lawyer (18+) ✨

7.8K 456 20
                                    

Đã chỉnh sửa


" GEMINI NORAWIT EM QUẬY NHƯ THẾ NÀO MỚI VỪA LÒNG " .

" Thầy Anton thầy già rồi, em còn trẻ không bị điếc giống thầy đâu nói nhỏ thôi " . Nam sinh đồng phục không ngay ngắn, hai tay bỏ vào quần, hai chân để thẳng lên bàn giáo viên trách móc, biểu cảm của hắn toàn không để tâm đến người trước mặt đang nói gì.

Gemini hắn vừa gây gây gỗ đánh nhau với học sinh trường bên, đến độ giám thị trường đó phải đích thân qua mắng vốn, làm hiệu trưởng Anton không biết chui mặt đi đâu để đỡ xấu hổ. Ông biết rất rõ con người hắn lộng hành như vậy cũng là do có thế lực to lớn phía sau, 1 là ngài Titicharoenrak ba hắn đang ở nước ngoài , 2 là Fourth Nattawat luật sư nổi tiếng của toà án trong nước .

Đầu tiên là ngài Titicharoenrak người đóng góp xây dựng 30% ngôi trường, và 100% học bổng cho các học sinh vượt bậc . Hai là Fourth Nattawat luật sư làm việc ở tòa án tối cao , cũng đã đóng góp toàn bộ tiền xây hai khu nội trú cho học sinh . Nên Gemini rất ỷ lại, thành tích học tập được coi là khá tốt nhưng hạnh kiểm là số âm, gây gổ đánh nhau với học sinh bên ngoài lẫn bên trong trường hút thuốc lá, trốn học, chọc tức giáo viên .....

Và rất nhiều vi phạm khác .

Hiệu trưởng Anton tuy đã nhiều lần nhắc nhở hắn nhưng không hề khắc phục, nếu không nể ba hắn và Fourth chắc có lẽ ông đã cho hắn một vé nghỉ học một năm .

" Gemini em.... được lắm, tôi phạt em lao động một tuần ....giờ em đi đi cho tôi nhờ ". Ông thật sự muốn phạt hắn thật nặng, nhưng nghĩ đến nếu hắn bị đuổi học thì các học sinh giỏi vào trường sẽ không có cơ hội nhận học bổng cao, một điều nhịn chín điều lành nên ông đã yên lặng . Dù sao chỉ còn một năm nữa, hắn sẽ rời khỏi trường này .

" Tạm biệt thầy nha....em hy vọng huyết áp thầy ổn định nhé em không muốn gặp thầy ở bệnh viện đâu ". Nhanh chóng rời khỏi, trước khi đi vẫn không quên chọc tức hiệu trưởng ' yêu quý ' của mình, ông ta toàn dòm ngó tới số tiền mà ba và người yêu hắn đóng góp.

Hắn khinh .

" Emmmm.....Gemini ....". Ông Anton vừa tức vừa thẹn, suýt chút nữa là phun cả máu giống mấy bộ phim cổ trang trên mạng, bản thân không biết còn có thể ngồi tới cái ghế này đến khi hắn ra trường hay không .

.

.

.

" P'Fourth ~ ". Gemini vừa về nhà , thấy người yêu đang chăm chăm làm việc thì chạy đến xà vào lòng em, tìm kiếm mùi hương thân thuộc .

" Em lại gây chuyện ? ". Fourth bỏ máy tính sang một bên, giang hai tay ôm hắn vào lòng âu yếm .

Hắn và em là thanh mai trúc mã, Gemini lúc bé chỉ xem Fourth là anh trai. Nhưng lớn hơn một chút thì lại biết rõ tình cảm của mình không chỉ dừng ở đấy .

Khi Gemini 12 tuổi đã luôn bám theo "anh trai của mình", nhóc con m40 ngồi thỏm vào chàng trai m70 trông vô cùng đáng yêu, ba mẹ hắn còn trêu lớn lên nhất định sẽ gả hắn cho Fourth, để hắn trở thành vợ ngoan vợ hiền.

[ geminifourth ][18+]Making Love Cures Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ