Chương 1: Bị nhìn thấy khi đang tự an ủi, bị cưỡng hiếp

51K 607 9
                                    


CAL
>-<
Chương 1: Bị nhìn thấy khi đang tự an ủi, bị cưỡng hiếp

Mùa hè năm nay đặc biệt nóng, tiếng ve râm ran làm lòng người càng thêm bực bội.

Bóng râm từ những thân cây đại thụ to lớn che mát cho căn phòng, hai cánh cửa khép hờ, tiếng nước "bì bõm" vang vọng.

Trình Dật ngồi trong bồn gỗ, tay đang tạt nước lên người, ngón tay thon dài sờ soạng từ xương quai xanh dần dần trượt xuống dưới. Cho đến khi đầu ngón tay chạm vào núm vú hồng phấn như quả anh đào chín mọng, cậu mới khẽ run rẩy, tiếng rên rỉ "hừ hừ" lọt ra khỏi khóe miệng.

“Ưm a…”

Ngón tay đang nhẹ nhàng vân vê đầu vú chậm rãi dùng sức, sự đau nhói nhè nhẹ sinh ra xúc cảm tê dại làm cậu thở gấp.

Đảm nhận vị trí giáo viên tình nguyện tại cái thôn này đã hơn nửa năm rồi, dục vọng vẫn luôn ứ đọng vì đói thịt nhiều ngày.

Một bàn tay xoa nắn bầu vú, cậu hơi ngả người ra sau dạng rộng hai chân. Dòng nước trong suốt trong bồn không thể che giấu dương vật trắng hồng giữa hai chân, một bàn tay khác đang lần mò tìm kiếm xuống phía dưới, một ngón tay chui vào hang động thần bí phía dưới dương vật.

“A…”

Một ngón tay nhét vào lồn dâm trống vắng đói khát, ham muốn tình dục bị đè nén hơn nửa năm qua rốt cuộc cũng không thể tiếp tục đàn áp được nữa.

“Ưm a… ha ưm, muốn…”

Nước dâm chảy ra từ lồn dung hợp với lượng nước trong vắt trong bồn, ngón tay Trình Dật moi vét cực nhanh khuấy động mặt nước êm đềm phát ra tiếng nước "bì bõm".

“Hu hu không đủ… A hưm, không đủ…”

Một ngón tay không đủ để thỏa mãn cậu, Trình Dật thử đút ba ngón tay vào động thịt, trái lại cái hành động ngu ngốc này lại dồn dục vọng kiềm chế bấy lâu chưa được giải tỏa vào con đường cùng chẳng thể quay đầu.

“Trình, thầy Trình là đang… Đang, đang…”

Cánh cửa bỗng bị đẩy ra không biết tự khi nào, một người đàn ông vạm vỡ lưng hổ vai gấu đang đứng ở cửa nhìn Trình Dật bằng vẻ mặt khiếp sợ.

“A…”

Trình Dật cả người rung lên, ba ngón tay vẫn đang cắm trong lồn, tư thế ngửa người ra sau làm cho kẻ đang đứng ở cửa càng có thể trông thấy rõ cái lồn dâm hồng hào xinh đẹp của cậu.

Triệu Đại cũng sợ ngây người, trừng to đôi mắt mới xác định được là mình không nhìn lầm.

Vú của thầy giáo từ thành phố đến còn trắng hơn cả phụ nữ, hơn hết là bên dưới dương vật lại xuất hiện thứ vốn không nên có trên cơ thể đàn ông, một khe thịt hồng thật bí ẩn.

Hơn nữa, vậy mà một người lái đò chở biết bao tri thức cho đám học trò ban ngày ban mặt lại trốn ở trong phòng tự an ủi…

“Ừng ực" Triệu Đại hung hăng nuốt nước miếng, đôi mắt đang nhìn chằm chằm Trình Dật chẳng chớp lấy một cái.

Trình Dật bắt đầu hoảng hốt, cậu mịt mờ đánh giá từng khối cơ rắn chắc trên người Triệu Đại.

[Song tính/Thô tục] Bí mật của giáo viên tình nguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ