[Teddy x FATE] Dòng thác thời gian

104 7 0
                                    

Yoo Suhyeok không biết đây là đâu, không biết đây là mơ hay thực, là thiên đường hay là địa ngục. Cậu thật sự không biết tại sao vừa mở mắt ra cậu lại thấy bản thân đang ngồi ở chỗ của mình tại trụ sở Kwangdong Freecs, trong tai nghe là tiếng kênh Discord đang mở, có tiếng Kim Kiin chửi nhau với Choi Ellim, lâu lâu còn có tiếng Ryu Hoseong chen vào nói mấy câu vô nghĩa mà không ai thèm để ý. Suhyeok vội vàng quay sang bên cạnh, cậu thấy Park Jinseong vẫn ngồi đó, chăm chú nhìn màn hình và tập trung vào trận đấu đang diễn ra, lâu lâu trong tai nghe của Suhyeok cũng vang lên mấy tiếng chửi thề giòn tan của Jinseong.

Nhưng mà...

Nhưng mà không phải là cậu đã chết rồi sao?

Suhyeok chắc chắn rằng trước khi cậu đột ngột xuất hiện ở đây, cậu đang trên đường quay trở về ký túc xá của DRX. Cậu cũng nhớ mình đang vừa qua đường vừa nói chuyện qua điện thoại với anh Geonhee về mấy trận đấu mà cả đội vừa đấu tập với nhau thì một chiếc ô tô vượt đèn đỏ cứ thế lao thẳng về phía cậu.

Sau một tiếng "rầm", Suhyeok thấy cảnh tượng trước mắt mình dần mờ đi, cậu vẫn nhớ rằng trước khi ngất lịm đi tâm trạng của bản thân phức tạp như thế nào. Lúc đó, có rất nhiều khuôn mặt đột nhiên lướt qua trong tâm trí cậu: Gia đình, bạn bè và một hình bóng mà cậu đã sớm giấu nhẹm vào một góc ở trong tim.

Mình sẽ chết sao?

Mình không muốn chết như thế này.

Suhyeok luôn nghĩ rằng cậu đã sống một cuộc đời mà bản thân sẽ không nuối tiếc về bất cứ điều gì, cho đến khi cái chết cận kề, cậu lại thấy thì ra có nhiều chuyện khiến cậu không cam tâm đến như vậy.
Nhưng mà không cam tâm thì sao chứ? Có lẽ cậu chỉ có thể cứ như vậy mà rời khỏi thế giới này thôi.

Đó là những gì Suhyeok nhớ được trước khi cậu mở mắt ra và thấy bản thân xuất hiện ở đây. Suhyeok biết rõ đây là đâu, biết rõ những người bên cạnh mình hiện tại là ai. Nhưng cậu thật sự không biết bản thân mình tại sao lại ở đây, không phải con người khi chết đi thì nên lên thiên đàng hay là xuống địa ngục gì đó à?

Lẽ nào... cậu vẫn chưa chết sao? Nhưng nếu chưa chết, tại sao cậu lại tỉnh dậy ở đây mà không phải là ở bệnh viện?

Bình thường Suhyeok cũng ít khi đọc truyện tranh, nhưng trước đó từng ở chung với Lee Chaehwan, thằng đó từng gửi cho cậu rất nhiều video giới thiệu tóm tắt những bộ truyện tranh nổi tiếng trên mạng lúc bấy giờ. Vậy nên trong số nhiều những video có nội dung na ná nhau mà cậu từng xem thì cậu vẫn nhớ được một cốt truyện vô cùng phi lý đó là: mỗi khi nhân vật chính mất đi mà lòng vẫn còn quá nhiều nuối tiếc, tác giả thường sẽ cho họ quay về quá khứ, cho họ được sống lại cuộc đời của mình một lần nữa.

Suhyeok à, không lẽ mày đã sống lâu đến mức ngay cả chuyện hư cấu như chết đi sống lại thế này mà cũng được đích thân trải nghiệm luôn rồi?

Nhưng không phải Sherlock Holmes đã từng nói rằng: Sau khi loại bỏ những điều không thể, thì điều cuối cùng dù có khó tin đến đâu cũng chính là sự thật hay sao?

[Teddy x FATE] Dòng Thác Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ