[06]

110 5 0
                                    

Thế là sau những ngày nghỉ mặn mòi đầy mùi cơm cún của Anh và Hắn thì cũng bắt đầu những ngày khởi động cơ tay mới:)))

Và sẵn đây thì Amy(me) cũng là người vừa được Ma Vương chiêu mộ về tổ chức nhưng đã nghỉ phép sớm vì lý do riêng tư đúng hôm sau Anh và Hắn trở lại:)))

(Lý do đơn giản cho những ai nhớ kĩ các chap:)))

Biết tin vậy thì cả 2 vừa ngơ ngác vừa bất ngờ:))),bắt đầu vào ngày mới thì thấy vắng vẻ như thường. Vì tất tần tật các thành viên đều đã tách/gộp đi làm nhiệm vụ cả rồi.

Nên không ai ở căn cứ cả,Ari và Tori hiện cũng không có ở lâu đài vì đã may mắn được 1 hôm Ma Vương gửi đến chỗ Iru:))

Và họ cũng hết hạn phải dọn dẹp vào cuối tuần hằng tháng,nên giờ nhiệm vụ cùa họ chỉ mỗi tuần tra thôi ( vì trước đây có giao dịch bên ngoài nên dễ lộ )

Bên ngoài hiện tại không có gì bất thường, nhưng họ vẫn phải cải trang để phòng hờ trường hợp bất trắc. Vì hiện tại họ đã bị truy nhờ vài manh mối nên đã bị điều tra chặt chẽ hơn trước.

Nhưng cuộc tuần tra của họ xem ra khá vui vẻ,vì cả 2 vừa đi tuần tra vừa nói chuyện ngọt ngào lắm kìa:)). Đang vui vẻ đi trên đường thì họ lướt qua 1 con hẻm

Trong đó họ nghe có người nói chuyện,hẳn là cả 2 không có tính tò mò đã lướt qua rồi nhưng vẫn phải ngừng lại nghe ngóng.

Vì chuyện đó có liên quan đến tổ chức, cuộc nói chuyện nó nghe thế này:

-"Hôm trước ngươi có thu thập được gì không.?"...

-"Dạ được chúng tôi đã cài vào chỗ ấy 2 đứa nhỏ."...

-"Tốt,mà ngươi có đem theo thứ bọn ta căng dặn không?"...

-"Vâng đây thưa ngài"//lấy//...

Công việc của tổ chức của Anh và Hắn khá bình thường,chỉ là buôn bán giao dịch này kia thôi. Nhưng vì có vài tổ chức ngoài họ muốn xoá sổ họ nên đã luôn tìm mọi cách để chức năng an ninh có manh mối lục tìm họ.

Và vì vậy nên từ 1 tổ chức giao dịch buôn bán họ đã phải chuyển sang Mafia,và Mafia tức không chỉ giao dịch mà còn phải 🔪 những người muốn bại lộ thân phận họ.

Ừ thì mấy công việc giao dịch đó tất nhiên phải rất quan trọng họ mới làm như vậy,và vì phải 🔪 người khác nên nó cũng nằm trong những hành vi phạm tội.

Và vì đã là tội phạm thì cũng phải làm tròn thôi:))),phóng lao thì theo lao chứ biết sao giờ:))).

Tiếp tục nè:))

Và sau khi nghe được cuộc trò chuyện đó thì họ đã biết Ari và Tori là điệp viên được cài vào để phá tổ chức đồng thời cung cấp mọi thông tin cho họ.

Nhanh chóng họ đã lập tức đến chỗ Iru,đang trông 2 đứa nhỏ. Tất nhiên là đến muộn hơn 1 bước 2 đứa nhóc đó đã đánh thuốc Iru và chạy trốn.

Nếu làm được việc này thì nơi tiếp theo chắc chắn là cung điện của Ma Vương,hên thay Ma Vương đã an toàn . Và bọn nhóc cũng chuyển mục tiêu về lại căn cứ.

[OPEKALE] Này Naberius,tôi thích cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ