"Ngon quá ba ơi!"
Chiếc dĩa sạch bách, ly sữa uống cạn, Chija vừa mút đầu ngón tay của mình vừa cười tít mắt tán thưởng. Trên bàn ăn, Yoongi ngồi đối diện vươn tay xoa đầu con bé, tiện thể nhếch môi ra chiều đắc ý lắm.
"Thưởng thức nghệ thuật chuẩn xác vậy mới đúng là con gái của ba chứ. Thấy chưa, em?"
"Ơ, là nhờ công ai thế nhỉ? Cháy nhiêu cái chảo, bể nhiêu cái tô rồi mới được như này ta?"
Người nào đó nhướng mày.
"Hỏng có biết, hỏng có nhớ. Tại dù thế nào thì ba nhỏ vẫn là đầu bếp chính của nhà mình, ba lớn nguyện làm bếp phó suốt đời luôn mà, Chija ha."
Yoongi cười cười chuyển sang bẹo má em yêu ngồi bên cạnh con gái.
"Biết thế là tốt." Jimin hếch mặt lên trời, hưởng thụ ngón tay chồng mình đùa nghịch mái đầu, ve vuốt đầy mến yêu.
Sáng cuối tuần, có em, có con, thật tốt.
Yoongi nhủ thầm, chậm rãi tận hưởng những giây phút ngọt ngào thư thái đáng nhẽ thuộc về hắn ở thế giới bên ấy.
-
"Ba Yoon ba Min ơi, hôm qua cô giáo khen con vẽ có hồn nhất lớp, nói con có tiềm... tiềm gì ta.. ah là tiềm năng hội họa luôn á."
Ăn uống chán chê, Chija nhảy xuống ghế, bi bô kể chuyện, cặp mắt lúng liếng, đôi môi chu ra dễ thương không kể xiết.
"Giỏi lắm. Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh mà." Yoongi tự hào khen thưởng nhóc nhỏ là phiên bản nhí của Jimin, rồi chợt nhớ ra điều gì đó mà đập tay kên đùi cái đét, "Suýt thì quên mất. Con đi thay đồ đi, lát nữa nhà mình đi công viên trò chơi. Tuần trước hai ba có hứa với con rồi ha."
"Yeeee yêu ba nhất!"
Con bé nhảy cẫng lên, thiếu điều muốn đu lên ôm lấy cổ Yoongi.
"Trời ơi, đúng là cha nào con nấy. Cái miệng ngọt sớt như nhau." Jimin lườm gã trai cháy mặt, để hắn hôn chụt một cái vào má.
"Hehe, vì ba với con yêu em nhiều lắm."
Dụi mặt vào hõm cổ em, Yoongi khẽ thì thầm. Giờ khắc này, hắn có thể thấy mình như tan ra trong sướng vui, những mối lo ban nãy nhanh chóng chẳng còn sót lại chút dấu tích.
-
2 tuần trước ôn thi nên tui mới off ớ :') xong bao nhiu idea trôi đi luôn TT giờ tui lại phải tạo idea mới hicccc
à druii chap sau có biếnn nho quý dịii
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin | another universe
RomanceBởi ở vũ trụ này anh đã khiến cậu tổn thương quá nhiều rồi, nên anh muốn cậu ở nơi đó phải hoàn toàn hạnh phúc. Bởi vì ở bất cứ vũ trụ nào, anh cũng đều yêu cậu tha thiết. Và sẽ chẳng bao giờ ngừng yêu. -luneee