Chap 2

1.6K 107 0
                                    

2 năm sau, tại trường Cao Trung của Vương Nguyên...

"Rengg... rengg... rengg..."

- Dừng bút lại! Tổ trưởng tổ 1, 2, 3, 4 đứng lên thu bài, tôi cho 10 giây, chậm giây nào trừ bấy nhiêu điểm! Bắt đầu... Mườiiii! - lão sư tuôn ra một tràng từ đầu đến cuối không nghỉ một tích tắc nào.

Bốn tổ trưởng nhanh chóng đứng dậy đi thu bài. Vương Nguyên vẫn cố gắng giải nốt cái bất phương trình dài lê thê.

- Chínnnn!

- Đại Nguyên, mau nộp bài! - tổ trưởng tổ cậu giục. Ngồi bàn đầu, bị thu bài đầu, thực rất khổ não!

- Támmmm!

- Viết tên đã, viết tên đã! - Vương Nguyên tuyệt vọng cố gắng kéo dài thời gian - Đi thu ở dưới trước đi mà!

- Nhanh lên đấy! - tổ trưởng tốt bụng tha cho Vương Nguyên một lần...

Nhưng lão sư nhất quyết không tha cho cậu...!

- Bảyyyy! Vương Nguyênnnn, dừng bút lại!

- Em viết tên, em viết tên!

- Sáuuuu! Tên em có mỗi 2 chữ thôi mà viết lâu ghê!

- Em cũng không biết nữa! - cậu bất lực

- Nămmmm! Em nhìn Thiên Tỉ xem, tên đó 4 chữ mà em ấy đã viết xong lâu rồi... Bốnnnn!

- Đại Nguyên đưa bài đây! Tới cậu rồi! - tổ trưởng trở lại bàn cậu

- Baaaa! Tôi đã bảo dừng bút mà...! Haiiii!

Rốt cuộc thì Nhị Nguyên vẫn phải ngoan ngoãn mà đưa bài cho tổ trưởng!

- Mộtttt! Bốn tổ trưởng nộp bài lên đây cho thầy!

Vương Nguyên trong tình trạng "don't care" đến bất cứ thứ gì nữa, mặt mày ủ dột khoác cặp đi về...

Thiên Tổng gọi giật Tiểu quỷ kia:

- Đại Nguyên! Đại Nguyên! Chờ!

Tiểu Nguyên Tử bước về từ cõi nội tâm hư vô.

- Kỳ này coi như tao đứt! Thiên Tổng a~! - Nguyên Nguyên vùi mặt vào vai Tiểu Thiên Thiên - Xem có cách nào cứu vớt tao với, không tao "chớt''! T.T

- Số học đâu có khó lắm! - Thiên Tổng điềm đạm vỗ vai cậu - Không hiểu chỗ nào cứ hỏi tao vậy!

- Toàn bộ a~! Hức hức... - cậu vẫn cứ úp mặt vào vai Thiên Tỉ.

Thiên Tổng điềm đạm lầ thế, nhưng hôm nay, sau lời nói "Toàn bộ a~!" của Nhị Nguyên làm anh không giấu nổi hắc tuyến trên mặt.

- T... Toàn bộ sao?

Nhị Nguyên nhấc mặt ra khỏi vai THiên Tỉ mà phụng phịu.

- Chính là toàn bộ a~ !

- Đi thuê gia sư đi !

- Tao muốn thuê mày a~!

- Không cho! Tao bận lắm!

- Các cậu xem, Thiên Tổng bắt nạt tớ! - Vương Nguyên mè nheo, tuỳ ý chỉ tay vào người Thiên Tỉ.

[KaiYuan][HE][K+] Nhị Nguyên, em chết chắc rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ