Trải nghiệm tình yêu

221 19 6
                                    

Trải nghiệm của Camera

"Xin chào tôi là Camera của căn phòng 061, chủ nhân của tôi là một giảng viên đại học tên Thừa Lỗi, chủ nhân khi đem tôi về dặn dò rằng "dạo gần đây chỗ này lắm trộm quá, mày phải quay hết lại nếu như có ai bước vào phòng nhé". Tôi nhận lệnh rồi, chủ nhân đối với tôi rất tốt, mỗi ngày đều lau cho tôi, không vất tôi vào một xó xỉnh nào đó.

Tôi nghĩ chủ nhân chỉ có một mình, cậu ấy mỗi ngày đều ra phòng khách nấu nướng, đọc sách, chuẩn bị đồ đi làm, chơi với em bạn mèo đen thân thiết của tôi cùng lắm là gọi điện với một số người bạn của cậu ấy, quen thuộc đến mức tôi cũng nhớ hết người quen của cậu ấy rồi. Cuộc sống của chủ nhân tôi thật sự rất tốt, công việc đủ đầy, có mèo làm bạn, có tôi bắt trộm hehe.

Vậy mà dạo gần đây tôi để xổng mất một tên trộm, tên trộm này cao hơn chủ nhân tôi một chút thôi, thân hình to lớn như cún bự nhưng lại hay làm nũng với chủ nhân tôi, tên trộm này bôi dầu vào mồm rồi mới có thể nói mấy lời sến súa như vậy. Lần đầu tôi gặp tên trộm này là ngày chủ nhân đang ở trường dạy học, cửa ra vào bỗng bật chốt, tên trộm bước vào còn đem cả vali to đùng, tôi nghĩ tên này chắc định cướp cả chủ tôi nhét vào vali mới đủ chật được cái vali đấy. Hay thật, vậy mà tôi đoán đúng luôn.

Khi chủ nhân tôi trở về tên trộm từ phòng ngủ phi ra cái miệng còn liên tục kêu "anh ơi, anh à" nghe điếc tai tôi, chủ nhân tôi vừa cởi được giày đã phải ôm con cún bự của anh ấy, tên trộm kia rất hưởng thụ mà hôn hôn lên môi chủ nhân tôi nhiều cái, tôi thề tôi muốn tự mình tắt nguồn.

Từ ngày tên trộm này xuất hiện hắn thường xuyên đem chủ nhân tôi ra sofa nằm, hắn ôm chủ nhân tôi trong lòng, hết sờ mái tóc màu nâu hạt dẻ lại hôn lấy hôn để chủ nhân, haha chủ nhân tôi đã cắn hắn một cái, ơ nhưng mà sao cắn xong chủ nhân tôi lại hôn vết cắn ấy thế.

Chiếc mèo đen bạn thân của tôi trước khi tên trộm đến thường xuyên trèo lên rồi dùng móng cào lên mặt tôi, giờ thì đang nằm chình ình trên người tên trộm, còn liếm liếm mặt hắn, bỏ rơi tôi.

Tên trộm tên là Điền Gia Thụy, là một giáo quan của trường quân sự, bây giờ tôi mới thấy có một tấm ảnh do tên trộm đặt lên, chủ nhân của tôi cùng hắn có lẽ đã gặp nhau khi cả hai còn là lính nhập ngũ, đã lâu như vậy rồi tôi chỉ là người đến sau thôi.

Mỗi ngày dù không muốn, tôi đều ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của hai người họ, Điền Gia Thụy bế bổng Thừa Lỗi lên để chân anh quàng qua eo hắn, bế qua bế lại chỗ tôi, tức quá, quá tải rồi tôi muốn đình công.

Điền Gia Thụy hôm nay phụ trách lau kính cho tôi hắn vừa lau vừa lẩm bẩm "không cần quay trộm đâu, giáo quan ở đây rồi, chỉ cần quay lại khoảnh khắc hạnh phúc của chúng tôi thôi".

Từ ấy, tôi sẽ đem mọi khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của hai người họ mà lưu giữ không phai.

Thụy Lỗi: Điền Gia Thụy - Thừa Lỗi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ