Chương 4: Bị hai cha con kẹp bánh mì, bị chịch mất khống chế

34.3K 368 7
                                    

CAL
>-<
Chương 4: Bị hai cha con kẹp bánh mì, bị chịch mất khống chế

Bầu trời trong rừng núi nhanh tối, chờ đàn bò quay về thôn, sắc trời đã hoàn toàn đen kịt. Chả có ai nhìn thấy người đang ngồi cùng Nhị Trụ Tử ở trên lưng bò chính là giáo viên tình nguyện mà ngày thường bọn họ rất kính trọng.

“Anh, Tiểu Hổ, mau ra đây nhìn xem, em mang gì về cho cả nhà nè!”

Ôm Trình Dật từ trên lưng bò nhảy xuống, Nhị Trụ Tử vừa đẩy mông vừa rảo bước vào trong nhà.

Lúc này, anh hai và cháu trai đang nấu cơm ở trong phòng bếp, nghe thấy tiếng, bọn họ liền chạy ra bèn trông thấy một bóng lưng trắng trần trụi được hắn ôm trong lòng.

"Em trai, em điên rồi, em đã chà đạp con gái nhà đấy!” Đại Trụ Tử cả kinh, sợ nhà em trai nhà mình muốn đàn bà đến phát điên rồi đi cưỡng hiếp con gái nhà ai.

Vợ của hắn chết sớm, nhà chỉ có bốn bức tường nên chả có cô gái nào chịu gả vào cái nhà nghèo nàn này cả.

Ngay cả đứa con trai đã 21, 22 tuổi mà còn chưa thể cưới được vợ nữa.

“Đây là, đây là thầy Trình sao?” Tiểu Hổ đứng ở bên cạnh nhận ra, cậu ta kinh ngạc quan sát cặc của chú hai đang ra vào giữa hai chân thầy Trình.

“Ha ha, chính là thầy Trình. Anh trai, em nói với anh này, thầy Trình có thêm một cái lồn nữa, đụ cái lồn này sướng lắm. Em đụ đến giờ cũng còn chưa thấy đã thèm nữa.”

Có điều, hắn bắn tinh được năm, sáu lần rồi, túi đựng con cháu cũng xẹp lép rồi, thật sự chịch cũng sướng lắm nha.

Rút dương vật ra, xoay người Trình Dật lại, lấy tư thế xi tiểu triễn lãm cái lồn cho hai người kia xem, hắn nói: “Anh, cháu trai, ai trong hai người đụ thầy Trình trước đây?”

“Tí tách…”

Lồn dâm bị rót tinh suốt cả một buổi trưa, lúc này không có cặc bự bịt lại, cả trước lẫn sau chảy nước nhiễu xuống đất.

Hai cha con Đại Trụ Tử xem đến ngu người, trong mắt chỉ còn hình ảnh cái lồn hồng đang trào ra tinh dịch trắng ngà mà thôi. Dễ dàng nhìn thấy đũng quần của cả hai phồng to qua mắt thường.

“Ừng ực” tiếng hai cha con nuốt nước miếng thật vang.

Đại Trụ Tử chưa chạm vào đàn bà hơn mười mấy năm rồi, kiêng thịt suốt ngần ấy năm làm hắn nghẹn muốn chết. Hiện tại, nhìn thấy cảnh tượng dâm dục gợi tình như thế, hắn nào còn nhịn được.

Trong khi Tiểu Hổ đang ở độ tuổi sung sức, ham muốn tình dục cao như ngọn lửa cháy phừng phực thiêu đốt toàn thân, dương vật có thể chọc thủng quần bất cứ lúc nào.

“Con…” Tiểu Hổ xấu hổ nhìn Đại Trụ Tử, hai cha con bọn họ sẽ đụ cùng một người hay sao?

“Đói bụng…” Nhị Trụ Tử sực tỉnh nói: “Suýt chút nữa đã quên, thầy Trình bảo là khát và đói bụng, mau đút cho thầy ấy, nhỡ đâu thầy ấy đói lả cả người thì không tốt đâu.”

Nói xong, ôm Trình Dật về phòng, nói với Đại Trụ Tử: “Thầy Trình có tử cung, nói không chừng có thể mang thai. Sau này, thầy ấy có thể đẻ con cho nhà chúng ta.”

[Song tính/Thô tục] Bí mật của giáo viên tình nguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ