Vừa mới mở mắt , còn chưa kịp thích nghi vs ánh sáng cậu đã nghe thấy tiếng khóc thút thít của ai đó . Vừa mở đc con mắt ra thì tự nhiên có cô gái nào đó ko quen , ko bt bay lại ôm cậu khóc . Chx kịp hoàng hồn thì cô gái kia nói
??? : mày sống cx dai thật đã bị hại bt bao lần mà vẫn sống đc nhỉ?* nói nhỏ*
Hanbin : cô là ai , còn các cậu nữa?
Nghe thấy cậu hỏi bảy tên phía trc nói
??? : não cậu bị úng nc à , bị đâm một nhát giờ ng anh nói yêu nhất cx ko nhứ tên sao.
???: thôi nếu cậu hỏi thì tôi cx nói ,tôi là Hwarang , 5 ng kia là Taerae, Hyeongseop, Hyuk, Eunchan , Lew. Còn cô gái trc mặt cậu là fangirl của chúng tôi tên Bunchae.
Hanbin : * là nam chính và nữ chính sao , bảo sao khi nãy lại đe doạ mk như vậy *
* Reng reng reng reng *
Là tiếng đt của TaeraeTaerae: alo quản lý ạ , vâng tôi bt r , vâng.
Hwarang: sao đấy ?
Taerae : quản lý bảo đưa anh ta về gấp rồi chăm bệnh sau nên Bunchae à , em bắt xe về đc ko bọn anh cs vc gấp r, lần sau bọn anh cùng em đi chs nhé!
Cô ta bịu môi hờn dỗi nhx cx phải đồng ý thôi bt sao đc
Trên xe
Hyuk : Hanbin à , anh thích lm lỡ chuyện của tôi thật, đag đi chs vv vs em ấy thì lại phải đưa anh về.
Hanbin: cậu lm như tôi muốn lắm í , chẳng qua là có sự cố thôi , vs lại nếu tôi ko bị đâm một nhát thì quản lý vẫn gọi về do cs vc gấp thôi.
Cả đám quay lại nhìn cậu vs vẻ ngạc nhiên vì từ khi bt đến cậu , cậu chx bao giờ giám cãi lại họ cho dù họ cs xúc phạm thậm tệ đến cỡ nào.
Hwa: từ khi nào mà anh dám cãi lại bọn tôi vậy hả?
Hanbin : cậu hỏi làm gì chả phải các cậu luôn ko quan tâm đến tôi sao , nay lại hỏi thế là cs ý j?
Seop: mỗi ng nhường nhau một tiếng cho êm ấm mà về cty đi.
Sau khi Seop lên tiếng thì cuối cùng cx đã bình yên đc mà về đến cty nếu ko cs khi họ oánh nhau chết-..-
Hyuk: quản lý à , cuối cùng là cs chuyện gì gấp vậy . Bọn tôi còn đag đi chs vs bae của bọn tôi.
Quản lý: sắp comback rồi các cậu ko thấy vội sao, chuyện hẹn hò vs fangirl mà lộ ra thì sự nghiệp và sự cố gắng của cậu và cty sẽ tan thành mây khói hết cậu cs bt ko hả???
Hwa: thì sao chứ tôi ko quan tâm , bây giờ chúng tôi chỉ cần Bunchae.
Seop: em bị điên rồi phải không , bọn em bị cô ta bỏ bùa mê thuốc lú j rồi hả, cả sự nghiệp cx ko cần sao , bộ cô ta nuôi đc em à.
Cả đám nghe mà thấm từng chữ, nhx sao mà bỏ đc con ả đó chứ , cũng chỉ gật đầu cho qua chuyện.
Bây giờ cậu mới hiểu Seop tuy cx là nam chính nhx vãn chx lần nào sập bẫy của ả ta nên vẫn chx yêu thương gì, cậu có thể nhân cơ hội này mà lấy lòng đc Seop để sống yên , có thể thấy chỉ cần cậu nói là cả đám ko dám cãi lại , đúng là anh lớn của nhóm mà. phải tranh thủ ra tay trc cô ta thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLBIN] xuyên không na8 phản diện!!!
Mistero / ThrillerNgọc Hưng là gia sư cho một gia đình giàu có, nhx bt sao đc thằng nhóc đó lại ngốc quá đi học ngày càng đi xuống báo hại câu bị đuổi việc , không may trên đường về nhà cậu đã gặp tai nanj và xuyên đến một thế giới khác, liệu Ngọc Hưng sẽ lm j đây...