CAL
>-<
Chương 3: Sau khi bị chịch mạnh bạo, cặc ủ trong lồn cưỡi bò về nhàTriệu Đại cũng không ngờ rằng chỉ mới chớp mắt một cái Nhị Trụ Tử đã khiêng Trình Dật chui tọt vào rừng chẳng thấy bóng dáng đâu nữa.
Ở bên kia, Trình Dật bị đưa vào một cái hang được trải sẵn cỏ.
“Thầy Trình, tôi muốn đụ thầy!”
Thả Trình Dật xuống, Nhị Trụ Tử liền chọc dương vật đỏ tím vào khe lồn.
Quả nhiên là cặc của hắn to hơn nhiều so với Triệu Đại, nó lớn đến nỗi chả hợp với lẽ thường.
Nó mang màu hồng nhạt tựa như chưa từng được sử dụng qua. Lúc cương cứng sẽ trở nên to dài hơn và màu hồng nhạt sẽ chuyển sang màu đỏ tím, mớ gân xanh đen nổi cộm trên thân cặc trông tổng thể có vẻ rất dữ tợn.
Quy đầu to dày như đầu nấm đang xòe, lỗ tiểu trên đỉnh cặc rất lớn dường như có thể nhét vừa cả một hạt gạo.
Trình Dật vội vàng liếc mắt, hai cái đùi bị ấn thành chữ M đầy thô bạo.
Cặc Nhị Trụ Tử đâm thọc chẳng có tiết tấu, ắt hẳn đây là lần đầu tiên của hắn. Quy đầu cứ đâm lung tung, bị trượt ra khỏi vách thịt rất nhiều lần.
Dưới sự va chạm lung tung, hột le sưng đỏ bị quy đầu đâm sinh ra cơn đau.
“Ưm hừ không phải như thế…” Tay Trình Dật banh rộng miệng lồn làm tinh dịch trào ra ngoài, một bàn tay khác nắm lấy cặc của Nhị Trụ Tử.
Nó lớn và cứng quá, cậu sẽ không bị đụ chết đó chứ?
Ánh mắt Trình Dật mông lung vì suy nghĩ.
Cặc bự giật giật trong lòng bàn tay như rất hưng phấn vì đây là lần đầu tiên có người khác chạm vào nó.
“A Thầy Trình, dương vật của tôi căng trướng quá…” Nhị Trụ Tử bị nghẹn sắp khóc.
Trình Dật âm thầm bật cười, đỡ quy đầu chống ở cửa lồn, một tay khác banh rộng môi lồn sang hai bên đề phồng hắn muốn di chuyển.
Quả nhiên, bản năng đàn ông của Nhị Trụ Tử vẫn có. Hắn hung hăng đẩy một cái vào động thịt, từng thớ thịt non ẩm ướt nóng bỏng bao chặt lấy cặc bự như vô số cái miệng nhỏ đang hút khô kẻ xâm nhập. Hắn đè cặp đùi Trình Dật xuống, sắc đỏ tím của dương vật và màu hồng phấn của thịt lồn tạo thành cặp màu tương phản gây kích thích thị giác làm tên trai tân trở nên điên cuồng.
“A a… Căng muốn chết… Hu hu nhẹ một chút… A a a ưm…”
Trình Dật cất cao giọng rên dâm chưa được vài cái, khoái cảm bỗng đánh úp lại.
Cậu ngước đôi mắt tèm nhem nước mắt nhìn Nhị Trụ Tử, Nhị Trụ Tử xoa đầu nói: “Lồn dâm của thầy Trình hút giỏi quá, hút tôi sắp bắn rồi.”
Nhị Trụ Tử đụ chưa được bao nhiêu đã nhịn không được mà bắn tinh, đây tất nhiên vẫn là lần đầu tiên mà hắn dùng súng thật đạn thật nên có thể thông cảm mà.
Quả nhiên, không chờ cho hắn rút ra, dương vật ủ trong lồn phình to thêm một lần nữa ních đầy cả lồn dâm, con cặc vừa to dày vừa dài ngoằng khiến bụng nhỏ của Trình Dật gồ lên hình dạng khủng bố của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Thô tục] Bí mật của giáo viên tình nguyện
Truyện NgắnTác giả: Mèo Đi Lạc Tag: Đam mỹ, Song tính, NP, Hiện đại, Đoản văn, Cầm tù, Sinh tử, Chủ thụ, Thô tục, OE và HE Tóm tắt: Một giáo viên tình nguyện da trắng eo thon của một thành phố lớn xuất hiện ở một thôn nghèo hoang sơ hẻo lánh... Song tính, ham...