cp: Stranger x Omori/Sunny
warning: OOC, lệch nguyên tácSống một mình trong một căn biệt thự khổng lồ trong rừng nghe thì có vẻ ngầu, nhưng sự thật lại chẳng hề như vậy.
Sunny, một cậu bé chỉ mới 12 tuổi, lại đang phải chịu cái hoàn cảnh đầy éo le ấy, cậu bị chính cha mẹ mình cách ly tại nơi đây, trong một khu rừng đầy những ma vật nguy hiểm. Vì sao lại vậy ư? bởi bên trong cậu mang một nhân cách khác, thứ bị mọi người coi là con quỷ đang ám lấy Sunny. Cha mẹ cậu làm vậy để tránh những tai họa về sau, bất chấp những tiếng khóc của cậu, lời cầu xin của chị gái cậu, họ vẫn nhẫn tâm vứt bỏ cậu trong khu rừng u ám này.
Nơi cậu ở chỉ có một vài hầu gái, cùng một vị quản gia già, cũng phải kể tới Omori nữa, nhân cách khác của cậu, người đã luôn ở bên cậu, giúp đỡ cậu trong khoảng thời gian cậu sống tại nơi đây.
Sunny không hiểu tại sao mọi người lại coi Omori là người xấu, hắn đã biết bao lần dẫn Sunny trở về dinh thự khi cậu lạc trong rừng, là người luôn ra mặt bảo vệ Sunny khi Sunny đụng độ quái thú, cũng là người sẽ ở bên an ủi cậu mỗi khi cậu buồn. Thứ mà Sunny quên mất có lẽ là việc khi Omori ra ngoài thì cậu sẽ trở về headspace, cậu sẽ không thể biết Omori đối xử với mọi người khác với cách hắn đối xử với cậu ra sao.
Hôm nay là một ngày nắng to, Sunny tính trốn vào trong rừng chơi, mặc cho việc nơi đây có đầy quái thú đi chăng nữa, cậu vẫn luôn có Omori ở bên để bảo vệ cậu mà đúng không?
Cậu lẻn vào bếp, nhanh tay thó lấy con dao bỏ vào túi, rồi lại vội vã nhảy qua cửa sổ để đi ra ngoài. Cơn gió mùa xuân mang theo hương hoa thơm ngát thổi qua từng kẽ tóc của cậu, Sunny chạy vội qua những bụi cây, đến một đồng hoa hướng dương sâu trong rừng, nơi mà chỉ cậu và Omori biết.
Ái chà...không còn như vậy nữa rồi.
Khi Sunny vừa dùng bàn tay bé nhỏ của mình gạt những tán cây ra khỏi tầm mắt, thì thứ cậu nhìn thấy đầu tiên không phải là vẻ đẹp rực rõ của những bông hoa hướng dương vào buổi bình minh, mà là một bóng người màu đen đang ngủ say, nổi bật giữa đồng hoa ấy...Sunny cũng không chắc tên đó là người hay là ma thú, nhưng vì sự tò mò, cậu quyết định tiếp cận sinh vật kia.
Vừa tiến lại gần được vài ba bước, tên đó mở to đôi mắt trắng dã của mình, nhìn chằm chằm vào Sunny. Cậu đã nhận thức được rõ rằng tên này là ma thú, liền lập tức bỏ chạy, nhưng những cánh tay màu đen ngòm của gã ta đã nhanh chóng nắm lấy cổ chân của cậu rồi kéo cậu lại, dốc ngược cậu ngay trước mặt để dò xét.
Sunny hoảng sợ, cậu không dám mở mắt, Omori ở bên trong cũng hiểu được tình thế cấp bách hiện giờ, liền lập tức đổi vị trí với Sunny. Hắn thò tay vào trong túi quần, lấy ra con dao làm bếp chém loạn xạ vào cánh tay đang giữ lấy cổ chân mình, gã thấy hắn có vũ khí cũng dè chừng mà thả hắn xuống.
"Khí chất của ngươi đã khác trước, tại sao vậy?"
Tên màu đen ấy nghiêng đầu, cất tiếng nói, giọng của gã ta khá trầm, lại có chút khó nghe. Omori nâng con dao lên trước, lộ rõ sát ý, mặc vậy, gã vẫn cứ thế mà tiến tới gần hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OMORI] [SUNFLOWER] Oneshot
Short Storynhững chiếc fic nho nhỏ mà mình viết cho couple sunflower