10

163 20 7
                                    

jeonjinheekatarina

jeonjinhee

này yu jimin, cậu điên rồi à?

tự dưng giở trò mèo gì trong buổi tiệc thế?

loại giẻ rách như cậu mà dám trà trộn vào buổi tiệc này sao?

uchinaga aeri cũng khá là gan dạ khi cho kẻ thù một thời của nó khư khư vào đây (x)

katarina

này này, đừng quá lời như thế chứ

con tim thiếu nữ này cũng biết tổn thương đấy TT

và sẵn đây thì tôi cũng có một số câu hỏi muốn hỏi cậu =)))) không ngờ cậu lại chủ động nhắn trước với tôi

jeonjinhee

tôi phải nhắn trước chứ ^^

vì mấy cái hành động rẻ tiền của cậu làm tôi ngứa mắt không chịu nổi

katarina

làm sao?

đụng chạm đến lee jeno nhà cậu nên phải giãy nảy lên thế à?

jeonjinhee

con mẹ nó, rách cả việc (x)

mình và thằng điên ấy đéo có tí quan hệ nào mà bây giờ phải đi đính chính như một cặp đôi thực thụ đm (x)

chỉ vì con nhãi ranh này thôi (x)

 cậu thấy rồi còn hỏi?

tôi và lee jeno đẹp đôi như thế mà cậu dám chen chân vào?

katarina

tôi còn tưởng cậu còn khen uchinaga aeri và lee jeno đẹp đôi thì còn có lý hơn =)))

sao cậu không nghĩ đơn giản tôi chen chân vào để cứu cậu một mạng đi?

bộ cậu không sợ sau vụ này aeri sẽ không để yên cho cậu à, nếu thế thì xem tôi như là bia đỡ đạn của tôi và cút khỏi cuộc chiến này đi =)))))

jeonjinhee

djt tôi cũng muốn như thế lắm chứ, dở hơi gì đâu mà tự mình đâm đầu vào chỗ chết chứ (x)

cũng vì thằng chó jeno này (x)

 không được, cạnh tranh công bằng đi, trong cuộc chiến này thương lượng trong hòa bình là điều không thể xảy ra ok?

với lại tôi khuyên cậu một điều, tôi nghe bảo cậu đang làm thực tập sinh cho một công ty giải trí và cũng cận kề ngày debut rồi thế mà sao không lo tập luyện đi rồi ngu ngốc đâm đầu vào mớ hỗn độn này vậy?

cậu nghĩ cậu có thể debut an toàn trong khi tai mặt và hàng tá tin đồn không hay về cậu còn một đống ở đây?

suy nghĩ kĩ chút đi yu jimin ^^

00line ® SECRET GARDENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ