À xí duu:)))
Nhớ mềnh hơm zị??:))
Ờ thì dạo này acc tôi nó đang khá phờ lốp
Nhưng cũng sắp lên 900fl r :>
Và mình cũng đag trong quá trình học khá bận rộn nên cứ lắt nhắt 1 ngày mình mới viết 1 đoạn.
Và bộ này chủ yếu là nói về thế giới ABO của băng nhóm Mafia thôi,chứ đây không phải là THẾ GIỚI MAFIA. Xin mọi người ghi nhớ!🗿
Thôi vô nè tui hơi vòng vo chút🙉🤌🏻
___________________________________
Sau khi làm xong thì mọi người vào nhà riêng(tức là căn nhà như chung cư của Lied ý mn nhưng ở chỗ Ma Vương).Vì theo sắp xếp mọi người chọn nhau nên chỉ còn Hắn và Anh nên bắt buộc phải ở cùng nhau,trước thì còn khó chịu chia ranh giới còn giờ thì thoáng hơn nhiều ròi:))
Và căn phòng chung cư của 2 người cũng rất đặc biệt vì chỉ có duy nhất 1 cái giường:))),đừng bất ngờ quá nhen:)))
Ngủ thì còn khó chịu đêm nằm giành chăn lấy chiếu,giờ ôm nhau ngủ:))). 2 người sau vụ trước dù không thân thiết nhiều nhưng vẫn ổn hơn trước phần nào:))
Naberius cũng không còn khó chịu mỗi khi đi làm nhiệm vụ với Pera-san như trước kia,họ hoà hợp hơn ăn ý.
Sự thay đổi rõ rệt cũng khiến mọi người cảm thấy an tâm hơn khi mỗi trận chiến không phải thấy 2 người đánh nhau giành chiến thắng nữa.
Nhưng cũng hơi tèo vì ăn ý quá mức nên 2 người luôn lấy công và mấy người còn lại chả được gì:))). Trong khoảnh khắc nào đó:~
-"Naberius,cậu làm gì vậy?"-Opera.
-"Hút thuốc,hỏi làm gì?"*liếc sang*-Naberius.
-"Mà dạo này cậu không ghét tôi nữa à?"-Opera.
-"Ai nói!?"*gằn giọng*-Naberius.
-"Tò mò thôi,không phải thì thôi~"-Opera.
-"Xì"*quay đi*-Naberius.
-//Cậu vẫn chưa cảm nhận được gì sao..//-Opera.
-"A,Pera-san! Anh làm gì vậy?"-Suzuki.
-"Nè nhóc mới gọi anh ta là gì đấy?"*gằn giọng*-Naberius.
-"Gì vậy ngài Naberius??"*bất ngờ*-Suzuki.
-"Cậu làm sao đấy thằng nhóc chỉ kêu thôi mà?"*tò mò"-Opera.
-"Anh hâm à? Trước giờ mỗi tôi gọi anh thế thôi mà?"*liếc*-Naberius.
(Vì làm lâu năm và Opera-san thích sensei nên được gọi thoải mái, không ai ngoài được phép gọi như vậy dù có là người làm trước).
-"Chỉ là cách xưng hô thôi mà? Cậu bớt nhỏ nhen lại đi"*bực bội*-Opera.
-"Nhớ những gì mình nói nhé,đừng bao giờ gọi tên tôi!"*ghét bỏ*-Naberius.
-"Nè Kalego!"*gọi*-Opera.
-"IM MIỆNG!!!"*nói lớn*-Naberius.
Và sau vụ việc đó Hắn đã rút khỏi chung cư và về lại nhà mình,cũng xin phép không đi làm trong 1 tháng. Và từ đó căn phòng chung cư của Anh không còn màu tím của người Anh thường lo lắng.
Gọi điện Hắn cũng khoá máy chả thèm trả lời thậm chí chặn,xoá các trang cá nhân của Anh không hề liên lạc. Mọi người lo lắng hỏi thăm nhưng Anh vẫn không quan tâm mặc kệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OPEKALE] Này Naberius,tôi thích cậu!
Historia CortaTác Giả : Amy(Lâm) Thể loại: Mafia,ngọt,ít chiếm hữu,H❤️ Thế giới Mafia( Ma Giới ) Couple chính: Opera x Kalego. Các nhân vật trong truyện được gầy dựng theo tính cách và lấy trong bộ truyện,Anime Mairimashita,Iruma-Kun! Đồng thời có vài phân cảnh r...