Bếp

7.6K 35 1
                                    

Vào một buổi trưa nắng bong, tôi trong phòng không một mảnh vải che thân, cứ nhỡn nhơ cái lồn một cách phóng túng.Lúc này có chút đói bụng, tôi liền đi xuống bếp nấu đại một bái mì.

Lúc nấu tôi chỉ mặc lên mình cái tệp dề, không hiểu sao lúc này nứng quá chắc tại tôi lại tưởng tượng về việc như mình đang nấu ăn thì bị chịch vậy.Nứng quá vừa nấu tôi vừa lấy trái dưa leo trong tủ lạnh thẩm du.Trái dưa leo vẫn còn hơi lạnh bị tôi đâm vào lồn.Tôi ăn nhanh rồi tiếp tục việc thẩm du của mình.

Tôi ngồi lên ghế banh chân ra để để thẩm du sâu hơn, tôi nhét hết cái trái dưa leo vào lồn rồi cọ cọ vào chân bàn.Dù rặn ra nhưng vừa bị chân bàn chặn lại nên nó không ra được, tạo cho tôi một cảm giác mới lạ.

Miệng tôi không ngừng rên "ah ah..đụ chết lồn dâm đi nè..ah..ưm..ahh". Một hồi sau kiệt sức tôi mới lấy dưa leo ra, nước lồn cũng từ đó chảy ra, màu hơi đục đục nhìn như tinh trùng ý.Tuy mệt nhưng tôi vẫn cọ cọ cái hột le lên cạnh bàn cho nó sưng đỏ lên.Cơn nứng vẫn chưa phải đi, tôi dùng 2 ngón tay móc.Lồn tôi thì giật giật không ngừng, tôi lè lưỡi ra như con chó cái thèm đụ.

Móc ngày càng nhanh, tôi bắn nước ra cả một vũng.Không hiểu sao vẫn không hết nứng, lúc này tôi quằn quại tay thì móc sau liên tục.Đỉnh điểm, lồn tôi tê dại, hai chân tôi chụm lại vẫn để tay trong lồn.Người tôi giật giật, mắt trợn trắng, miệng thì rên rỉ ứ ừ, bắn nước lên cao.Ướt luôn cả cái bàn ăn, từng giọt rơi xuống đất, tôi thở hổn hên.Từ từ rút tay ra, 2 ngón tay của tôi bây giờ dính đầy chất nhớt.Tôi xoa xoa nó lên bộ ngực to của mình, làm đầu ngực cứng lên.Tôi mò lên phòng lấy cái máy lưỡi bú tự động, đặt nó lên hai đầu ngực rồi bật cho nó chuyển động.Nó bú ngực tôi mạnh lắm, làm lồn tôi không động vào vẫn chảy nước ra.

Mệt quá tôi cũng ngủ thiếp đi, lúc tỉnh dậy đầu ngực đã sưng lên.Dưới lồn cũng một bãi nước lớn.Tuy buồn ngủ hơn tôi cũng ráng dọn hết đóng thủy dâm vương vãi khắp nơi rồi mới lên phòng ngủ.

End chap

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nghiện thudamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ