Chương 3
Cùng buổi sáng hôm đó
Pond's POV
Tôi chỉ đơn giản là thêm một cặp mắt kính để hoàn thiện vẻ ngoài của mình, phải làm sao cho giống mọt sách.
Nhưng từ lúc đi bộ từ bãi đậu xe đến khoa Y, tôi đã nhận được những cái nhìn kỳ lạ hơn.
Tôi biết mình đẹp trai và vẻ ngoài này có thể càng làm nổi bật nét quyến rũ của tôi hơn.. Tôi hất mái tóc và bước đến lớp học môn đầu tiên.
Chắc là tôi đến hơi muộn hoặc là giáo sư đến hơi sớm. Tôi kiểm tra thời gian, còn một giờ nữa mới vào tiết học.
Vậy là giáo sư đến sớm quá rồi.
Tôi gõ cửa báo cho ông ấy biết tôi cũng học lớp này. Giáo sư nhìn ra và hỏi tôi là ai.
Tôi trả lời tên là Pond, là sinh viên mới chuyển trường đến.
Giáo sư mỉm cười với tôi rồi quay về phía lớp học nói "Cả lớp, hôm nay chúng ta có thêm một sinh viên nữa! Hãy chào đón cậu ấy" Và ra hiệu cho tôi vào trong
Tôi bước vào lớp, cúi chào và giới thiệu bản thân.
Tôi cũng từ từ nhìn quanh lớp để tìm bé cưng của mình, người chính là động lực để tôi đi học sớm thế này.
Nhìn quanh lớp suốt hai phút, cậu ấy đây rồi
Ngồi dãy giữa, khẽ chạm môi vào đầu bút đang cầm, ánh mắt lạnh lùng, mái tóc đen phủ xuống trán như muốn che đi đôi mắt cáo.
Cái nhìn kỳ lạ của cậu ấy làm tôi hài lòng. Cậu ấy có khuôn mặt lạnh lùng mà tôi muốn chinh phục. Thử thách ngày càng thú vị!
Trong một giây, mắt chúng tôi chạm nhau nhưng cậu ấy lại nhìn về tấm bảng sau lưng tôi. Thú vị ah!
Giáo sư bảo tôi tìm một chỗ ngồi và tôi đi ngang qua chàng trai bé nhỏ của mình và ngồi cách hai ghế để có thể nhìn rõ cậu ấy.
Tôi thích những điều thú vị. Hy vọng hai đứa kia cũng thích thú như tôi.
Khaotung's POV
Cái ngoại hình này của tôi, ghét quá đi, grừwww!
Mọi người xung quanh nhìn tôi như thể tôi là một thứ gì đó mà không tồn tại ở đây.
Tao cũng trả tiền cho việc học ở đây giống như tụi mày, chết tiệt.
Khi tôi đang đi bộ sau ra khỏi bãi đỗ xe, tôi thấy có ai đó đi ngang qua, không ai khác chính là chàng trai thân yêu của tôi. Tôi quay lại thì thấy cậu ấy đang quay lưng lại với tôi và đi cách xa tôi hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ săn dễ thương và con mồi xảo quyệt | (F6) KF, JD, PP
FanfictionChuyện gì xảy ra khi những con mồi muốn trở thành thợ săn còn những kẻ đi săn giả vờ làm con mồi. Có 3 couples chính (và trò chơi của họ ở trường đại học): Khao-First; Joong-Dunk; Pond-Phuwin Cp phụ: JimmySea ; NetJames ; PerthChimon Author: Love...