7

238 30 2
                                    

9:43

lee jihoon
không định đi học thật à
?

kwon hổ

nào thích đi thì đi
chill

lee jihoon

không ngắm jeon wonwoo nữa à

kwon hổ
?
không
mắc gì

lee jihoon
đi học đ
icó chuyện (vui)

kwon hổ
nói

lee jihoon
jeon wonwoo đá hwang yumin rồi

kwon hổ
??????
VÃI CỨT
CJDHSYNGFDSYNFSN
MAI ĐI HỌC


"sao hai đứa chia tay??" nghỉ mấy ngày mới đi học lại thì điều đầu tiên mà người bạn tốt nhất thế giới kwon soonyoung hỏi hai người bạn thân là vấn đề này.

"nghỉ chơi đã rồi kể được không?" jihoon liếc xéo soonyoung.

"thui kể i mò"

"bằng cách thần kỳ nào đấy thằng jeon nó biết con bé hwang đánh lén sau lưng nó. hôm qua dạo ngang lớp nó thì thấy nó bù lu bù lao lên vì bị đá. mà sốc ở cái chỗ người con bé đấy đánh lén cùng là thằng mingyu lớp dưới, nhỏ kêu thằng mingyu là wonwoo với nhỏ không có yêu nhau mà không hiểu sao nó tin nên là hai đứa nó yêu, thằng mingyu đần vl." jun tựa như vị thần drama kể một tràng, có những chuyện jihoon còn chưa biết, hóng được hay vậy??

"wonwoo thì sao?"

"không biết bây ơi, thấy thằng jeon vẫn vô tư lắm"

ra là jeon wonwoo thẳng tay đá hwang yumin ngay sau khi nghe tin từ soonyoung mà không cần biết rõ đúng hay sai (dù là đúng thật).

....soonyoung chẳng biết nên vui hay buồn nữa. trường hợp này cậu chưa nghĩ tới thật.








sự cố tỏ tình ngoài ý muốn của soonyoung vẫn không khiến cậu khá lên, đi học 5 ngày thì cả 5 ngày đều né wonwoo, trừ những lúc học những môn đổi phòng thì trên lớp cậu đều đổi chỗ ra ngồi cạnh jun với jihoon chứ ngồi dưới wonwoo thế chỉ tổ khiến cậu mất tập trung (cậu đâu có học gì đâu). tan học thì trốn ngay sang phòng tập hoặc trốn về nhà, đến một lần chạm mặt nhau của hai người còn khó thấy.

tiêu rồi, jeon wonwoo mất kiên nhẫn rồi.

nhân lúc soonyoung không để ý rằng mình bị theo đuôi, wonwoo giữ tay cậu lại rồi kéo sang phòng học trống để "bàn bạc".

"soonyoung"

"w-wonwoo có ch-chiện gì m-muón kệ vợi mìn hã? giời ơi cái gì đây kwon soonyoung?? lắp thì lắp vừa thôi.

"sao cậu né mình?"

"m-mình đâu có né...."

"vậy cả 5 ngày đều tự ý đổi chỗ ngồi là sao? thấy mình thì quay lưng trốn, mình gọi thì cậu không trả lời, nói với mình một câu khó đến thế sao??" vẻ mặt tức giận của wonwoo dọa chết soonyoung rồi.

wonsoon | xấu tínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ