Jisoo hiện tại đang đứng ôm lấy Jennie trong tay, sau khi Jennie cật lực ngăn cản Jisoo tự làm đau bản thân, chẳng biết từ lúc nào nàng lại nằm gọn trong vòng tay mạnh mẽ của Jisoo. Jisoo đã thôi kích động nhưng khuôn mặt lại chôn vào cổ Jennie liên tục gọi tên nàng nho nhỏ.
- Jennie...Jen à.....đừng đi....
- Em ở đây, ở trong vòng tay Soo mà, sẽ không đi đâu hết.
Jennie rất đau lòng khi người nàng yêu tự dằn vặt bản thân, dù là lý do gì đi nữa thì nàng cũng đau không chịu được, nàng đặt tay lên cánh tay Jisoo đang ôm lấy eo nàng mà vỗ nhẹ như dỗ dành.
Jisoo không chịu được nên xoay người nàng lại, cô nhìn thẳng vào mắt Jennie, càng nhìn nàng Jisoo càng đau lòng, có rất nhiều điều muốn bày tỏ nhưng Jisoo không thể nói.
Jennie nhìn sâu vào ánh mắt người ta, nàng rướn người hôn lên môi Jisoo, nhưng cảm giác môi Jisoo nóng hơn bình thường, mặt có chút đỏ, nàng lập tức sờ trán, sau đó lắc đầu.
- Sao lại phát sốt rồi? Ngốc quá đi.
- Em thật sự rất xinh đẹp.
Jisoo chẳng quan tâm cơ thể mình, cũng không biết hiện tại chính mình đang tỉnh hay mơ, nhưng Jennie trước mặt cô thật xinh đẹp, có lẽ là nhốt mình trong phòng mấy ngày, chẳng thèm ăn uống nên bây giờ phát bệnh đầu óc không tỉnh táo.
- Đừng có nhìn em như vậy nữa, em phải lo cho Soo mới được.
Jennie kéo tay Jisoo đi, nàng thật sự không thể mặc kệ người này, không hề biết chăm sóc bản thân, thật khiến nàng lo lắng phát điên, nếu như lúc nảy nàng không nhanh chóng chạy theo, thì giờ người này phát bệnh lại còn đang tự làm đau bản thân, nàng chỉ muốn la mắng cho một trận.
- Lạnh quá!!!
Jisoo giờ mới suýt xoa khi ngồi trên sofa nhà Jennie làm nàng nhíu mày, đang lấy thuốc cũng phải quay lại lườm cho một cái.
- Biết lạnh rồi sao, tưởng đâu là người sắt đá.
Jisoo im lặng không cãi lại, để cho Jennie dùng khăn ấm lau xung quanh mặt mình, nàng tỉ mỉ cẩn thận từng chút một giống như sợ làm Jisoo đau, mà Jisoo cũng phải nuốt khan liên tục khi khuôn mặt cô và Jennie đang quá gần nhau, đến khi tay Jennie lau xuống cổ mình, Jisoo mới mất khống chế gọi tên nàng tha thiết.
- Jennnnnn...
- Làm sao vậy, nói em nghe đi!!!
Jennie cũng ngại ngùng khi nàng dường như nhìn thấy hết những thứ nhạy cảm bên trong áo Jisoo vì nàng đang lau xuống cổ, nhưng vẫn âu yếm nhìn Jisoo đầy quan tâm.
- Hôn...- Jisoo nói xong lại mím môi, bộ dạng như trẻ con đang vòi vĩnh người lớn.
Jennie bật cười, đây có được xem là một mặt nhõng nhẽo của Kim Jisoo hay không, Jisoo thế này nàng chưa từng thấy, không biết có phải do bệnh nên đổi tính hay không, nhưng nàng thấy rất vui vẻ khi Jisoo như thế này, mặc kệ bọn họ đang là mối quan hệ gì. Jennie dừng động tác đang làm, nàng câu lấy cổ Jisoo, chủ động hôn lên môi cô. Jisoo cũng không từ chối, ngược lại còn ôm lấy đầu nàng kéo vào nụ hôn sâu.
YOU ARE READING
[JENSOO] ft [LICHAENG] BIỆT ĐỘI TRẢ THÙ
Fanfic* Jenchulichaeng- Biệt đội giúp khách hàng trả thù những thế lực xấu. * Toàn bộ sự việc trong truyện đều không có thật, ý tưởng từ nhiều bộ phim trinh thám, không cố tình đạo nhái.