daehanhighschoolcfs
SỐC!!!! MỘT TÀI KHOẢN NẶC DANH ĐÃ GỬI CHO ADMU ĐOẠN CLIP KIM HYUNJIN VÀ HWANG HYUNJIN TẬP ĐÁNH VẦN!!!!!
ôi thôi rồi bọn này bị điên rồi à? nghĩ sao mà lấy buổi tiệc đám cưới của uchinaga aeri và lee jeno ra làm cái trò ô uế vậy hả? tụi mày điên hết sao vậy?
có lẽ bọn mày sẽ thắc mắc vì sao tao đăng cái này lên là vì người gửi muốn cho tụi mày thấy bộ mặt thật của kim hyunjin và hwang hyunjin. thằng hwang hyunjin phủ bỏ toàn bộ trách nhiệm sau khi hãm hại đời con gái người ta rồi giở giọng mẹ ra =)))) còn ad chỉ biết thương kim hyunjin vì chọn nhầm người và có nguy cơ kim hyunjin đang mang thai đứa con đầu lòng của hwang hyunjin.
cái lòn què gì đang xảy ra vậy tụi bây ^^?
tao sẽ không public đoạn clip đó vì quyền riêng tư, nếu như tụi mày không tin thì bắt buộc tao sẽ đăng lên để làm chứng chứ không hề tung tin vu khống nhé! và hai con mọi kia chuẩn bị ra hội đồng kỷ luật là vừa đi =))))))))
ngọt ngào như dợ trồng mới cưới nhưng đâu ai biết được hwang hyunjin đã trao cho kim hyunjin một cú lừa ^^
82.742 lượt thích
💭12.372 bình luận
hiển thị bình luận
**731 má =))) điên cmnr
**932 hèn gì đây là lý do vì sao mà 2 đứa này mất tích tại bữa tiệc, thì ra là đi đánh vần à =)))?
**083 gì mới bây lớn mà tính đến chuyện cưới xin sớm vậy đó hả?
**674 tung video lên đi admu 😈
**473 cái vid mà rò rỉ ra ngoài là thôi rồi luôn =)) đẹp mặt với mấy trường khác lắm í...
khyunjin vcl cái quỷ gì đang xảy ra vậy (x)
hwanghyun đi tong rồi dcm, tất cả là tại kim hyunjin (x)
katarina wtf (x)
aerichandesu kịch hay rồi đây ~ (x)
jadenshi không lẽ là do yu jimin? (x)
najaemine á đù (x)
novvgo kim hyunjin, cậu thật đáng thương (x)
tải thêm....