9. Vì em muốn bên anh
Sau khi tỏ tình cả hai cũng nói với các thành viên may thay họ cũng đều rất ủng hộ.
- " Vậy còn mỗi lewlew nhà chúng ta cô đơn rồi " hyuk huých nhẹ vào vai gấu nhỏ
- " Mấy người bớt trêu em lại đi, em cũng tổn thương đó nhá " lịt đờ nhà bão bất mãn
- " Thôi thôi, mấy đứa còn nói nữa chắc chắn con gấu kia tối sẽ dỗi nhịn cơm " hanbin nắm tay em người yêu cười tít mắt vui sướng
- " Còn lâu em mới nhịn " gấu ta nói xong chuồn luôn về phòng để mấy ông anh đỡ lấy ra trêu người ta cũng biết tổn thương chứ bộ, trêu hoài thấy mà ghéc.
Gặp nhau vốn là định mệnh thích nhau lại là duyên phận nghe khác nhau nhưng lại là mẫu chốt của cả vấn đề. Jaewon cũng chỉ là trùng hợp được sắp đặt trước đến với hanbin, không cần phải vất vả chạy theo tình yêu. Người ta thường nói cái gì mà "theo tình tình chạy, chạy tình tình theo " cứ đứng một chỗ sẽ cảm nhận được cũng đúng. Tùy vào mỗi người mà tình yêu đến sớm hay muộn, không gian hay thờ gian tác động, giới tính càng không quan trọng. Tình yêu sao lại phải phân biệt tuổi tác, giới tính, xuất thân nó không vì ngoại lực mà xuất hiện nó xuất phát từ tâm, từ trái tim con người mà ra.
Jaewon thương anh, yêu anh ngộ ra ý nghĩa thật sự của tình yêu. Anh đến lúc cậu bất lực xoa dịu những tổn thương bất mãn trong sâu thẳm, hanbin giống như thiên sứ thiên sứ trong lòng jaewon vậy. Vì khi ở bên anh, cậu rất hạnh phúc thoải mái tất nhiên anh cũng thể làm tất cả hay chỉ là của mình cậu. Sự bao dung, hiểu ý được anh bồi đắp từng ngày, không cần chiếm hữu làm của riêng chỉ cần cậu muốn anh luôn sẵn lòng ở bên cậu. Jaewon từng nói " thiếu anh em chắc không sống được " nhưng hanbin đã phản bác chỉ cho cậu anh không phải duy nhất, anh chỉ duy nhất trong trong tim chứa tình yêu kia thôi.
- " Jaewonie em còn ba mẹ, bạn bè đúng chứ. Anh cũng vậy vì thế dù em không có anh hay anh không có em thì chúng ta vẫn còn nhiều người thương bên cạnh. Trước khi gặp anh em vẫn sống bình thường đó thôi nên có nhau chỉ là có thêm động lực, sức mạnh, trách nhiệm phía trước. Jaewonie hiểu anh nói chứ ?"
- " Anh nói gì cũng đúng. Mà anh ơi anh có thể ở bên em mãi không ?"
- " Sao jaewonie lại hỏi vậy, chỉ cần em muốn anh muốn chúng ta cùng muốn thì sẽ bên nhau mà "
- " Vì em muốn bên anh, muốn chăm sóc anh, muốn bảo vệ anh. Anh cũng nói mà nếu thiếu 1 trong 2 chúng ta đều không thể từ bỏ nhưng anh ơi anh là động lực của em niềm tin của em thiếu anh dù sống em cũng không thể sống trọn đời mình "
- " Vậy jaewonie đồng ý ở với anh không, cả đời không được nuốt lời "
- " Tất nhiên em đồng ý, tình yêu của em "
10. Vì ghen nên càng phải yêu
Ghen là gì nhỉ ? Ghen thường là cảm xúc của một người khi họ có những suy nghĩ hoặc cảm giác không an lòng, sợ hãi và lo lắng về sự thiếu thốn về mặt tình cảm trong một mối quan hệ lãng mạn
Đó là trên mạng nói thế còn Song Jaewon chính là ngoại lệ. Không biết người ta ghen ra sao nhưng họ song nhà chúng ta ghen rất lạ đời.
Chỉ cần chú ý quan sát cũng có thể thấy họ Song ghen khắp nơi, ghen với các thành viên, ghen với Fan hay thậm chí đôi khi ghen với chính mình. Cái cuối thật sự khó giải thích nhất tự dưng sao lại phải ghen với chính mình trong khi mình đang cầm tay anh yêu. Chỉ có Song Jaewon mới biết nó là cái kiểu gì thôi.
Mỗi lần như thế, cậu thường ngồi lì một chỗ trong phòng nhất quyết không ra ngoài cũng không nghe giải thích. Cậu cũng rất bám hanbin nói trắng ra là 24/22 vì có mỗi ngày sẽ phải nói chuyện, sắp xếp công việc cùng anh quản lý nên không bám được 2 tiếng còn lại. Các thành viên khác gọi đây là chiếm hữu giai đoạn cuối chữa không kịp.
Nhưng mà cái tính đó tịt ngay sau 1 nốt nhạc khi cậu ra ngoài chơi với em họ do mẹ nhờ. Cả hai đi chơi khá nhiều chỗ vui cười nố thân mật bị bé mèo phát hiện. Hanbin cũng chưa biết rõ lắm nên lúc về nhà sát khí khắp kí túc xá phải nói ngút trời không thở được. Anh cau có đóng cửa cái " ầm " rung cả cửa phòng bên cạnh làm tụi nhỏ run không dám lên tiếng cũng không dám cử động.
Sát khí chỉ có tăng chứ không giảm, năm người sợ làm phiền hanbin rồi bị anh vác dao đuổi từ tầng thượng ra ngoài đường đứng nên đặt đồ về ăn. Jaewon lại mải chơi về muộn làm họ như sống trong địa ngục.
- " Song Jaewon em đi đâu giờ mới về " hyeongseop lo lắng hỏi thăm cậu em trời đánh
- " Em đi với bạn không phải em nói với mọi người rồi à ? Mà sao nhà lạnh vậy, có ma à?"
- " Lạnh thêm âm u nữa em không biết gù cả nhưng mà từ lúc anh hanbin về là sát khí nổi lên làm rợn cả da gà, em còn không dám ngủ " taerae nấp sau lưng Eunchan kể với cậu
Jaewon tay run run mở cửa phòng, vừa bước vào đã bị ánh mắt sắc bén lườn cháy mặt làm cậu không dám ngẩng đầu lên nhìn. Hậu quả của việc làm hanbin ghen của họ là phải nằm đất cách xa 2m, họ Song đêm đó ngủ không yên hối lối đến gần sáng, hứa bỏ tính ghen lung tung vớ vẩn của mình mới được tạm tha, chỉ là tạm thôi nhá
Về mức độ ghen thì jaewon ghen nhẹ nhưng lì và toàn ghen vớ vẩn nên hanbin toàn kệ cho cậu tự sinh tự diệt. Còn hanbin tuy nhanh hết nhưng một khi đã đụng vào cái chữ " ghen " thì họ Song chắc chắn khó thoát.
Nói thế chứ có yêu mới có ghen còn gì
BẠN ĐANG ĐỌC
//HWABIN// 42 Điều yêu của anh và em [Hoàn]
Fanficnhững câu chuyện ngọt ngào của cả hai được tập hợp lại đây " Chỉ duy nhất mình anh " NGHIÊM CẤM SAO CHÉP, LẤY CẮP TRUYỆN KHI CHX CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MH DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.