Khách từ phương xa tới

20 0 0
                                    


Tác giả: Nhất chước ma cô tương


Kết cục he xin yên tâm dùng ăn

Phi song khiết thận nhập

Không có nghịch cp




Một, trúc mã


Chu tử thư lần đầu tiên nhìn thấy ôn khách hành là ở phụ thân đều biết phủ tiệc mừng thọ thượng, khi đó chính mình mới bất quá mười dư tuổi tuổi tác.

Ôn khách hành chỉ ăn mặc một kiện cũ nát áo dài, mặt xám mày tro đứng ở phụ thân bên cạnh. Trên đầu cây trâm lại phá lệ độc đáo, nhưng là lớn nhỏ thoạt nhìn lại không giống như là hắn thường mang. Chu tử thư nhìn hắn nhút nhát sợ sệt bộ dáng, liền đem chính mình bàn tay hướng hắn, tên kia hướng chính mình cười cười, sau đó nhẹ nhàng bắt được chính mình ống tay áo, "A Hành, từ nay về sau ngươi chính là ta đệ đệ, về sau ta liền che chở ngươi." Chu tử thư như thế nói.

Tự kia về sau, chu tử thư đi học mang theo ôn khách hành, ăn cơm mang theo ôn khách hành, ngay cả ngủ cũng muốn cùng ôn khách hành ngủ một cái nhà ở.

"A Hành, ngươi từ đâu ra a?" Chu tử thư nhìn chính mình đối diện sụp thượng nho nhỏ thân ảnh, đối hắn thân thế sinh ra tò mò. Ôn khách hành rõ ràng run rẩy một chút, "Ta trước kia đãi địa phương, thật sự không phải người ngốc, ngươi vẫn là không cần biết đến hảo." Nói xong thường phục ngủ không để ý tới người. Chu tử thư tuy rằng tò mò, nhưng là ôn khách biết không muốn cho hắn biết hắn cũng không hảo lại mở miệng. Hắn liền trộm đi hỏi chính mình phụ thân, chính là phụ thân chỉ nói ôn khách hành là hắn đồng liêu hài tử, dư lại liền một câu cũng không chịu nhiều lời.

Hai người dần dần quen thuộc lúc sau, ôn khách hành liền bắt đầu kêu hắn a nhứ, chu nhứ là hắn trước kia tên, sau lại phụ thân hắn cảm thấy tên này không tốt, mới sửa tên kêu chu tử thư, nhưng ôn khách hành từ biết hắn còn có tên này về sau, liền không thuận theo không buông tha muốn như vậy kêu hắn, còn nói chính mình không muốn cùng người khác giống nhau kêu hắn. Thời gian lâu rồi chu tử thư nghe được đảo cũng thoải mái, liền tùy hắn kêu.

Chu tử thư phụ thân vì bồi dưỡng hắn tham gia khoa khảo, vì hắn thỉnh một cái lão tiên sinh đi học, mỗi lần hắn đều kêu lên ôn khách hành bồi hắn cùng đi. Ôn khách hành nghe giảng bài nghe nghiêm túc, chu tử thư nhưng vẫn tưởng chơi, hắn thường thường sấn lão tiên sinh ngủ rồi ý đồ lôi kéo ôn khách hành cùng nhau trốn học, nhưng là ôn khách hành duy độc việc này không nghe hắn, không bồi chính mình liền tính, còn gọi tỉnh lão tiên sinh hại chính mình bị đánh bàn tay, chu tử thư mỗi lần đều sinh hắn khí, ôn khách hành liền trộm đi phòng bếp cho hắn trộm điểm tâm ăn, mỗi lần chu tử thư chỉ cần ngửi được ôn khách hành mang về tới điểm tâm, nhất định nhi sẽ tha thứ hắn.

Chu tử thư tuy là ham chơi, đảo cũng thường xuyên học bổ túc công khóa, ở ôn khách hành thường xuyên giám sát dưới, thế nhưng cũng thông qua thi hương thành cử nhân.

【 Ôn Chu 】 Tổng hợp 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ