chapter two

0 0 0
                                    

~Bar/party

making her way out of her car, Giselle felt the cold wind that blaze her skin.. mabuti na lang at may dala siyang blazer..

when she get inside the bar she handed her blazer to the one of there staff in that bar, kanila din pala itong bar na ito..

hindi na siya nahirapan hanapin ang mga kaibigan dahil pag ka pasok palang niya eh sinalubong na siya nang mga ito

"Gigi, andito kana.. let's get a drink nah.. let's party" sabi ni Kriz "OMG, napaka daming hotty naman dito sa bar niyo!!!" titili tili pa na saad naman ni Diane

"naku kayo talaga, oh sige don tayu sa VIP table," papunta pa lang sila sa table nila madami nang mga palekero na nag aalok sa kanila nang inumin at sumayaw.. pero hindi siya interisado sa mga ito..will maliban sa dalawa niyang kasama.. napa game na game naman makipag landian,..

nang naka upo na siya sa table nila, agad naman siyang nilapitan nang isa sa mga waitress nila doon sa bar, "good evening po ma'am Giselle,!"
"good evening din Dexter, bigyan mo nalang kami nang tiquilla dito.." utos niya sa waiter nila..
"coming right up po ma'am Giselle.."
at umalis na ito para kunin ang order namin na inumin

napuno nang malalakas na music ang loob nang bar, sari saring tao ang nandoon, may mga kabataan na nasa idad niya lang din, having fun with there friends, meron din nag iisa lang sa tabi at umiinom na ultimo madaming problema sa buhay at gusto lamang makalimot kahit pangsamantala..

ilang minuto lang ay dumating nadin ang order nila, inilapag ito ni Dexter sa table.. at nag thank you lang ako sa kanya at umalis nadin para asikasuhin ang iba pang costumer sa bar..

drinking my Tiquilla.. mapa tingin ako sa intrance nang bar at may nakita akung hindi ka aya ayang tao..
iwan ko ba at kumukulo ang dugo ko kapag nakita ko siya..

nag tama ang paningin namin dalawa and he is smirking to her, is he flirting with me nang isipin yun nabulunan ako sa iniinum kung tiquilla kaya napa ubo ako.. "girl, are you ok?" tanong ni Diane sakin habang hinihimas ang likod ko, "yea, I'm ok.." tinignan ko uli ang intrance nang bar ngunit wala na ito doon..

naalala niya bigla ang nangyari kanina sa parking lot nang campus...

remembering that scene, she ordered another round of tiquilla hanggang naka lima o anim na baso na siya..

" girl ok ka lang ba,  bakit wala kang imik giyan, Gi my problem kaba?" nag aalalang tanong nang mga kaibigan sa kanya dahil sa sunod sunod nitong pag inom.. "yea, I'm ok.. excuse lang muna girls hah.. mag C-cr lang muna ako.." paalam niya sa mga kaibigan...

naka pasok na si Gigi sa isa sa mga cubicle nang Restroom nang makarinig siya nang mga ungol  galing sa katabing cubicle.. "yes, baby your so fucking good.. ohhh..." ungol nang babae "Bren... ohh ang sarap mo.. sige pahh ahh..." napa singhap na lang siya sa gulat nang marinig ang pangalang sinambit nang babae...

oh shiit.. grabi naman itong lalaking to kanina sa parking lot nang campus tapos ngayon sa banyo naman nang bar nila.. nakakaloka ang pagka libog nang lalaking 'to..

lumabas si Gigi sa cr na my mapupulang pisngi, pero hindi pa siya nakaka layu sa restroom nang marinig niya ang boses nang babae "let's continue that in my place Bren.." she face the owner of that voice and it's non other than Sandra..

maybe they have a relationship so yea.. I don't care... pero bago siya tumalikod at umalis napa tingin sya sa lalaking kasama nito he have this misterous smirk in her face that I feel like a de ja vu is coming...

I made my way out in there and go to our table.. to know na may mga iba na kaming kasama, ang malalandi talaga saglit lang ako nawala may kanya kanya nang boylett...

dahil sa narinig niya kanina nawalan na siya nang gana kaya nag dididyon na lamang siyang umuwi.. nag paalam na siya sa mga kaibigan at umalis sa lugar...

~abangan

leave comment and vote😘

#lovejez

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 06, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Loving Mr. Rodriguez Where stories live. Discover now