a little rat (18+) ✨

6.8K 476 67
                                    

Đã chỉnh sửa .

___________________

Gemini mở tủ lạnh, mẹ kiếp hộp gà chiên hắn yêu thích hôm nay lại biến mất không dấu vết . Lần thứ 4 trong tuần, nhà hắn liên tục mất thức ăn và nước uống mà không rõ nguyên nhân . Hắn nhìn dáo giác xung quanh, rõ ràng tất cả cửa sổ đã được đóng lại rất kỹ cũng không có dấu hiệu đột nhập .

Vậy chẳng lẽ nhà hắn có chuột à, con chuột đi bằng hai chân biết mở cả tủ lạnh và nó còn biết hâm lại .

Tại sao hắn biết chứ ? Dễ thôi , cái mùi thức ăn vẫn còn bám trong cả lò vi sóng kia kìa, tức là nó rời khỏi không lâu .

Là một con chuột ngu ngốc nhưng ưa sạch sẽ vì hắn có ngốc đến mức nào thì cũng nhận ra căn nhà hắn đã được dọn dẹp sạch sẽ trước khi con chuột kia rời khỏi .

Hắn cũng chỉ mất lương thực, những món giá trị vẫn còn y nguyên đấy . Gemini đã từng nghĩ rằng chỉ là một vài món ăn không đến mức phải bỏ ra một ngày làm để " bẫy " nó thậm chí thấy nó còn có ích . Nhưng nếu chuyện này cứ tiếp diễn một thời gian dài, có lẽ hắn phải ra tay rồi .

Điện thoại hắn bỗng có chuông , Gemini nhăn mày khi đó là số của sếp hắn, đang mệt mà còn gặp sếp nữa .

" Mai phải đến công ty sớm ạ, nhưng mai chủ nhật mà sếp ơi, ép tôi thế ".

" Vâng vâng tôi biết rồi ngài Naravit, ngài cứ đi chơi với người yêu của ngài đi còn công việc cứ đè lên đầu tôi là được " .

" Rồi, ngày mai tao sẽ đến ".

Cuộc hội thoại tắt sau gần 2 phút, nội dung đại khái là ngày mai hắn phải đến công ty để ký hợp đồng . Trong khi ngày mai rõ là ngày nghỉ của Gemini, nhưng thằng bạn thân kiêm chức vụ giám đốc cấp trên của hắn đã bắt hắn phải đi làm vào ngày chủ nhật . Đúng là đồng tiền có khác, chỉ cần nghe nói ngày mai lương tăng gấp 10 thì hắn có động lực thức sớm vào ngày chủ nhật ngay .

Còn về việc bắt chuột nhỏ, chắc phải đợi lần sau rồi .

.

.

.

Fourth ngó thấy xe Gemini đã rời khỏi nhà, em từ trong nhà kho cũ kỹ bước ra . Theo như sự quen thuộc em tìm chìa khóa của hắn để dưới thảm trước cửa nhà.

Bằng mấy động tác nhẹ nhàng, căn nhà của hắn đã thuộc về em . Fourth đến bên bàn, dọn dẹp phần mỳ ly hắn hắn ăn đến cạn đáy . Tự nhiên trong lòng em cảm thấy có lỗi, khi đã lấy phần gà mà hắn đã mua từ tối hôm qua . Nhưng Fourth đã dọn dẹp tất cả, cũng tự cho rằng phần gà đó chính và phần thưởng cho mình .

Em mở tủ lạnh trong đấy chỉ còn duy nhất một mớ rau héo úa và hai quả trứng . Hình như hắn mua rau về chỉ cho có hoàn toàn không dụng đến .

Fourth lấy một quả trứng chiên lên sao đó tự nấu một ly mỳ bỏ vào . Phần mỳ trứng ngon lành được em đẩy hết vào bụng trong tích tắc.

Sau khi ăn no, Fourth đã dọn dẹp phòng bếp sạch sẽ . Và lau từng ngóc ngách trong nhà, xem như đây là trả ơn hắn vì hắn không bắt em .

[ geminifourth ][18+]Making Love Cures Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ