Sau một ngày học về đầy mệt mỏi, tôi nằm xuống giường.Bật đại một video s3x rồi thẩm du.
Đang móc lồn nhiệt tình, nước lồn chảy ra ào ạt thì tôi thấy một đôi mắt đang nhìn mình qua khe cửa phòng.Nhà trọ tôi không có ai, chắc chắn không phải hàng xóm vì mỗi nhà có khóa riêng.
Tôi lên tiếng "ai đó?".Cánh cửa từ từ được kéo ra, là em gái họ tôi.Nó nhỏ hơn tôi 3 tuổi, tôi với nó cũng thân.Nó biết tính dâm của tôi nên việc nó thấy tôi thẩm du cũng bình thường vì tôi cho nó ở ké.Tôi 19 nó 16, cách nhau có 3 tuổi nhưng tôi thì dâm rất dâm, còn nó thì hiền ơi là hiền.Mấy lần thấy tôi thẩm du nó vẫn không si nhê gì.
Nhưng lần này bước vào, mặt nó đỏ bừng, bước từng bước chậm rãi.Nhìn xuống chân nó thấy có nước chảy xuống."Biết nhìn tao thẩm du xong nứng rồi à?"
Nhìn nó rụt rè, tôi kéo nó nằm lên giường."Hay giờ tao chỉ mày thẩm du nhá, sướng lắm, làm một lần mày nghiện luôn với lại mày sống với tao nên cứ thẩm du thoải mái"
Nói xong rồi đưa tay xuống rờ lồn nó, ướt thật, nhỏ này chắc cũng dâm lắm mà tại chưa thử thẩm du nên chưa phô ra.Tôi kéo váy với quần lót nó xuống, một cái lồn hồng hào lộ ra trước mắt.Tôi đưa tay xoa le nó, nó bịch miệng lại nhưng những tiếng rên rỉ vẫn phát ra từ cuốn họng.
Tôi nắm lấy tay nó rồi xoa lên le nó, "dạo đầu cứ làm như vầy cho lồn nó chảy nước ra, ướt rồi thì làm bước tiếp theo".Nói xong tôi đưa tay nó xuống lỗ lồn của nó, đâm ngón tay từ từ vào.Nó rên lên một tiếng lớn.
"Aa đau..quá..ah" lần đầu nào chả đau, màng trinh rách rồi mới thủ thoải mái được chứ.Một hồi sau nó quen dần, tôi kêu nó rút tay rồi đút vào.Nó làm theo mà miệng cũng rên lên ứ ừ.
"Mày cũng dâm thật, sau này tao có người thẩm du chung rồi, thấy có sướng không?" "C-có ạ".Lúc này hai đứa cũng thẩm du, nó làm hơi chậm hơn tôi tí nhưng nhìn mặt nó dâm phải biết chả kém cạnh gì ai.
Tôi đè lồn nó xuống bú lồn cho nó, cái lưỡi của tôi đẩy vào lỗ rồi bú bú.Nó sướng quá chân run lên, miệng thì rên như con đĩ ấy.Nó phun nước ra, dính lên cả mặt tôi.Tôi ra hiệu cho nó bú lồn tôi, nó chần chừ.Tôi đợi lâu quá kéo đầu nó lại gần, kêu nó đưa lưỡi ra bú đi.
Một hồi sau khi tôi nó lý thuyết cho nó, nó cũng bắt đầu bú được.Cũng không tệ, tôi cũng phun nước ra.
Sau khi thẩm du cùng nhau, chúng tôi ai về phòng nấy.Tối hôm đó...
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghiện thudam
Historia Cortatất cả tình tiết đều không có thật❌ viết để thỏa mãn thôi ah~