1. Tiếng Khóc Của Người Cá

222 31 30
                                    

"Chào mừng các vị chủ kênh đã tham gia vào trò chơi"

Là giọng nói của nữ nhân, nghe thật quen thuộc, hệt như những mc dự báo thời tiết.

"Xin dùng tất cả tài năng của các vị để thoã mãn thú vui của người xem"

Lần nữa lại vang lên, nhưng lạ quá, bọn người đang nằm gục trong đấu trường như những con chó chết sắp bị đem ra làm thành những món ngon hoảng loạn, bọn họ ngửi được mùi không lành.

"Tôn chỉ của chúng ta là gì?"

Một lần nữa, giọng nói kia lại vang lên, không biết xuất phát từ đâu nhưng nó lại như vang vọng vào trong đầu của từng người ở đây.

"Chơi, chơi nữa, chơi tới chết"

Không còn sự chào đón, ý cười thâm hậu. Chỉ còn lại mùi huyết tinh thật ghê rợn, thật điên cuồng.

"N-này! Ai cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra đi chứ?!"

Giọng nói lấp bấp đánh vỡ bầu không khí hoảng loạn, đó là 1 vị ca sĩ nổi tiếng với hàng triệu người hâm mộ toàn cầu, hắn cấu mái tóc vàng kim rối bời, dư âm của câu nói đậm mùi huyết tinh kia làm hắn như rơi vào hỗn loạn.

"Đừng lo lắng, sẽ không sao nếu như chúng ta nghe theo lời chỉ dẫn"

Đáp lại lời của nam ca sĩ kia là 1 tên béo, mặc vào chiếc áo sơ mi bó chặt tới độ sắp bung cả cúc áo, mái tóc dài xơ rối, trên trán là băng đôn tên của nữ idol nào đó, tên béo lại nói tiếp.

"Tôi đã đọc rất nhiều truyện kiểu này rồi, chỉ cần nghe theo đừng làm trái là-...!"

Chưa nói hết câu, tên béo liền văng ra sõng soài trên đất. Hắn bị đá bởi 1 đám người sừng sộ, trên người tên nào tên nấy đều kín cả hình xăm.

"Cút về nhà mà bú sữa mẹ đi thằng chó chứ đừng ở đây mà ảo tưởng"

Tên cầm đầu phun 1 ngụm nước bọt vào người tên béo rồi dẫn đám côn đồ đi tới cánh cửa duy nhất trong đấu trường, giơ tay lên hòng mở cửa.

Phụt

"Aaa!! Tay tao-"

Máu, mùi huyết tinh đột ngột như 1 quả bom giáng xuống đầu.

Cánh tay muốn mở ra của tên cầm đầu bị chặt, nhưng nó không đứt hẳn mà vẫn còn treo tòn ten nhờ vào lớp da thịt, cũng vì thế tên côn đồ hưởng trọn được cảm giác đau thấu gan thấu thịt.

Bọn người trong đấu trường như chết lặng, chưa kịp định hình lại, không gian tối đen của đấu trường trên không bỗng phát ra 1 màu máu đỏ thẫm rùng rợn, nó sáng bừng, trên đó là hàng loạt những dòng chữ điên cuồng chạy.

[Xem kìa, bọn người này có vẻ khá ổn nhể]

[Lầu trên nói sao lại ra là khá ổn thế, nhìn tình hình là bị doạ cho chết đứng mới phải aaahha]

[Oaa, chỉ có mình tôi để ý giá trị nhan sắc thôi sao. Có tận hơn chục màn hình giá trị nhan sắc trên trăm nha]

[Chậc, không tồi. Dù chỉ là cái túi da nhưng xé ra vẫn dùng được]

[Chơi trội thế lầu trên]

[Chơi trội thế lầu trên+1]

[Chơi trội thế lầu trên+2]

[..+3]

[...]

Lít nha lít nhít những dãy chữ, nó nhuốm đầy hỗn loại, biến thái, huyết tính tới rùng mình. Thậm chí có vài người còn sợ tới mức không nhịn được thải đầy ra quần.

Mùi khai thối, mùi nôn oẹ tràn ngập khắp đấu trường, ai ai cũng tràn ngập hoảng sợ.

Trong từng ấy đám người, có 1 bóng hình nhỏ bé. Nó đứng nấp sau những tên cao to, đôi mắt hạnh nhân lúng liếng phủ một lớp thật mỏng màn sương, nó biết nó sắp khóc liền quơ tay dụi thật mạnh vào khoé mắt làm cho ửng đỏ cả lên, làn da trắng sứ của nó một lần nữa ửng lên màu hồng phấn ngọt ngào, môi nhỏ của nó bị đầu lưỡi phấn nộn liếm tới liếm lui, mái tóc đen nhánh mềm mại bị nó nhào cho xù lên.

Nhìn nó bây giờ thật tội nghiệp, thật khả ái, thật nứng..

__________

Sở Vi liếm môi, nó không tin nhìn vào màn hình trong suốt mà chỉ có nó mới thấy được, rồi nó thủ thỉ như tiếng mèo kêu.

"Có thật là nếu làm theo sẽ không chết sao ạ.."

Màn hình trong suốt đánh ra 1 dòng chữ.

[Tin đi em yêu, tôi là bug, là đường sống cuối cùng, là thánh thần của em đó]

• Tin Tôi, em sẽ sống •

Sở Vi nấc nhẹ, nó thật sự không tin nhưng bây giờ đây chính là niềm tin duy nhất của nó.

"Tên của ngươi, là gì?"

[A Nhược]

Sở Vi thầm cảm thán, bug có khác, thậm chí nó còn có cả tên.

"Vậy A Nhược, tiếp tới ta phải làm sao đây?"

[Nhắm mắt lại, nội dung tiếp theo tôi sẽ giúp em hiểu]

Sở Vi nghiêng đầu tự hỏi, nhưng chưa kịp mở miệng thì tri giác bỗng trống rỗng, tầm nhìn rơi vào màn đen.

"Được rồi các vị chủ kênh thân ái, hãy làm hài lòng người xem nhé"

Lại là giọng nói nữ tính đó

"Tôn chỉ của chúng ta là gì?"

"Chơi, Chơi Nữa, Chơi Tới Chết!"

Sở Vi ghét mùi huyết tinh đó, nó chỉ kịp bẹp môi, lần nữa hôn mê.
________________________

[Tiếng Khóc Của Người Cá]

Độ khó : tân thủ

Nhân số : 40/40

Nhiệm vụ : Trong sương mù, có 1 ngôi làng sống nhờ việc đánh bắt cá. Từ đói khổ bỗng phất lên trở thành địa điểm nổi tiếng nhờ vào một video có hình ảnh của bộ xương được cho biết là của người cá và có cả lệ châu, nghe đồn rằng chỉ có Vua Người Cá mới có thể có Lệ Châu. Nhưng từ khi nổi tiếng, ngôi làng dù vẫn nườm nượp người tham quan song vẫn có vài nguồn tin tuồng ra người vào làng qua vài đêm liền chết 1 cách bí ẩn. Hãy tìm ra sự thật về Làng Người Cá và hoàn thành lần cá cược.

Thân phận : bạn là A Nhược, một phú nhị đại nức tiếng với tài ăn chơi gái gú đuề huề, sau 1 lần cược thua với đám bạn lang sói, A Nhược phải thực hiện thử thách vào trong Làng Người Cá và trộm được đầu lâu của bộ xương người cá.

Yêu cầu : vào Làng Người Cá và trộm được đầu lâu của Vua Người Cá đồng thời sống sót qua 3 đêm.

[Quà tân thủ đã được gửi, chúc các vị có 1 trải nghiệm vui vẻ]

_________________________

Bé Con Ngoan Ngoãn Ai Cũng Yêu~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ