Hi guys! I'm back! 2012 pa pala tong story ko and 2018 na ngayon. Ang tagal kong nawala sa wattpad and i promise na tatapusin ko na to.
P.S pinalitan ko character ni Stephen mas bagay kasi kay Baby Lee Jong Suk 💕[ Sabrina's Point of view ]
Kanina pa ako nagmumukmok dito sa kwarto dahil sa nakita ko. Pero hindi naman dapat ako maging ganto. Hindi naman kami ni Stephen.
Walang kame. WALA. :/
12 na pero wala parin si Stephen! Hinihintay ko lang naman siya kasi sabi niya dito ulit siya, Para naman may kasama ako. :(
Mahal nya talaga si Aki eh no? Sabagay, Ginagamit lang naman ako ni Stephen at nagpapagamit naman ako. Tss.
*piiiiip*
Okay, Nanjan na sya. Bubuksan ko ba pinto? Yes or no? Ay ewan.
Naglakad ako pababa at bumuntong hininga muna bago binuksan yung pinto.
At yan siya, Nakatingin sakin ng masama.
"Ginawa ko sa'yo?" Tanong ko sakanya.
"Umalis ka ng walang paalam!"
Umakyat na ako sa kwarto ko at nilock yung pinto. Ayoko munang makipag-usap sakanya.
"Sabrina Open the door!"
Bahala siya sa buhay niya, Nakakainis siya eh. >3<
Pero eto ako, Binuksan ang pinto. Sus Sab bubuksan mo naman talaga 'yan. Si Stepen yan eh, Si Stephen.
"What's your problem!? I've been searching for you at the party!"
"So?" Yun nalang ang nasagot ko.
Di mo ba alam kung bakit!? Kasi masakit Stephen. Masakit makita ang mahal mo at ang mahal niya na magkasamang naghahalikan!
Masakit sobra. Ang sakit isipin na kayo nagmamahalan tapos ako wala, Wala lang. Extra lang.
"Why are you crying? Shhh. I'm sorry."
Hindi ko alam na umiiyak na pala ako. Niyakap ako ni Stephen at nginudngod ko yung mukha ko sa braso niya.
Napakatanga mo Sab. Iniiyakan mo ang isang tao na alam mong hinding-hindi naman mapapasayo at pinaglalaruan lang yung nararamdaman mo.
"Please Stephen, Iwan mo muna ako..."
Tumingin siya sa'kin. Eye to eye. At hinalikan niya ako sa Noo.
"Okay. Dun nalang ako sa guest room. Tawagin mo nalang ako pag kailangan mo 'ko. Goodnight.
Aba hayup na 'yon di manlang ako nilambing ng kahit konti? Hays.
Ang tanga mo kasi Sabrina, Bakit ka naman kasi nagpapagamit sakanya? Alam mo namang kailangan ka lang nya para sa taong mahal nya pero bakit hinayaan mong mahulog?
Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Kung pipigilan ko nalang ba 'tong nararamdaman ko o itatago ko nalang at bahala na kung anong mangyayari.
Magiging handa nalang ako. Katangahan ko naman 'to. I'm tired of everything. Napakaengot mo Sabrina. Friendzoned ka nyan.
"Araaaaay! Ano ba yan Panget wag mo nga akong dagnan ang bigat mng baboy ka!" Sigaw ko sakanya.
"Sorry na Sabrina ko. Please?" Tas nagpapacute sya.
Pfft natatawa ako hindi bagay sakanya magpacute. Ang gwapo nya talaga, Ang sarap titigan.
"Nagwapuhan ka nanaman sa'kin? Tss, Maliit na bagay."
BINABASA MO ANG
My Gangster Prince
RomansaShe's just an ordinary girl who met a Stupid Gangster, there's two gangster in her life. the first one is the pervert gangster but gentleman and the other one is the snobbish gangster. what if this two gangster fell inlove with her? who will she cho...