" Đây là lịch trình của ngày hôm nay thưa giám đốc ". Một thân ảnh mãnh mai trên tay cầm bản hợp đồng đưa cho cấp trên của mình, người bình thường nhìn sơ qua cũng thấy được tình ý trong ánh mắt của thân ảnh xinh đẹp .
" Để đó, lát tôi xem ".
" Vâng ạ, còn nữa 8h tối nay anh có hẹn với phó giám đốc công ty S để kí hợp đồng, bên họ cũng đã sắp xếp nơi để chúng ta gặp mặt ".
" Ừm ". Người nọ vẫn mắt vẫn dán vào văn kiện mà hoàn toàn không để tâm đến người xinh đẹp đứng cạnh mình, nhưng đấy chỉ là mấy phút đầu mà thôi .
" Nếu hết việc, tôi xin phép ra ngoài ".
" Khoan đã , trước khi rời khỏi cậu hãy cài cúc áo lại đi " .
" Ôi giám đốc yêu quý của tôi ơi ngoài trời đang là 40 độ đấy tôi chỉ là đang muốn thở mà thôi " .
" TÔI BẢO CẬU CÀI LẠI " . Người nọ hình như đã đang rất tức giận khi thư ký của mình không nghe lời mình, Fourth tuy có chút giật mình nhưng vẫn ngoan ngoãn cài cúc áo lại ngay sau đấy .
Tên giám đốc mặt lạnh ? Rõ là hắn không thích em, nếu không phải mức lương ở đây cao hơn những chỗ khác thì còn lâu em mới làm ở đây nhé .
Fourth Nattawat 24 tuổi, vóc dáng cao gáo, gương mặt góc cạnh rõ ràng, nước da lại trắng mịn . Bên ngoài là một người đẹp, bên trong lại là vô cùng thông minh .
Ở tuổi 24 trở thành thư ký của một công ty đá quý lớn bằng năng lực của mình . Ban đầu em cứ nghĩ đây là chuyện vui vẻ vì mức lương ở đây hoàn toàn có thể chu cấp cho sinh hoạt của em và có thể dư giả để đi du lịch và gửi tiết kiệm, nhưng đến khi gặp tên giám đốc của mình bản thân không biết đây là phúc hay họa nữa .
Gemini Norawit 32 tuổi bên ngoài gương mặt lạnh lùng khó gần, và bản chất bên trong hắn cũng y vậy . Khó tính, thông minh, và hắn còn có mắt nhìn người nữa . Gemini rất ghét bọn nịnh nọt xung quanh mình, đặc biệt việc tuyển chọn thư ký đối với hắn vô cùng quan trọng . Hắn cần một người thông minh nhanh nhẹn, bên ngoài sáng sủa . Chứ không phải một thư ký để làm " ấm giường " hắn . Và Fourth chính là người hắn đã chọn vì có đủ tiêu chí, nhưng tiếp xúc lâu dài hắn mới biết Fourth quả là một yêu tinh nhỏ dụ người .
Bên ngoài hắn luôn làm ra vẻ mặt chán ngắt khi cậu bài vẽ, khi cậu ăn mặc thoáng đãng nhưng bên trong hắn lại là một tên chiếm hữu vô cùng . Gemini ở phòng giám đốc quan sát camera, chỉ cần một người nào đó cố ý lại gần bắt chuyện với em hay quấy rối em hôm sau liền bị đuổi thẳng khỏi công ty với những lý do khác nhau .
Nhưng Gemini nào ngờ với vỏ bọc bên ngoài ấy đã tạo thành ác cảm của em dành cho hắn .
.
Nhà hàng X .
Tại một căn phòng cao nhất nhà hàng X, bên trong chỉ có hai người mang tiếng là ký hợp đồng nhưng thư ký của họ vẫn còn ở bên ngoài .
" Mong hai bên hợp tác hợp tác vui vẻ, chúng ta cùng nhau đi lên nhé giám đốc Norawit ".
" Cảm ơn phó giám đốc Silom nhưng hình như khoảng cách có chút gần rồi ". Silom chính là đối tác làm ăn gần đây của hắn . Gemini biết rõ rằng cậu ta có tình ý với mình, vì năm lần bảy lượt hẹn hắn ra ký hợp đồng thấy vì người khác . Sau khi hợp đồng được ký , Silom đã lộ rõ bản chất của mình kéo gần khoảng cách của hắn và cậu . Mùi nước hoa của cậu nồng nặc xung quanh một cánh mũi của hắn , khiến hắn khó chịu . Đã vậy cậu ta còn cố ý cạ vào đùi hắn , kéo cánh tay của hắn kẹp giữa ngực cậu ta .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ geminifourth ][18+]Making Love Cures Love
Short StoryNhững mẫu truyện ngắn 18+ . Tôi đứng chờ em ở chân núi rồi cùng nhau lên ' đỉnh ' .