lycorisradiata87120
Tác giả: Thất mạc quyết
1, kịch bản đồng nghiệp.
2, khoách viết 21-31 tập, kịch trung cụ thể tình tiết có rất nhỏ sửa đổi cập trình tự điều động.
3, tuy rằng ta chí không ở này, nhưng hiện ra hiệu quả có khả năng là cái ốm yếu ôn?
4, tư thiết (? ) 21 tập trước hai người đã ở bên nhau
5, hành văn vô, OOC có
6, ta viết văn liền đồ chính mình cao hứng, không hợp ngươi ý thỉnh trực tiếp xoa rớt, không cần lãng phí lẫn nhau thời gian tinh lực, cảm ơn!
Notes:
Ta nguyên bản không tưởng sớm như vậy phát, rất nhiều đồ vật còn không có cân nhắc minh bạch, còn không có lý thật sự thuận.
Nhưng trùng hợp ngày hôm qua là buổi biểu diễn cuối cùng một hồi, trùng hợp hôm nay là lập hạ.
Mà ta hy vọng, bốn mùa hoa thường ở.
Văn / sau một lúc lâu tham hoan
01,
Rừng rậm đầu thu, phong xuyên qua ngọn cây, mang đến sàn sạt tiếng vang. Chu tử thư ngồi ở đống lửa bên, nhìn vài miếng ố vàng lá cây xoay tròn bay xuống xuống dưới, lại một chút một chút theo gió phiêu xa, cuối cùng bị cuốn vào vô biên hắc ám, tựa như hắn hiện tại đang chờ người kia, 20 năm trước bị vận mệnh lôi cuốn rời đi hắn bên người, từ đây là được vô tin tức.
Ôn khách hành vừa đi đó là hơn phân nửa ngày, chu tử thư khó tránh khỏi trong lòng nôn nóng, lúc trước cùng hắn cái trán tương để khi, hắn chảy xuống nước mắt, hắn run rẩy thân thể, cùng với đẩy ra chính mình khi kia chưa bao giờ trong mắt hắn gặp qua yếu ớt thần sắc, ở hắn chạy đi rồi liền luôn là ở trong đầu vứt đi không được, chước đến hắn lòng tràn đầy lo âu, một lát khó an. Hiện giờ tinh tế hồi tưởng xuống dưới, kỳ thật mỗi lần đề cập âm dương sách khi, ôn khách thủ đô lâm thời sẽ có điều phản ứng, lại lại cứ mỗi khi đề cập âm dương sách khi lại đồng loạt mang theo dung huyễn. Không nói đến kia dung huyễn vợ chồng căn bản không có hậu nhân, đó là chỉ bằng hắn có thể kêu ra chu tử thư tên này, hắn nên nghĩ đến thánh thủ vợ chồng cùng chân diễn mới là. Chính mình thật sự là cái ngu xuẩn, dung huyễn ước chừng nhưng coi như là hại chết hắn cha mẹ đầu sỏ gây tội, chính mình lại còn một hai phải đem hắn hướng dung huyễn trên người thấu, năm lần bảy lượt chọc hắn không thoải mái. Ôn khách hành từng lặp lại cường điệu hắn chưa bao giờ đã lừa gạt chính mình, buồn cười chính mình lại vẫn có mặt nói hắn giả mô giả thức, không chịu lấy gương mặt thật kỳ người, hắn có cái gì tư cách làm hắn xé rách da thịt, vạch trần kia máu chảy đầm đìa vết sẹo?