LƯU Ý:chap này không liên quan đến couple chính của fic này.(tức là chap này không có Red x Maris). Chỉ là một chap ngắn viết hân x hoàng (vgm).
p/s:sáng nay mới dậy vô fb lướt thấy hoàng rời vgm cái tôi sốc quá tr😭
__________________________
"Hoàng! Em đứng lại cho tôi"
"Anh bỏ em ra"
Hân sững sờ trước thái độ kiên quyết của cậu. Nhưng cho dù Hoàng có nói gì đi chăng nữa anh vẫn không muốn buông tay cậu.
"Rõ ràng là đã hứa với nhau sẽ cùng đánh với nhau mãi mãi. Em lừa tôi"
Hoàng nghe xong quay lại dáng một cú tát lên mặt anh. Rồi cậu bật khóc ngay tại đó, Anh thấy Hoàng khóc liền kéo cậu vào trong lòng mình nhẹ nhàng mà xoa đầu an ủi dỗ dành.
"Em không biết nữa...chẳng hiểu sao vừa rồi lại tát anh-"
Hân biết cậu đang buồn nhưng hiện tại cậu nhóc mà anh thương cũng sắp phải rời xa mái ấm vgm rồi. Đặc biệt là rời xa anh, càng nghĩ tới điều đó lại khiến anh thêm nhói lòng chỉ muốn giữ cậu ở lại không muốn Hoàng phải rời xa mình một chút nào.
Anh nâng cằm cậu lên, nhẹ lau đi những giọt lê còn vương trên má cậu. Đặt lên môi Hoàng một nụ hôn sâu.
"A-anh Hân--.."
Cho đến khi Hoàng phải đập đập vào lưng anh vì thiếu dưỡng khí anh mới miễn cưỡng rời khỏi đôi môi sưng tấy lên vì bị anh trêu đùa.
"Sao nay anh mạnh bạo thế! Muốn làm em chết ngạt hay gì?"
Hân dựa vào người cậu nhẹ hít lấy hương thơm từ cổ Hoàng. Anh trầm giọng mà đáp
"Tôi yêu em lắm Hoàng ạ. Bao năm qua cuối cùng cũng nói được câu này rồi nhưng lại vào lúc mà sắp phải chia xa rồi. Vậy là sắp không được bảo kê em nữa rồi Hoàng..."
Hoàng im lặng không nói lên lời. Tình cảm cậu dành cho anh rất lớn cũng chưa có dịp để nói ra vậy mà giờ đây lại nghe được anh thổ lộ. Chỉ tiếc là vào thời khắc phải chia xa.
"Dù có rời xa anh sang đội tuyển khác thì đừng quên anh"
Hoàng nghe anh nói xong liền bật cười nhẹ, cậu gật đầu đồng ý và đáp
"Không có chuyện thầy quên đâu à!"
Bỗng có tiếng gọi từ phía sau hai người. Là cái Maris Quang Hải với cậu BirdLB. Họ cũng đã biết từ lâu rằng hai người có tình cảm với nhau mà khó nói ra rồi. Cũng chẳng thể ngờ khi hai người có thể thổ lộ tình cảm cho nhau vào cái thời khắc sắp phải chia xa như vậy.
"Hoàng sau này dù cho rời vgm rồi vẫn phải nhớ đến anh em đấy nhớ"-Maris cười cười vỗ lên vai Hoàng.
"Ấy khoan đặc biệt là phải nhớ đến đội trưởng Hân đó nha"
"Thấy biết rồi. Sao mà quên cho được"
____________________thiết nghĩ thích Vgm đến thời điểm hiện tại vì Hoàng TD. ngoài ra tôi còn thích chơi lavi cũng vì thầy Hoàng mà giờ thầy rời đi tôi bị buồn ý mọi người ơi😭 huhu dù sao thì thầy có rời vgm sang đội tuyển khác thì em vẫn mãi iu thầy❤
-Mai có hứng thì toi sẽ viết chap mới của red với mẹc tiếp nha mn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RedxMaris] "Anh đến vừa kịp lúc, chắc vậy"(drop)
RomantikMỗi chap lại là một AU khác nhau giữa chàng xạ thủ SGP Red và cậu trai đường giữa VGM Maris Mọi chap đều là giả tưởng. Vui lòng không đem đi nơi khác khi chưa có sự cho phép.