Hanbin ngủ rất sâu, tranh thủ lúc anh nghỉ ngơi jaewon tiếp tục với công việc sáng tác nhạc của mình.
Đến tầm trưa, hanbin uể oải ngồi dậy ngó nghiêng trong phòng không thấy ai có chút tủi thân, cuộn tròn mình trong chăn dựa vào tường nhìn ra cửa. Anh mệt đến nỗi không muốn xuống giường nhưng nếu không xuống sẽ phải nhịn đói người cũng toàn mồ hôi.
Đang đắn đo suy nghĩ, cánh cửa phòng bỗng mỡ ra làm hanbin phấn khích ngồi dịch ra mép giường.
- " Jaewonie em mới về sao ?"
- " Em nghỉ mà hôm nay ở nhà chăm anh nè. Anh đỡ hơn chưa ?"
Jaewon bật đèn phòng lên tiến lại chỗ hanbin đang cười nhìn mình. Cậu xoa nhẹ tóc anh tiện thể lôi cái chăn ra khỏi người hanbin, để mồ hôi ngấm vào nữa lại ốm.
- " Sao em không đi làm, như thế là hư nha "
- " Phải ở nhà chăm anh chứ để anh một mình em không yên tâm dù sao nghỉ có 1 buổi "
- " Ồ, jaewonie anh thắc mắc "
- " Sao ạ "
- " Anh nên đi tắm hay nấu ăn trước "
- " Ăn trước nhé, để hết mồ hôi rồi tắm không cảm nữa đó. Lần sau cấm anh tắm muộn "
- " Anh sai rồi sẽ không thế nữa "
- " Anh ngồi chơi đi, em hâm lại cháo rồi uống thuốc "
- " Không uống, sáng mới uống rồi mà, anh đỡ rồi không uống nữa đâu " hanbin lấy tay che miệng ngồi sát vào tường
- " Em sẽ khiến anh phải uống. Uống 1 lần sao khỏi, ở yên nhá "
Hanbin lại thất bại trong việc hòa hoãn bỏ thuốc của mình biết vậy không tắm khuya cho rồi giờ bị đứa nhỏ hơn uy hiếp.
Jaewon cho cháo vào lo vi sóng, cắt chút hoa quả ra đĩa, hâm lại sữa dù sao cũng lấy từ tủ lạnh ra để anh uống lạnh cũng không tốt. Hanbin trong bộ đồ ngủ lon ton chạy vào phòng bếp, bộ dạng không khác gì em bé bảo sao mấy đứa em nó suốt ngày cưng nựng. Anh ngồi ngay ngắn trên bàn ăn chờ đồ ăn.
Lúc quay lưng lại cậu bị anh làm hết hồn, cục bông trắng trắng mềm mềm ngồi ngước đôi mắt mèo làm cậu gục ngã. Jaewon đặt hoa quả cùng sữa xuống bàn tiếp đó đến cháo.
- " Em không phá bếp anh đó chứ ?" hanbin khẽ nhăn mày nhìn cậu em làm cậu bật cười
- " Không có hỏng, em đi mua chứ không tự nấu sợ hỏng bếp của anh, lúc đó anh giận em rồi sao "
- " Coi như em biết điều "
- " Để em đút cho "
- " Hả, anh ăn được đâu đến nỗi đó "
- " Không được, giờ em đút anh khi em ốm anh đút em là hòa " jaewon bê bát cháo ra phòng khách, hanbin không hiểu cậu em sẽ làm gì nên cũng bê đĩa hoa quả cùng sữa theo sau. - " Anh xem phim em đút anh, thấy hôm qua anh mải xem mà "
Cứ vậy người thì xem người thì đút thêm ngắm người ăn trông tình tứ lắm ngọt chết được
8. Vì jaewonie là hậu phương vững chắc của anh
BẠN ĐANG ĐỌC
//HWABIN// 42 Điều yêu của anh và em [Hoàn]
Fanficnhững câu chuyện ngọt ngào của cả hai được tập hợp lại đây " Chỉ duy nhất mình anh " NGHIÊM CẤM SAO CHÉP, LẤY CẮP TRUYỆN KHI CHX CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MH DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.