn tuyên bố bắt chước tác chiến bắt đầu khi, một trận tiếng đập cửa vang lên, Elysium từ phía sau cửa ló đầu ra tới: "Hải huynh đệ!"
Thorns sửng sốt: "Sao ngươi lại tới đây?"
Elysium chơi khốc liêu đem đầu tóc: "Hôm nay không phải ngươi nghịch biện bắt chước sao, ta nghe tiến sĩ nói không ai giúp ngươi, cho nên bổn soái ca liền đại phát từ bi lại đây trợ ngươi giúp một tay lạp!"
Mặt sau tiến sĩ: "?" Tiến sĩ mê hoặc, chính ngươi nghĩ đến vì cái gì lấy ta đương lý do.
Thorns ngoài miệng không buông tha người, thần sắc lại nhu hòa một chút: "Trải qua tính toán, ta chính mình một người liền đủ để ứng đối lần này tác chiến."
"Hải nha, không cần tuyệt tình như vậy sao!" Elysium hoàn toàn mặc kệ hắn nói cái gì, "Hơn nữa ngươi rõ ràng thực hy vọng ta tới sao." 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Arknights/ Xem ảnh thể ] Tới điểm Skade nam đoàn chấn động
Fanfictionhttps://xinghuiyaoyu34593.lofter.com/post/31b157b6_2b99f577a Là @ không vào hồng trần thế người ngoài lão sư 《cos Thorns ta chạy sai phim trường 》 tam sang đồng nghiệp xem ảnh thể Nhân vật về HG, Skade lão sư cùng bát giác lão sư, ooc về ta Xem ảnh...