Chap 10: Goo Hyo Ra

77 14 0
                                    

Em và cậu ngoan ngoãn đứng lên đi theo thầy Kang

Thầy đưa cả hai đến một căn phòng xa lạ .

Nhìn qua cửa kính có thể thấy người đàn ông đó đang ngồi trong phòng .

"Em Yeong Min , em vào trước nhé?"_Thầy Kang

Em hơi do dự , suy nghĩ một lát cũng gật đầu.

Người đàn ông một tay bị còng vào chiếc ghế , tay kia đặt trên bàn , gương mặt thiếu sức sống , vô cảm , lạnh lẽo như chứa một bí mật to lớn gì đó .

Căn phòng trống rỗng chỉ có một chiếc bàn , hai chiếc ghế và người bàn ông đó .

Cánh cửa khẽ mở , cô gái với thân hình mảnh mai , mặc đồng phục chỉnh tề của trường , gương mặt cố tỏ ra thật bình tĩnh, nội tâm thì gào thét bản thân phải thật bình tĩnh nào .
Em chậm rãi đi lại chiếc ghế trống kia , kéo nhẹ khẽ tạo tiếng động . Người đàn ông vẫn một biểu cảm , không phản ứng gì . Em ngồi xuống , không gian im lặng bao chùm , thầy Kang và Haruto đứng ở ngoài khẽ nóng lòng.

Sau khoảng thời gian im lặng thì người đàn ông lên tiếng trước .

"Xin lỗi cô bé.."_

" Rốt cuộc chú muốn gì?"_Yeong Min

"Không gì cả. Ta muốn gặp cháu"_

"Gặp cháu? Tại sao?"_Yeong Min

"Cháu có một thứ chú đang cần "_

"Thứ mà chú cần?"_Yeong Min

"Đúng vậy"_

"Là gì cơ?"_Yeong Min

"Cháu không cần biết đâu . Chú nhận ra chú tìm thấy nó rồi"_

"? "_Yeong Min

"Chú nói dối. Chẳng có thứ gì chú cần ở cháu cả . Chú nhầm người rồi đúng không?"_Yeong Min

Như bị nói trúng tim đen, hắn im lặng một hồi rồi mới ngước mặt lên nói với em.

"...sao cháu biết?"_

"Àh không. Chú không nhầm người , chú tìm đúng người , chỉ muốn gặp mặt cháu"_

"?"_Yeong Min

Cảm nhận được người đàn ông đó đang nói thật , em chợt im lặng , suy nghĩ gì đó rồi nói tiếp .

"Mục đích chú chỉ có vậy sao?"_Yeong Min

Hắn ngã người ra ghế , mặt ngẩng lên trần nhà , không thèm trả lời em nữa .

Thấy hắn chống đối em cũng không tính làm gì nữa đứng lên nói .

"Cháu sẽ chờ câu trả lời của chú . Chú cứ yên tâm , khi nào chú trả lời được câu đó thì chú mới không còn bị giam ở đây đâu"_Yeong Min

Như một lời đe dọa em dành cho hắn . Nhưng hắn chả có động thái gì cả, vẫn ngồi ở vị trí cũ , bất cần.

Em bước ra ngoài , sau đó là Haruto . Em lâu bao nhiêu thì cậu nhanh bấy nhiêu , chưa gì đã thấy cậu bước ra .

Thầy Kang đưa em và cậu về lại phòng giám thị .

Hỏi xem hai đứa học trò mình đã nói gì .

Treasure: Flechazo...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ