Lisa chép miệng nhìn bộ quần áo mình đang mặc trên người, sau đó nhìn sang Jisoo mà lên tiếng than vãn.
- Tại sao chúng ta phải làm bảo vệ chứ?!! Không có vị trí nào sang hơn sao?
Jisoo ở bên cạnh hình như không mấy quan tâm đến những lời than vãn của Lisa, tay đang chỉnh lại cà vạt trên cổ, mặc vest đen xem ra cũng không tồi, cô nhìn lại tổng thể mình cũng ổn rồi nhún vai.
- Trước khi đi tù, chị cũng xem như từng làm bảo vệ, em cũng là vệ sĩ của con gái Tổng Thống, bây giờ có gì không được, đồng phục bảo vệ ở đây cũng hợp với em đó.
Jisoo vừa nói vừa vỗ lên vai Lisa an ủi, khiến Lisa tròn mắt như rất bất bình.
- Kim Jisoo, chị làm bảo vệ hồi nào? Chị là bảo vệ đất nước, là quân nhân, là Đại Uý cấp cao, em làm vệ sĩ là nhiệm vụ thuyên chuyển thôi, em cũng có quân hàm....haizzzzz....bây giờ chúng ta xuống cấp dữ dội quá.
Còn nhớ ngày nào Kim Jisoo oai phong ở trong quân đội, uy nghiêm khí chất khó ai sánh bằng, nam nữ đều đem lòng mến mộ, mà Lisa cũng có người vây quanh, bây giờ phải giả trang làm bảo vệ ở cty của Jennie, dù nhận lời đi điều tra nhưng mà Lisa chưa chấp nhận lắm.
- Vậy bây giờ lập tức chạy về làm vệ sĩ cho sang đi.- Jisoo vừa nói vừa mở cửa phòng thay đồ bước ra ngoài, cô còn cười cười, Lisa thì vội chạy theo sau.
- Không được, em không nỡ rời xa Jisoo, em nói đùa thôi.- Lisa gấp gáp lắc đầu.
- Thôi dẹp đi, cái em không nỡ là Park Chaeyoung kia.
Jisoo biết rõ hai đứa tình cảm đến đâu, chẳng qua không ai chịu nhịn ai, cứ như chó mèo cả ngày, nhưng xa nhau thì không được, có điều dính nhau thì cãi nhau làm cô rất nhức đầu.
Jisoo đi ra ngoài, cô nhìn quanh một lượt, mấy hôm trước dụ dỗ Jennie, xong xuôi phải giữ lời điều tra giúp người ta, lần này không phải trả thù cho ai vì chính nghĩa hay tiền bạc, lần này Jisoo tự nguyện vì lo lắng cho Jennie, lo cho cty của nàng, bởi cô cảm giác Kang Tae Joon và người phụ nữ cậu ta gặp đêm đó có vấn đề.
Tae Joon thường ra vào cty Jennie 1 tuần hai lần vì đang có dự án hợp tác chung, nhưng theo sự quan sát của Jisoo qua camera thì cậu ta đỗ xe tại hầm, sau đó vào thẳng thang máy lên tầng dành cho khách, có đi lanh quanh cũng trong tầng đó, hoặc nhà ăn của cty, chưa thấy xuất hiện ở các tầng khác, mà tầng làm việc của bảo vệ ở phía dưới tầng trệt, Jisoo cũng không lo Tae Joon nhìn thấy mình.
Jisoo đã xem qua camera toàn bộ cty, cái đêm Lisa bắt gặp Tae Joon lét lún ra khỏi cty lúc khuya, nhưng rõ ràng là có người tiếp tay, camera không có dấu hiệu bị cắt đoạn, mà chỉ là liên tục xoay đi hướng khác, tránh để quay trúng Tae Joon, ở nhà cô có một Park Chaeyoung thiên tài vi tính, giỏi phân tích dữ liệu, gõ vài ngón tay là biết được ngay.
- Mấy cái camera này nghĩ thôi cũng thấy có nhân viên cty tiếp tay rồi, chúng ta bắt được con chuột nhắt đó thì sẽ biết Kang Tae Joon đang muốn làm gì.
Lisa cảm thấy không cần lòng vòng, điều tra đám bảo vệ và phòng an ninh là lòi đuôi thôi.
- Kang Tae Joon nửa đêm đi ra từ cty người khác, chắc chắn là đến ăn cắp, chúng ta bắt hắn về tra tấn một chút là xong, cần gì mệt sức phải không?
YOU ARE READING
[JENSOO] ft [LICHAENG] BIỆT ĐỘI TRẢ THÙ
Fanfiction* Jenchulichaeng- Biệt đội giúp khách hàng trả thù những thế lực xấu. * Toàn bộ sự việc trong truyện đều không có thật, ý tưởng từ nhiều bộ phim trinh thám, không cố tình đạo nhái.