Chương 3: Thực sự chấp nhận rồi?

649 115 294
                                    

Vì cần thời gian tiếp nhận, nên Build đã hẹn Bible ký hợp đồng vào tuần sau, vì một khi ký rồi, cả hai phải ở chung một nhà. 

Thân là idol, không thể đùng một phát mà kéo vali tới nhà trai ở được...sẽ mang tiếng bị bao nuôi.

Build mạnh miệng chấp nhận hợp đồng hôn nhân đó không đơn giản chỉ vì năng lượng tỏa ra từ người Bible có thể giúp em tránh được tà ma.

Mà còn là vì số tiền không nhỏ trong đó...nó có thể giúp em chuộc lại được căn nhà mà bà nội để lại.

"Apo...mười lăm phút nữa gọi tao dậy dùm nha, còn hai đoạn hook chưa có tập xong".

Đối phương thấy Build vừa thả người xuống ghế, sớm đã ngủ ngon thì liền lắc đầu ngao ngán.

Chu đáo đắp cho cái chăn chứ để trúng gió không ai vác cái thân heo của nhỏ vô viện nổi.

"Mày tập cho chết hay gì mà tập dữ vậy?"

Thoáng một chốc, Build cảm tưởng bản thân như đang nổi trên mặt nước tĩnh, một mảng sương trắng xóa trực tiếp khiến em mơ hồ thức giấc.

Tay hoảng hốt sờ soạng xung quanh, đến khi chạm được vật cứng bên cạnh mới nhướn mày duỗi tay ra muốn với tới.

Cảm giác ẩm ướt nóng bừng của nó khiến người ta phát run, những sợi mảnh như cước chĩa ra quanh tay như bị xù lông.

Đến khi hai mắt bắt đầu chớp chớp thì chỉ có thể hét toáng lên.

"Tại sao? aaaaaaaaaaaaaaaaa"

Thứ Build cầm trúng chính là một cái đầu người đang phân hủy, máu đen chảy dọc xuống cánh tay đậm đặc, tóc dài chĩa tứ tung, não bị bong tróc hết phân nửa.

Chỉ có thể vừa sợ vừa cố gắng bình tĩnh đọc những câu thần chú bà nội dạy lúc bé. Nhưng vì bản thân không được dạy bài bản những điều tâm linh này, nên từng câu một cứ chắp vá nhau, căn bản không phát huy tác dụng.....

"Om Ah Ra Pa Tsa Na Dhi....hức..."

Cái đầu đó dường như không chút nhún nhường, nó như bị chọc cười mà cười hắt lên từng âm thanh như chó cắn vào tai.

Hết cách, Build cắn răng đứng phốc dậy tông cửa chạy ra khỏi phòng nghỉ, bất chấp mọi thứ một đường chạy bừa ra hành lang, biển báo lối thoát hiểm lập lòe ánh đèn tím xanh yếu ớt chập chờn.

"Mày sẽ chết..."

Giọng cười man rợ cùng câu nói lặp đi lặp lại của cái đầu đó như đánh tan sự can đảm của em.

"Tại sao vậy chứ? Tại sao nhiều năm như vậy rồi, bọn quỷ này vẫn..."

Càng tăng tốc, càng đuối sức, đến khi chạy đến hụt chân bỗng nhiên cái tên đầu tiên hiện lên đầu em chính bị con út của nhà Sumettikul.

Build té ngã nhào trên mặt đất vô lực gọi một tiếng.

"Bible Sumettikul....giúp tôi".

Lập tức con thuyền lênh đênh như có bến đỗ. Cái đầu đầy máu đó bỗng nhiên biến mất không lý do, xung quanh cũng không còn là lối hành lang đáng sợ nữa.

Tương lai thuộc về em//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ