Chương 17: Quốc vương của người Kurkan

316 11 0
                                    

Người ta nói rằng nếu một con thú bị xiềng xích từ khi sinh ra thì sau khi lớn lên nó sẽ không thoát khỏi đó.

Leah nhận thức rõ sự thật này. Con thú không phá bỏ xiềng xích, không phải vì nó yêu hay sợ chủ nhân mà vì nó đã quá quen với việc bị giam cầm.

Ngay cả khi có ai đó dạy con thú cách thoát ra, nó cũng sẽ không thử. Một số người sẽ gọi con thú đó là ngu ngốc vì đã không làm điều đó, nhưng có lẽ ý nghĩ về việc bị trói buộc đã ăn sâu vào tâm trí nó đến mức nó thậm chí không nghĩ rằng có thể thoát ra được.

Leah cũng vậy. Nhưng thay vào đó, cô sợ hoàng hậu.

Và mỗi giây phút trôi qua, cô đều lo sợ cho mạng sống của mình.

Hoàng hậu là cơn ác mộng lớn nhất của Leah.

Mọi bi kịch đều bắt đầu từ một tình yêu rực cháy. Nhà vua đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với một cô gái nông thôn khi tham dự một bữa tiệc. Giọng điệu thẳng thắn và nụ cười rạng rỡ của cô là thứ đã mê hoặc nhà vua, người chưa bao giờ nhìn thấy những điều ấy trước đây. Nhờ vậy, cô gái lớn lên trong một gia đình nhỏ ở tỉnh lẻ đã trở thành hoàng hậu của Estia.

Tuy nhiên, chỉ tốt đẹp không giúp cô sống sót trong cung điện. Không một ai hỗ trợ, cô trở nên gầy đi từng ngày. Tất cả những gì cô có thể làm là bám lấy tình yêu của nhà vua.

Ở đỉnh điểm của sự đau khổ, Leah đã ra đời. Mẹ cô gặp biến chứng khi chuyển dạ và khó sinh con. Sau đó, bà bị vô sinh.

Hoàng hậu không thể sinh đẻ là nỗi ô nhục của hoàng gia, tình yêu rực lửa một thời cũng nguội lạnh... Vị vua yếu đuối, bất lực dễ dàng tuân theo yêu cầu của bọn quý tộc tham lam muốn phế truất hoàng hậu. Ngay sau đó, bà bị đuổi ra khỏi cung điện trong bộ dạng khốn khổ.

Chuyện xảy ra khi Leah mới ba tuổi. Ở tuổi đó cô thậm chí còn không thể nhận thức rõ ràng mọi chuyện, nhưng những lời cuối cùng của mẹ cô vẫn còn sống động trong trí nhớ của cô.

Ta xin lỗi, Leah, ta rất xin lỗi.

Con nên tiếp tục sống...

Đừng làm trái lời Cerdina.

Chỉ cần làm theo lời bà ta bất kể nó là gì.

Ngay sau những lời trăn trối đó, hoàng hậu được phát hiện đã chết. Hoàng gia thông báo rằng hoàng hậu chán nản đã quyết định tự sát nhưng mọi người đều biết đó không phải là tự sát.

Nữ bá tước đầy tham vọng Cerdina đã thay thế ngôi vị mà mẹ cô từng chiếm giữ. Tuy vậy, việc Cerdina vào cung điện hoàng gia vô cùng biến động. Bởi bà ta đang bế một bé trai.

Đứa bé ấy là anh trai cùng cha khác mẹ của Leah. Hoàng hậu Cerdina có quan hệ tình cảm với nhà vua ngay cả trước khi hoàng hậu trước đó bị phế xuất.

Điều này khiến xã hội Estia rơi vào hỗn loạn. Việc hoàng hậu mới không còn trong trắng và ngoại tình với nhà vua đã gây ra tình trạng hỗn loạn.

Thật là một nỗi ô nhục...

Tuy nhiên, với gia thế quyền lực của mình và sự sủng ái của nhà vua, bà ta đã có thể khiến con trai mình được tuyên bố là người thừa kế ngai vàng, khiến những lời phản đối bà ta dần tan biến.

[18+] HÔN NHÂN CƯỠNG ĐOẠT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ