Tác giả: Tô mỗ RS
Ôn khách hành x chu tử thư, bốn mùa sơn trang quỷ chuyện xưa.
Trong mộng không biết thân là khách, há mồm ngậm miệng chuyện ma quỷ hồ.
01.
Trở lại bốn mùa sơn trang ngày thứ bảy, ôn cốc chủ cùng chu trang chủ ở một chuyện lớn thượng đạt thành chung nhận thức.
Trương thành lĩnh, ước chừng là si ngốc.
"Đứa nhỏ này ngày thường an tĩnh đến cùng tiểu bạch thỏ dường như, mấy ngày hôm trước ban đêm đột nhiên la to, hỏi hắn lại ậm ừ cái không rõ, chỉ nói yểm trụ." Ôn đại thiện nhân tay phải chống đầu, tay trái lại đi dây dưa chu trang chủ áo trong dây lưng.
Chu tử thư nhắm mắt nằm thẳng, lần thứ năm vỗ rớt hắn móng vuốt, khẽ nhíu mày: "Ta coi hắn ban ngày ở trong sân luyện công cũng thường thường phát ngốc, lăng trạm tốt nhất một thời gian, sau đó lặp lại tu chỉnh cùng cái chiêu thức, có lẽ là ta bức cho hắn quá tàn nhẫn?"
Ôn khách hành mặt mày cong cong, đem cằm đáp ở chu trang chủ đầu vai, đối với nhân gia lỗ tai thổi khí nhi: "A nhứ ~ ngươi lại tới nữa, nhất mạnh miệng mềm lòng, hắn kia thân thủ tuổi, ly tẩu hỏa nhập ma còn xa......."
Lời còn chưa dứt, phòng ngủ môn đã bị gõ đến ầm ầm: "Sư phụ! Sư phụ!"
Ôn khách hành đè lại chu tử thư, xách theo cây quạt đi mở cửa.
Ôm gối đầu trương thành lĩnh ngáp dài rảo bước tiến lên môn tới: "Xuân dạ hàn lạnh, sư phụ thân mình không tốt, đệ tử thế ngài an gối ấm bị."
Dứt lời, thiếu niên lập tức vào nhà, đá giày lên giường, nóng hầm hập mà triều sư phụ thon gầy đầu vai một dán, nhắm mắt chợp mắt nói: "Sư phụ, ngủ ngon."
Chu tử thư: "....... Nga."
Ôn khách hành: "......!!!! Ai, ai, bồi a nhứ ngủ chuyện này nơi nào luân được đến ngươi, tự nhiên là ta......"
Chu tử thư ném ra một cái gối đầu tạp đến hắn tiêu âm.
02.
Sáng sớm hôm sau, trong núi mưa dầm.
Loại này thời tiết, mỹ nhân đèn chu trang chủ theo lý muốn ngủ nướng, huống chi bị một lớn một nhỏ hai cái tễ ở bên trong ngao một đêm.
Ôn khách hành đứng ở dưới hiên, đem trương thành lĩnh từ trên xuống dưới nhìn chằm chằm đến phát mao, lại dùng phiến bính nhẹ nhàng khái một chút hắn tiểu não xác, thấp giọng nói: "Nghe rõ? Lặp lại một lần."
Trương thành lĩnh nhăn khuôn mặt nhỏ: "Ấm giường an gối, rửa tay lau mặt, thay quần áo tắm kỳ, uy thủy uy cơm, vấn tóc chỉnh quan, xuyên vớ đặng lí, phàm cùng sư phụ tương quan to lớn việc nhỏ vụ, đều từ ôn thúc một tay xử lý, cũng không cần ta cái này đệ tử nhúng tay."