Set me free [r18]

2.2K 199 12
                                    

“Sao, Neuvillette cũng sẽ đến?”

“Vâng.”

Wriothesley châm một điếu thuốc lá, ngọn lửa ánh hồng dưới không gian vắng lặng của màn đêm phụt lên châm điếu thuốc sáng rực. Anh đưa điếu thuốc lên miệng phì một hơi, làn khói trắng đục hòa vào khí lạnh của đêm đông, rồi tan ra, một cách nhanh chóng.

Quan hệ giữa Wriothesley và Neuvillette nếu mà nói là tốt thì quá sai, mà không tốt thì cũng không hẳn là đúng. Giữa hai người thì dùng mấy chữ “không nên chạm mặt” là chính xác nhất.

“Chậc.”

Vào những đêm trời lạnh như thế này, chất nicotin trong thuốc lá luôn khiến anh tỉnh táo hơn. Anh liếc nhìn màn hình điện thoại, 23 giờ kém rồi, giờ hẹn là 23 giờ rưỡi, mà đi từ đây sang chỗ đó cũng mất hơn hai chục phút.

Xuất phát thôi.

Wriothesley ngồi trên con xe mui trần, gió đêm đông thổi bên tai vun vút, lướt trên mái tóc màu đen tuyền của anh. Điếu thuốc kia anh đã dập từ lâu, vứt một góc nào đó trên một trong những con ngõ mà anh vừa đi qua rồi. Giờ anh lại thấy thiếu thiếu một thứ gì đó, một thứ gì đó mang vị đăng đắng khó tả...

Anh phóng con xe trên cao tốc, nhìn xuống những ngả đường đang dần tối đèn. Ngoại trừ các biển hiệu lớn vã các cửa hàng tiện lợi vẫn còn mở cửa, thì có lẽ, các hộ gia đình đều đã chìm vào giấc ngủ cả rồi.

Anh đến nơi họp vừa đúng chính xác giờ hẹn. Chính xác thì sớm hơn giờ hẹn năm phút. Trong phòng có khoảng chục người, phân nửa trong số đó đang yên vị trên ghế, trên mặt bàn có biển tên của họ. Từ loại lưu manh mới vào nghề đến những nhân vật cấp cao không ai dám động đến, ở đây đều có đủ cả.

Trong số họ, anh có để ý đến một dáng người cao cao, với mái tóc màu bạc hơi pha sắc trời cuối đuôi tóc được buộc gọn sau lưng bằng một chiếc nơ xinh xinh màu đại dương đậm.

“Wriothesley.” - Người đó gật đầu, gọi tên anh như một lời chào xã giao.

Người này hiển nhiên chính là Neuvillette, một nhân vật cấp cao trong giới xã hội đen mà chắc chắn là ai cũng từng nghe qua, chỉ trừ những kẻ mới vào nghề. Neuvilette là một kẻ kín tiếng, việc hắn làm, ai rõ thì cũng rõ ở mức độ vừa đủ, mà ai không biết thì hoàn toàn không thấy được bất cứ dấu vết gì mà y để lại luôn.

“Neuvillette.” - Wriothesley gật đầu đáp lại. “Anh đến sớm nhỉ?”

“Đến sớm, có thể quan sát được vài thứ.”

Chỉ hai chữ “quan sát” này, nghe có vẻ như là một câu trả lời qua loa, nhưng thực chất lại cực kì có trọng lượng. Trong thế giới của họ, một khi ai đó đang quan sát, tức là có thứ khiến họ phải để tâm, một cách thận trọng và đáng quan ngại. Thường thì đây là một tín hiệu không tích cực cho lắm.

Trước thông tin này, Wriothesley không phản ứng gì nhiều, chỉ lặng lẽ ngồi xuống vị trí của mình.

Neuvillette không thường xuyên xuất hiện ở đây. Việc y có mặt tại đây vào lúc này chính là một cú sốc lớn với những người trong ngành.

NeuviThesley: Stories about them [r18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ