Lễ đính hôn được diễn ra vào 1 tháng tới. Bạn bè cũng biết chuyện của họ, cũng thông cảm, cũng thấy thương.
Chỉ có mấy đứa bạn của Vương Dịch là trầm trồ, đúng là lù khù vác cái lu chạy. Vương Dịch bề ngoài ngờ nghệch, ngốc ngốc, nhưng cuối cùng lại rước được mỹ nhân về làm vợ, còn có đứa con đã 5 tháng rồi.
Bạn bè không ai chê trách, ngược lại còn vui mừng giùm bọn họ, ngày lễ đính hôn, bạn bè hai đứa đến rất đông đủ, còn mang theo cho họ rất nhiều quà.
Vương Dịch tuy có thể đi học tiếp, nhưng để nàng ở nhà một mình không an tâm, ba mẹ hai bên thì đi làm, cô đi học, rồi ai chăm sóc nàng ? Với lại, nếu cô đi học thì năm sau nàng phải học lại lớp 12 một mình, thôi thì cô sẽ ở nhà một năm, năm sau đi học cùng với nàng, để nàng không tủi thân.
Vương Dịch hôm nay mặc một cái áo sơmi trắng, đeo caravat đen, mặc quần âu đen, mái tóc nâu được cô búi gọn gàng ở phía sau. Tiêu soái là thế, nhưng hai cái bánh bao trước mặt vẫn không che giấu nỗi sự ngô nghê và trẻ con của cô. Vương Dịch hôm nay cứ như đứa con nít, líu ríu hết cái này tới cái kia.
Châu Thi Vũ thì được mặc một bộ váy cưới khá rộng, để tránh không làm em bé khó chịu. Tóc nàng được uốn xoăn xõa xuống hai bên, đôi môi chỉ thoa ít son, vẫn toát lên vẻ đẹp của con gái 18 à không, chỉ mới 17 thôi.
Khi tới giờ đẹp, đoàn " nhà trai " của Vương Dịch sắp xếp đội hình theo thứ bậc trong gia đình, đi đầu là ông bà ngoại, bà nội, ba mẹ cô, Vương Dịch, đội bê mâm quả và các thành viên liên quan.
Hách Tịnh Di hôm nay không chọc ghẹo gì Vương Dịch nữa, đúng là trước giờ đã ức hiếp cô quá nhiều, nghĩ lại thấy có hơi quá đáng, ai bỉu Vương Dịch hiền quá làm chi ? Bây giờ nó mới hiểu tại sao hôm đó Vương Dịch lại tức giận đến như thế, còn ra tay đánh nó bầm mặt, tất cả vì Châu Thi Vũ có thai. Ùi, đúng là có con rồi thì con người ta sẽ thay đổi.
Vương Dịch đi phía trước, ngoái đầu lại nhìn Hách Tịnh Di phía sau lưng mình. – Hôm nay mày....không được đánh vào mông tao nữa đâu.
- Biết rồi, chừa cho vợ mày đánh đó. – Hách Tịnh Di cười hô hố.
Vương Dịch nắm tay nàng ở trước bàn thờ ông bà, thực hiện một vài nghi thức cho buổi lễ đính hôn, cũng khá đơn giản.
Bữa tiệc được dọn ở tại nhà Châu Thi Vũ, bao gồm 10 bàn, trong khi người lớn bàn chuyện lễ cưới khi hai đứa đủ tuổi thì bên đây đám nhỏ lại hô hố, ăn uống cười đùa vô cùng vui vẻ.
- Cục bột.....à không, Vương Dịch, chúc mừng, phải chi tao lù khù một chút là tao có mỹ nhân rồi. Haha.....
- Vương Dịch, " làm " cách nào có em bé mau vậy, chỉ mình vài bí kíp với.
- Vương Dịch, thật chia buồn với cậu, cậu nhất định sẽ bị Châu Thi Vũ đè đầu cưỡi cổ.....haha....à mà không sao, tối cậu có thể " lấy lại " cả vỗn lẫn lời, haha......
Kết thúc buổi tiệc là 8h tối, đồ đạc của Châu Thi Vũ đã được chuyển qua nhà cô vào hai ngày trước rồi.
Vương Dịch đứng bên cạnh nàng, vẫy tay chào ba mẹ nàng và Gia Lạc
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] [SNH48] Phụ huynh tuổi 17
FanficAu : mooncaca Cover SQHY https://www.wattpad.com/story/157317232-ph%e1%bb%a5-huynh-tu%e1%bb%95i-17-s%e1%bb%a7ng