Chương 5: Cảnh báo của thiên tai.

754 105 74
                                    

Cửa thang máy công ty vừa mở ra "ting".

Build nhướng hai đầu mắt chỉ tay vào cái người quen mắt, chính là trợ lý Dan, xong hỏi với giọng điệu bất ngờ.

"Ớ người đẹp đi đâu đây?"

Được khen đẹp, suýt thì thành thật phun ra bốn chữ "Theo dõi cậu Build" may mà nuốt lại xuống bụng kịp lúc.

"À cậu biết đó, nhà Sumettikul cũng là một trong những nhà tài trợ của công ty, nên hôm nay tôi tới đưa chút tài liệu quan trọng".

Coi như thoát được một mạng, Build vốn bán tín bán nghi nhưng cũng tin chỉ trong nháy mắt.

Em ồ một tiếng rồi lại đeo mũ với khẩu trang và kính đen vào tiếp tục đi làm.

Dan thắc mắc.

"Cậu Build, bộ kính ở công ty này không chống tia UV sao? Nếu cậu sợ đen thì tôi sẽ lập tức báo cho thiếu gia điều lệnh tháo hết kính ở đây lắp lại nhé".

Để cho uy tín, Dan nói xong thì móc điện thoại làm liền, nhưng cũng may bị Build cản lại kịp.

"Không không, tôi chỉ tập ngụy trang kín trước, lỡ sau này có nổi tiếng đỡ bỡ ngỡ he he".

Cười lại còn nháy mắt, Dan chẳng thể hiểu nổi độ ảo tưởng của mợ nhỏ này.

Cứ cảm thấy có chỗ nào sai sai, lại quan sát một lúc, ngạc nhiên nói.

"Cậu Build, cậu xỏ khuyên lúc nào ấy?"

Em sờ sờ tai.

"Vừa mới xỏ sáng nay nè".

Hơ hơ, hóa ra là canh lúc thiếu gia vừa đi công tác ở thành phố khác liền chạy đi đục lỗ.

"Thế nào, bộ nhìn không đẹp hả?"

Dan định gật đầu nhưng cũng may với thái độ chuyên nghiệp đã bẻ đầu lắc đúng lúc.

"Đẹp lắm, rất hợp với dáng vẻ của cậu nha".

Build lôi Dan lại cẩn thận dặn dò.

"Này, Bible chừng nào về vậy?"

"Ngày mốt sẽ về ạ".

"Thực ra thì tôi xỏ khuyên chưa có hỏi ý kiến anh ta. Cấm cậu bép xép, tôi sẽ tự mình nói".

"Tôi không phải kiểu người nhiều chuyện, cậu cứ yên tâm".

Sau khi mua chuộc được Dan, thì Build mới yên tâm đi đến phòng tập. Thực ra, em không cần phải để ý ánh mắt phán xét của Bible.

Nhưng em sợ nhỡ đâu anh ta không thích người có lỗ, vi phạm hợp đồng thì có mà ói tiền ra lại đền cho anh ta.

Còn chưa thay bộ cái quần ngắn để tập cho thoải mái, điện thoại đã réo lên liên hồi.

Giọng nói trầm cảm như dưới tám chục tầng địa ngục vọng tới phả vào mặt.

"Xỏ khuyên sao không nói?"

Chết tiệt, trợ lý Dan? Anh ta dám bán đứng Build.

Nếu không xỏ khuyên, e rằng Build chẳng có gì khác biệt so với các thực tập sinh khác trong công ty.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tương lai thuộc về em//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ