Part 9

161 15 1
                                    

Tại căn hộ của Joong, Pond và Khao

Sau khi ăn trưa và dọn dẹp một chút, các chàng trai dự định uống rượu một bữa thoải mái để giảm bớt căng thẳng.

Bia trong nhà họ đã hết và Joong xung phong đi mua thêm ở cửa hàng tiện lợi gần đó.

Joong rửa mặt, thay quần áo và đeo thêm cặp kính để hoàn thiện vẻ ngoài của mình

Khi đến cửa hàng gần căn hộ, anh đi thẳng đến khu vực đồ uống và lấy mấy lốc bia bỏ vào trong xe đẩy hàng của mình.

Khi đang tìm đồ uống khác thì nghe thấy một giọng nói quen thuộc.

Anh quay lại để xem đó là ai và bắt gặp thiên thần của mình Dunk.

- Chào, Joong phải không?

Dunk hy vọng rằng là cậu không nhận nhầm người.

Joong giữ xe đẩy của mình tránh xa để Dunk không nhìn thấy bia trong xe.

- Tui có làm phiền không? Nếu có thì xin lỗi nhé! Cậu cứ tiếp tục mua sắm!

- KHÔNG! - Anh hét lên một tiếng đáng kinh ngạc - Không sao! Cậu không làm phiền gì cả! Tui chỉ đến mua đồ ăn nhẹ thôi!

Anh nói một cách bình tĩnh nhưng trong lòng thì đang hoảng loạn.

- Ồ vậy à! Vết thương của cậu thế nào rồi?

- Sắp lành rồi! Bây giờ ổn rồi!

Joong nói với một nụ cười và Dunk cũng mỉm cười, gật đầu.

- Mấy đứa bắt nạt không còn gây sự với cậu nữa phải không? Nếu có thì chúng ta có thể khiếu nại với hội đồng trường!

- Ồ, không, tụi nó không còn gây sự với tui!

- Vậy thì tốt quá! Hẹn gặp lại sau nhé!

Cậu vẫy tay tạm biệt anh.

- Hẹn gặp lại!!

Anh cũng vẫy tay với cậu ấy.

Khi Dunk rời đi, Joong thở dài và hít một hơi thật sâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi Dunk rời đi, Joong thở dài và hít một hơi thật sâu. 'Phải cẩn thận hơn khi ra ngoài nếu không sẽ tự chuốc lấy rắc rối!' Joong tự nhủ.

Sau đó, Joong nhanh chóng đi mua sắm cho xong và trở về căn hộ của họ.

Cả ba uống hết chỗ bia mà Joong mang về nên bị ngã gục vì nồng độ cồn rồi nằm dài trên ghế sofa ở phòng khách và ngủ ở đó.

Thợ săn dễ thương và con mồi xảo quyệt | (F6) KF, JD, PPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ