Jennie cả buổi tối đều len lén nhìn Jisoo, lúc ăn cũng nhìn, ngồi đâu cũng nhìn theo, nhưng khi thấy Jisoo nhìn lại nàng thì lại chột dạ cuối đầu hoặc xoay đi hướng khác. Nàng giống như đứa trẻ tò mò, thắc mắc nhưng sợ chẳng dám nói ra.
Jisoo đương nhiên nhận ra, ban đầu cũng im lặng không nói gì nhưng ánh mắt lộ liễu của Jennie khiến Jisoo muốn bật cười, cô nhếch môi một lúc, đợi ăn cơm dọn dẹp xong mới đi đến bên cạnh ôm cô gái nhỏ vào lòng.
Jennie đang phồng má nhai đồ ăn vặt xem tivi, được ôm thì cười híp mắt, dựa dẫm cả người vào thân thể Jisoo.
- Có phải có chuyện muốn hỏi Soo không?- Jisoo ân cần hỏi.
- Dạ, nhưng em sẽ không hỏi nếu biết Soo không muốn nói.
Jennie gật đầu, rồi tiện tay đút đồ ăn vặt cho Jisoo, mà Jisoo cũng không từ chối, mấy ngày qua cũng đã quen với sự thân mật này.
- Mặt em hiện lên chữ tò mò đây nè.- Jisoo nhéo mũi nàng.
- Có thật sao?- Jennie tròn mắt, lật đật sờ lên mặt mình.
- Jennie ngốc.- Jisoo mỉm cười với hành động của nàng, cô lại xoa hai má phúng phính của nàng, thật quá mức dễ thương.
- Thẩm phán Kang Tae Oh là em rể của Soo thật sao?- Nghĩ một lúc Jennie mới dám lên tiếng hỏi.
- Phải.
- Kang Tae Oh rất nổi tiếng, là quan toà trẻ tuổi nhất, trước đây có không ít bài báo lúc anh ta kết hôn, họ nói cô dâu rất xinh đẹp, em cũng có xem qua tin tức, chỉ không biết là....
Jennie nói đến đây có chút tiếc nuối, nàng đã được nhìn thấy ảnh em gái của Jisoo, chỉ một tấm ảnh cũng nhìn ra cô ấy xinh đẹp đến mức nào, vậy mà lại vô cùng bạc mệnh.
- Ji Hyo là một cô bé tính cách rất tốt, em ấy và Tae Oh kết hôn được 1 năm thì xảy ra chuyện.- Jisoo có vẻ buồn bã khi nhắc về em gái.
Jennie cũng cảm nhận được ánh mắt Jisoo rất buồn, Jisoo thật sự có rất nhiều tâm sự, nàng rất muốn được chia sẻ cùng nhưng lại sợ khơi gợi nỗi đau trong lòng Jisoo, hẳn là trước giờ Jisoo hiếm khi cho ai biết việc mình có em gái đã mất, nên ban đầu Jennie còn hiểu lầm người chụp ảnh cùng Jisoo là bạn gái cô.
- Hãy để em bước vào cuộc sống của Soo có được không, em muốn được nghe tất cả những gì Soo đã trải qua, muốn hiểu được những khó khăn, khổ sở và uất ức chất chứa trong lòng Soo.
Jennie hôn nhẹ lên môi Jisoo, sau đó nàng thì thầm, ánh mắt nàng tràn ngập sự yêu thương dành cho cô.
- Chuyện này cũng rất dài...sau này có cơ hội sẽ kể lần lần với em đi.
Jisoo biết nàng yêu thương mình, nhưng nỗi đau trong lòng quá lớn, cô cũng chẳng biết nói ra bắt đầu từ đâu nên vẫn là từ chối nàng, mà Jennie cũng biết rõ, nàng ôm chầm lấy Jisoo như vỗ về, nàng muốn là người sẻ chia, bù đắp tất cả những đau khổ Jisoo từng trải qua.
Jisoo đứng lặng im trước một ngôi mộ nhỏ rất lâu, trời mưa lất phất cũng dường như mặc kệ, cô nhớ cô gái nằm đây nhiều lắm, em ấy dễ thương và tốt bụng, là một cô gái mang trong mình đầy khao khát và ước mơ, cuộc đời em ấy đơn giản nhưng lại không may mắn.
YOU ARE READING
[JENSOO] ft [LICHAENG] BIỆT ĐỘI TRẢ THÙ
Fanfiction* Jenchulichaeng- Biệt đội giúp khách hàng trả thù những thế lực xấu. * Toàn bộ sự việc trong truyện đều không có thật, ý tưởng từ nhiều bộ phim trinh thám, không cố tình đạo nhái.