Em tắm xong , lấy chiếc máy sấy , ghim vào ổ cắm ngay đầu giường rồi ngồi sấy.
Tầm 15p sau tóc em cũng khô, tóc em không quá dài nên sấy cũng nhanh , liền nhớ tới tối nay mình có một cuộc hẹn , nhanh nhẹn xuống giường , tìm chiếc máy ảnh trong chiếc thùng để ngay góc phòng nhỏ .
Cốc cốc-
Cạch-
"Jaehyuk àh cậu đợi tớ tí nhé."_Yeong Min
"Cậu cứ từ từ thôi, tớ đợi được mà "_Jaehyuk
Em nhanh chóng lấy đồ rồi ra ngoài . Nhận ra không chỉ có cậu và em , em quay qua cúi chào người kế bên mình.
"Àh đây là Asahi , cậu ấy cũng muốn đi chung nên.."_Jaehyuk
"Àh có gì đâu , càng đông càng zui mà ."_Yeong Min
Em cười xòa , xua tay , tỏ không có vấn đề gì rồi cả ba cùng đi.
Không phải tự nhiên Jaehyuk rủ Asahi đi chung đâuuu, bị phát hiện , hỏi ra thì đòi đi chung =).
Jaehyuk dẫn em và Asahi ra sân sau của tòa kí túc xá sang trọng , đi một lát nữa là có thể thấy được một khu vực long lanh, lấp lánh do mặt hồ nước mang đến.
Giữa khu vực tĩnh lặng tồn tại một hồ nước đang phảng chiếu ánh trăng mờ ảo , kèm thêm những chiếc cây rải rác xung quanh , không khí ban đêm khá se lạnh , nói thật thì khá creepy nhưng nó lại rất đẹp một vẻ đẹp huyền bí . Em đứng im tại chỗ cảm nhận không khí xung quanh và vẻ đẹp mờ ảo của nó , lần đầu em được chiêm ngưỡng vẻ đẹp này nên không khỏi xuýt xoa mà tận hưởng nó .
Thấy em đứng im Jaehyuk chồm qua hỏi .
"Cậu sao vậy Yeong Min?"_Jaehyuk
"Hả , không gì , đẹp thật"_Yeong Min
Cậu cười rồi cả ba tách ra để chụp hình .
Mỗi người một chỗ mãi mê chụp hình mà không nhận ra có một đôi mắt đang quan sát ở nơi không xa gần đó .
Có lẽ cặp mắt đó đang nhắm đến em...
Chụp mệt rồi cả ba ngồi xuống bãi cỏ , kế mép hồ .
"Cậu chụp được nhiều không?"_Jaehyuk
"Kha khá "_Yeong Min
Em nghiêng người qua cho Jaehyuk nhìn mà nhận ra có lẽ người ngồi bên trái của em cũng muốn xem nên de về lại , hạ máy ảnh thấp xuống cho cả hai xem .
"Cậu chụp đẹp thật"_Asahi
"Cảm ơn nha "_Yeong Min
"Mà chiếc máy ảnh cậu có lẽ lâu đời rồi ha"_Jaehyuk
"Àh um đúng rồi . Nó lớn tuổi hơn tớ nhiều , đây là quà sinh nhật 10 tuổi của tớ , món quà mà bố tớ tặng hình như nó từ đời ông tớ hay sao á🤔. Sau đó tớ được bố tớ chỉ cho cách chụp , góc , v.v "_Yeong Min
"Vậy chắc bố cậu chuyên về vấn đề này lắm ha "_Jaehyuk
Em gật gật đầu tỏ vẻ tán thành .
"Tớ mượn chiếc máy ảnh này được không?"_Asahi
"Um "_Yeong Min
Em đưa chiếc máy ảnh cho Asahi , rồi đặt tay mình lên đùi , ngắm nhìn mặt hồ .