Gemini Pov's
Sau đêm hôm ấy thì tôi và em chia tay cũng ngót nghét một tuần rồi. Mọi chuyện dần quay về đúng vĩ đạo ban đầu của chúng, chẳng có những cuộc vụng trộm hay cái ôm, nụ hôn trong góc tối. Chẳng có những lần liếc mắt nhìn nhau nơi thư phòng.
Mọi thứ dường như biến mất hoàn toàn.
Biến luôn cả một người ưa thích sự hoàn hảo như tôi cũng phải trở thành một phiên bản mình căm ghét nhất. Những lần về trễ với toàn mùi cồn khắp cơ thể. Người làm trong nhà cũng không còn thấy lạ gì với cảnh cậu chủ của họ tay xách, nách mang những chai rượu đắt tiền, một thân lôi thôi lếch nhếch đầy mùi rượu bia về phòng.
Nếu thứ duy nhất vẫn còn giữ đúng hiện trạng ban đầu của nó chắc có lẽ là tình yêu của tôi đối với Fourth, à không cũng có thể là tình yêu của em nữa.
Và dường như cái gì ta càng tìm kiếm thì nó gần như biến mất trước mắt ta, cậu trai trong mộng của tôi cũng vậy, em ấy cứ thế mà hòa mình vào làn khói trắng rồi biến mất không dấu vết. Tuy là ở chung một nhà nhưng số lần Gemini và em gặp nhau chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.
Nếu tính lần gặp gần đây nhất có lẽ là hai ngày trước. Tuy chỉ là lướt qua thôi nhưng hình ảnh ấy cứ mãi day dứt trong tim tôi không thôi. Dường như Fourth đã ốm đi rất nhiều, trông em tiều tụy lắm, nhìn em bây giờ không hiểu sao trái tim tưởng chừng đã bình thường của tôi lại nhói lên một cơn đau không tên.
Gemini thương Fourth nhiều vô kể, thương em nên mới chấp nhận lời chia tay của em. Chỉ là không biết em có nhận ra trong tim tôi hiện giờ đau đến nhường nào, muốn ôm em nhưng lại không dám, muốn nói yêu lại càng không nỡ.
Cũng như bao ngày khác, tôi vẫn cậm cụi hòa mình vào đống công việc trên công ty. Nào là các giấy tờ đầu tư chính khoáng, thu mua đất đai với toàn những con số phức tạp. Bây giờ chỉ khi bận thế này thì tôi mới có thể thôi nghĩ đến Fourth.
Lúc này tiếng chuông điện thoại lại vang lên trong văn phòng giám đốc. Tiếng 'tít tít' cứ thế mà ríu rít bên tai làm tôi dù muốn cũng chẳng thế tiếp tục công việc dang dở. Đặt chiếc bút xuống rồi lại nhìn sang chiếc điện thoại thế hệ mới với màn hình đang phát sáng.
- Alo
- Cậu chủ ơi xảy...xảy ra chuyện lớn rồi.
Gemini đặt điện thoại lên tai, anh chậm rãi cất lời. Phía đầu giây bên kia lại gấp gáp hơn hẳn, giọng nói đứt quãng tràn đầy sự lo lắng và sợ hãi vang lên.
- Chuyện gì?
- Bà...bà chủ... bà chủ đang nằm trong bệnh viện ạ.
- Cái gì?
Gemini nghe đầu giây bên kia nói thế thì bất ngờ tiếp sau đó là ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. Bản thân liền không nghĩ ngợi nhiều mà cầm lấy chìa khóa xe chạy nhanh đến bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Thằng Hầu
Conto- Cậu chủ em yêu anh. - Fourth đừng đùa nữa được không? Xin em đó, làm ơn hãy nói gì đó với anh đi. Làm ơn! Đó là lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng em ấy gọi tên tôi: " Gemini em yêu anh " 📌 Truyện chỉ là tác phẩm của trí tưởng tượng, không li...