******
- Này tụi mày, cái cậu mà sáng nay có con chó tên Pi gì ấy, thật ra là nam thần bên tụi A3 đấy!! - Baek nó nói một hồi rồi cầm ly trà sữa hút rột rột, mặt ra vẻ đăm chiêu.
- Sao sao?? Có nói gì không? Mà cậu đó tên gì thế?? - Thằng Hun lém lỉnh nhìn nó.
- Cái cậu đó xin lỗi tao, còn hẹn thứ 7 đi mua giày với tao nữa!! Hình như là Park Chanyeol
- Park Chanyeol á!! Mày không nhớ cậu ta hả?? - Thằng Tao nhìn chằm chằm nó.
- Hầy dà!! Sao vậy chứ?? Thật tình là tao không nhớ là đã quen cậu ta mà!! Có gì thì tụi mày nói lẹ đi!!
- Mày con nhớ cái hồi năm lớp 6 cái mặt mày phụng phịu mét tụi tao là có đứa ngồi bàn dưới bắt nạt mày không?? Lúc đó mày còn hùng hồn tuyên bố là cậu ta thích mày vì suốt ngày cứ kiếm chuyện với mày nữa mà!! Tao không biết dạo này đầu óc mày bị sao nữa??!! - Thằng Tao nặng nhọc
*Đập bàn* - Thôi chết cha gìơ mới nhớ!! Hèn gì?? Cơ mà hồi đó cậu ta đen thùi lùi như cục than ấy!! Đã thế còn từng bắt nạt tao nữa, thứ 7 mà đi là có biến đó tụi mày à T_T
Thằng Hun vỗ vai
- Kmm chứ ! =]]- Mày mất dạy quá đó con! - Baek lườm nguýt
- Yên tâm đi conn!! Nó làm gì mày thì cứ mét má mày đây!! - Thằng Tao *xắn tay áo*
- Tao yêu mày nhất!! *chu choe*
---------------------------------------------------------------------------------
Chuyện gì đến cũng sẽ đến...
Ngày thứ 7 thần thánh!!
Nó bước ra khỏi cửa nhà tắm, một tay cầm khăn lau khô tóc, tay còn lại với cái điện thoại xem gìơ.
* 7:30 *- Thôi chết sắp trễ rồi.!!
Nó cuống cuồng chọn đồ mặc vào, tiện tay với lấy cái túi chạy hồng hộc xuống nhà.
- Má Hào à con có hẹn với bạn không biết khi nào về nữa má đừng đợi con nha *chụt*
- Ừm đi cẩn thận nha con !! *chụt* - Má Hào hôn trả lại Baekhyun một cái.
- Nae~
********
- A~ Baekie đến rồi đấy a~ - Chanyeol nhìn chằm vào cậu quả thực hôm nay Baek ăn mặc rất đẹp. Còn xinh trai hơn buổi sáng hôm ấy nữa . Quần jean, áo sơ mi trắng khoác chiếc áo nỉ tay dài màu xám và đôi sandal màu trắng. Cộng thêm đôi hoa tai màu đen mà cậu đeo bên phải và túi đeo chéo.
- Ừm đến trễ rồi. Xin lỗi nhiều nha~ - Nó gãi đầu cười trừ.
- Không sao!! Đi thôi!!
" Chẳng lẽ nhầm người rồi sao?? Đây là Park Chanyeol thô lỗ của 6 năm về trước đây á?? Cậu ta thay đổi rồi!! PHÙ ! Hên là không có gì.."
Trước mặt 2 người là khu trung tâm thương mại SM TOWN at COEX Atrium, nó rộng lớn, và nhiều khu vui chơi mua sắm riêng. Hai người qua khu mua sắm, trên đường đi còn bàn về sở thích... Quên béng đi luôn vụ đã từng quen biết năm lớp 6. Sau đó vào một cửa hàng giày dép.
- Cậu ngồi ở đây đi, tớ đi lựa giày cho cậu!! - Cậu ta cười tít khoe cả hàm răng trắng làm Baek nó ngây cả người ra.
- Hả?? À...ờ...Mà cậu có biết tớ hay đeo loại gì, size bao nhiêu đâu??
- À.. .ừ nhỉ!! Cậu hay đi giày thể thao kiểu Sneaker phải không?? Size bao nhiêu ấy nhỉ?? - Cái mặt của Chanyeol lúc này vừa ngơ vừa nhăn như khỉ ăn ớt làm nó bụm miệng cười.
- Hì là size 42 ấy!!
- Vậy cậu đợi nha!!
Loay hoay một hồi hết dãy này đến dãy khác cậu ta đem đến chỗ nó một đôi giày Sneaker Gold có thêu chữ N ( chỉ là hãng nó như vậy thôi chứ ko kí hiệu ẩn ý gì hết).
- Tớ thấy đôi này được đấy! Cậu thử đi!!
Baekyun đón lấy đôi giày rồi mang thử ngắm mình trong gương. Woa.. Quả thực đôi giày rất đẹp và hợp với nó.
- Em mang đôi này trông rất sang chảnh đấy!! Bạn trai em thật có khiếu thẩm mỹ - Chị bán hàng khen Baekhuyn tấm tắc.
- Ây da!! Bạn traii ...
- Thôi tụi em lấy đôi này chị thanh toán lẹ cho em ạ!! - Chưa nói hết câu Chanyeol đã chen vô họng nó bất ngờ...
"Gì vậy chứ, mình chưa nói hết mà!! Cho dù đã thay đổi nhưng cậu ta vẫn còn hơi thô lỗ quá" Nó nghĩ mà hậm hực trong người.
Sau khi thanh toán xong...
- À tớ thấy còn sớm lắm hay là tụi mình đi ăn kem đii - Chanyeol nhảy dựng lên tươi cười nói.
- Ừm Oki...
Hai đứa vào quán Kem Bay gần đó. Rồi Chanyeol bắt đầu tọc mạch...
- À cái vụ đó cậu nhớ ra chưa?? Có nhớ ra tớ không??
- À!! Tớ nhớ ra rồi!! Nghĩ lại tớ thấy ghét cậu kinh khủng khiếp luôn. Mà gìơ cậu thay đổi nhiều quá, tớ không nỡ. Cám ơn cậu đôi giày luôn nhá!! Tớ sẽ gĩư nó cẩn thận.- Nó chu mỏ phụng phịu
- Hì không có gì!! Có 1 điều là... tớ với cậu á.. À.. Sau tiết học tớ có thể về chung với cậu mỗi ngày không?? Tớ với cậu tìm hiểu nhau đi nhé!!- Cậu ta cười tươi ra vẻ ngượng ngịu trông đáng yêu cực.
-Hả?? Ti..ìm... hi..hiểu á...- Nó đơ mặt nhìn khuôn mặt nam thần ra vẻ dễ thương. Mặt nó tái lại rồi... đỏ.
Như biết được cậu ta đang nghĩ gì, Chanyeol hét lớn
- Yah!! YAH! Không phải tớ tỏ tình đâu nhá!
- À ừ.... Thì tìm hiểu..
"Cậu có ý gì vậy Chanie a~~"
Mấy L đọc rồi thì cmt để Chupii có động lực viết tiếp đi mà....
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản chất [ Long fic- Chanbaek]
FanficBản chất thật sự của một cậu bé sẽ được bộc lộ bởi 1 người, chỉ duy nhất người đó thôi...