Part 7

129 10 0
                                    

Cuối tuần

Một tuần trôi qua thật vất vả với cả ba, họ phải hành động khác bản chất bình thường để khiến người khác tin tưởng, thật mệt mỏi.

Joong, Pond và Khao không muốn gì hơn ngoài được nốc vài ngụm rượu xuống họng.

Để thư giãn, họ chọn đi đến quán bar để vui chơi.

Thuật ngữ 'vui vẻ' trong từ điển của họ có nghĩa là uống rượu và giảm bớt căng thẳng bằng quan hệ thể xác.

Để tránh mọi bất trắc có thể xảy ra, họ chọn đi đến một pub cách khá xa cả trường đại học và căn hộ.

Quán bar tên là Atlas.

Không quá nổi tiếng nhưng được đánh giá khá tốt.

Các chàng trai lên đồ sẵn sàng theo phong cách vốn có của mình và đi đến địa điểm được chọn.

Chào đón họ là tiếng nhạc ầm ĩ và mọi người nhảy múa xung quanh.

Cả ba nhanh chóng đến bàn và gọi đồ uống.

Joong và Pond uống liên tục hết ly này đến ly khác cho đến khi uống được 5 ly.

Khao đang nhìn xung quanh tìm thứ gì đó để vui vẻ.

Chẳng bao lâu sau, một cô gái tiến đến và ngồi lên đùi anh.

Cô gái: Anh là người mới ở đây phải không? Em chưa bao giờ gặp anh ở đây?

Cô hỏi trong khi đưa tay vuốt nhẹ áo anh.

Khao: Tôi là người mới ở đây nhưng .... tôi không mới lạ với những điều này! Anh nhướng mày nói.

Cô gái nhếch mép cười nắm tay dẫn anh vào phòng.

Trong khi đi, Khao quay lại nháy mắt với Joong và Pond.

Cả hai lắc đầu nhìn nhau.

Pond quay về phía Joong và hỏi "Mày không đi luôn à?"

Joong: Chưa tìm được người phù hợp! Tao muốn giảm bớt căng thẳng!

Pond nhếch mép cười và uống thêm một ly rượu nữa

Chẳng bao lâu sau, mắt Joong nhìn trúng một anh chàng dễ thương, hơi xanh xao nhưng đẹp trai.

Chàng trai hình như ở đây một mình, Joong đã đến gần và bắt đầu tán tỉnh cậu ta....

Joong: Tại sao chúng ta không ra khỏi đây đi? Anh hỏi với ánh mắt khao khát.

Chàng trai gật đầu và Joong dẫn cậu đến một trong những căn phòng có sẵn ở đó.

Nhưng chỉ một lúc sau đó, Khao rồi tiếp theo là Joong đi ra ngoài đến nơi họ đã ngồi lúc nãy thì thấy Pond đang âu yếm một cô gái ngồi trên đùi anh ấy.

Joong: Đừng vờn nhau nữa! Ít nhất là trước mặt tao, kinh quá đi!

Cô gái giận dữ nhìn Joong rồi rời đi

Pond: Không lừa được ai à?

Joong: Đầu óc tao đang rối!

Pond chỉ gật đầu và không hỏi gì thêm, nhướng mày nhìn qua thằng bạn còn lại.

Thợ săn dễ thương và con mồi xảo quyệt | (F6) KF, JD, PPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ