chap 3:Thật hay thách

184 15 2
                                    

OOC,OOC,OOC ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẮC LẠI 3 LẦN. NGÔN TỪ CRINGE, HEADCANON ĐỘI TUYỂN VGM VỚI SGP CHƠI THÂN VỚI NHAU. HEADCANON HÂN VỚI MẸC HỌC CHUNG TRƯỜNG HỒI CẤP 3.
(có thêm các couple khác như Hiếu x Hải, Bâng x Quý)
________________________
Chẳng có mấy khi cái Huy nhà anh rủ cả lũ đi chơi mà đầy đủ cả. Một phần cũng vì công việc nữa nên thi thoảng cả nhóm mới được một bữa nhậu cùng với nhau. Ấy thế mà nay Huy ngẫu hứng rủ mà thôi nhưng ai ngờ là mọi người lại có mặt đông đủ như thế.
Lúc này cũng đã là 6 giờ tối cậu nhanh chóng giục anh đi tới quán ăn. Nam thấy vậy cười cười rồi mới đáp lại:
"Chú em sao cứ vội thế. Mới sớm mà ? Hay do em háo hức quá nên mới giục tôi"
"Thì thi thoảng mới rủ được mọi người đến đông đủ như vậy, em phải đến sớm nhất mới chịu"
_________
Khi đến nơi cũng vừa lúc mọi người đac đến đông đủ cả. Cái Hiếu hớn hở thấy Huy đi cùng Nam liền hỏi
"Ô thế hai đứa này là yêu nhau rồi đó hả ? "
"Tao với ổng công khai được mấy tháng rồi giờ còn hỏi."
"Ơ thế á?? Bố biết đâu"
Sau đó cả nhóm cũng ngồi nhậu với nhau đến gần tối muộn. Lúc này cậu Hoàng với Khoa xin phép về trước vì không uống được nữa. Bỗng nhiên Bâng lên tiếng rủ cả nhóm chơi trò thật hay thách, dù sao thì cả lũ cũng đang say lắm rồi có nỡ nói cái bí mật gì hôm sau thể nào chả quên. Cá cầm chai bia đặt lên bàn bắt đầu xoay, ấy thế mà chai bia lại xoay vào đúng Hiếu là người hỏi còn cái Hải là người phải trả lời.
"Ô thế thằng Hải chọn thách hay nói thật."
"Tao chọn thật. Mày bá vô đây mà hỏi. Bố kể hết đ*o thèm bốc phét"
"Ô kê luôn. Mày thích tao đúng không ?"
Hải mặt đã đỏ vì bia giờ bị hỏi vậy tỉnh luôn, Hải không tin cái thằng này nó lại hỏi cái câu chí mạng như thế.
"Bố uống 3 cốc rượu, thà uống chứ tao nhất quyết không nói"
"Ơ ơ? Chó chơi bẩn"
Hân nhìn hai thằng em đấm nhau cũng cười cho qua rồi cầm chai bia lên xoay tiếp. Bây giờ lại vào trúng Bâng với Cá là người hỏi.
"Chú chọn thật hay thách ?"
Nhìn cái mặt nham hiểm của Cá thì Bâng cũng thận trọng đôi chút, nếu giờ chọn thách mà nó bảo trả hết cái bữa này thì coi chừng tháng này anh hết lương để nuôi con vợ Quý báo rồi. Nên thôi anh quyết chơi liều chọn thật.
"Thật à, thế chú đã làm giấu giấu cái gì sau bức tranh trong phòng hả Bâng"
Quỹ đen
Bâng thầm nghĩ giờ mà nói ra có khi Quý nó đấm cho không trượt phát nào, tưởng giấu ở đó là không ai biết. Tự nhiên đâu ra cái ông Cá này bóp đồng đội quá. Đúng là không sợ kẻ địch mạnh chỉ sợ đồng đội báo.
"Quỹ đen cơ à?"
Bâng hãi rồi, anh liền chạy qua chỗ Quý giải thích nhưng Quý không nghe mà đẩy Bâng ra chỗ khác.
"Thôi giờ để em quay cho" Huy lên tiếng. Chính tay cậu quay cũng chính cái lọ chọn cậu là người được hỏi còn anh Hân là người trả lời.
"Anh chọn thách à! ĐƯỢC! ANH MAU XÓA ẢNH HỒI CẤP 3 CỦA EM ĐI"
"Ô ô cái đấy không được!!"
"Sao lại không được. Mấy năm rồi giờ mỗi lần nhớ lại em ngại sắp chết tới nơi."
"Chú mày ngại là việc của chú. Anh mày chục rồi, không xóa đâu"
"Xóa coiii"
Trong lúc cãi nhau Hân đành bất lực xóa bức ảnh đấy đi nhưng trước khi chuẩn bị xóa liền vào messenger nhắn tin cho người yêu cậu.
-Tí nữa về nhà hỏi cái Huy đi. Thằng này nó mặc đồ hầu gái đấy.
Nam đọc tin nhắn liền có chút bất ngờ, nghĩ lại cũng hiểu một phần vì trước Hân với người thương của anh chung trường cấp 3. Nhưng anh vẫn có chút ghen vì anh không được thấy cậu mặc bộ đồ đó đầu tiên mà là đàn anh của Huy.
Sau đó Nam xin phép đưa Huy về trước vì cậu cũng đã mệt lả rồi. Vừa về tới nơi Nam liền bế cậu đặt xuống giường. Anh biết lúc này cái cậu người yêu vẫn chưa say đến nỗi ngất xỉu đi, vì tửu lượng của Huy phải gọi là khá ổn. Nên chắc chắn mấy ly rượu bia đó chưa thể làm Huy say ngoắc cần câu như thế được.
Nhẹ nâng cằm Huy lên rồi anh cắn vào môi của cậu khiến cậu kêu lên một tiếng.
"Tỉnh rồi à? Thích giả vờ ngủ đúng không ?"
"K-Không do anh cắn vào môi em đ-đấy thôi..."
"Về bộ đồ hay bức ảnh kia nãy anh Hân kể cho tôi nghe rồi. Em còn dám mặc cái đấy trước mặt người khác mà không phải tôi"
"Anh ghen à"
"Ừ"
"...."
"Trùng hợp thật hôm trước tôi mới mua một bộ đồ đấy cho em"
"Không hề-- Anh tính cả rồi chứ gì!!!?"
"Không. Tôi chỉ tình cờ mua đợi có dịp chuốc say em rồi bắt em mặc nhưng mà cũng không ngờ là ngày đấy lại đến sớm như thế"
Dưới sự ép buộc của Nam cộng thêm việc cậu đang bị anh giữ hết tay chân không cho chạy nên bất đắc dĩ. Chỉ là bất đắc dĩ mới phải mặc thôi.
"Mặc thì mặc. Cũng có chết ai đâu!!"
"Mồm em nói đấy nha"
______________
Sau 5 phút
Vẫn chưa thấy cậu bước ra.
Sau 10 phút
Anh vẫn ngồi đợi cậu bước ra khỏi phòng thay đồ.
"Lâu vậy. Tính không mặc nữa hả?"
"Từ từ!"
Sau gần 20 phút Huy mới bắt đầu lên tiếng
"Cấm chục, cấm quay! Đặc biệt là cấm trêu!!!"
"Rồi bước ra đây tôi xem nào"
Bước ra là Huy với bộ đồ maid. Nếu biết bộ đồ này còn ngắn hơn cái bộ hồi cấp 3 cậu mặc thì cậu đã không đồng ý mặc rồi. Nam bỗng nhiên bước tới bên chỗ cậu đang đứng đó.
"Này-- này né ra đừng có mà trêu em nhớ. Em mặc rồi giờ tha cho em được chưa?"
Nam ghé vào cổ cậu hít hà hương thơm bạc hà trên người Huy. Rồi bỗng anh bế phắt cậu lên, anh cười khẩy rồi ném cậu xuống chiếc giường gần đó. Còn Huy thì hoảng tới nỗi chỉ biết lấy tay che mặt mình tránh việc bị anh trêu.
"Thì tôi tha cho em."
"Tha á!! Vậy thả em ra coi"
"Chưa nghe hết đã ngắt lời người ta rồi"
Nam cuối người hôn vào môi cậu rồi nói tiếp
"Tha em tới giường"
"Ơ Ơ----???? BỎ RA!!!!"
____________________________

""Tha á!! Vậy thả em ra coi""Chưa nghe hết đã ngắt lời người ta rồi" Nam cuối người hôn vào môi cậu rồi nói tiếp"Tha em tới giường""Ơ Ơ----???? BỎ RA!!!!"____________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit cả ảnh này chỉ để dành cho chap này thôi. còn đoạn sau anh em tự tưởng tượng😅.
Bonus một chút
"Anh nói anh thương em mà qua anh làm em sắp chết tới nơi rồi đấy. Đúng thằng tồi luôn"
"Ừ thì thương, thương em tới già"
"Ý anh là--"
"Tự hiểu"

[RedxMaris] "Anh đến vừa kịp lúc, chắc vậy"(drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ