Chapter 2

9 1 0
                                    

*****

At School
Kianna Luna (Buwan pov).

So guys yung kaaway ko nga pala ay ang Queen bee dito.

Yun daw si Akisha Oxford.Lakas ng apog ng ate akisha nyo kinalaban pa ako eh.

Ang sabi sabi dito masungit daw at matapang yung k*pal na yun.Kaso mas matapang at masungit ako nohh.

Nahh di pa nya kasi ako kilala tssskkkk.

Dakilang wattpader kaya toh.

At pag dating ko sa Room ay ka dadating lang ng magiging teacher namin.

Ohhhmmaaayyy!Ang pogi mga meiiihhh.

Pag pogi daw magaling sa k*m* eme hahahaha.

Author:pati ba naman Teacher mo di mo pa pinalagpas?

Luna:sorry na author hehehe bati na tayo.

Back to story

Dahil dakilang geng² ang luna nyo ay nakapag introduce na sya at
dahil delulu ang luna nyo akala nya may gusto sa kanya yung kaklase nya na pogi tsssskkk.

Author:hayaan nyo na akin na lang yung teacher hahahahaha.

Luna pov

*In my mind*

Crush siguro ako nito kasi kanina pa sya tingin ng tingin sa akin eh.

(Delulu nga naman).

*__*

At First day of school pa lang wala na syang maintindihan sa discussion ng teacher nila

By the way Your Author na lang ang mag introduce sa teacher na yun ehe.

Sya si Xalvien Carl Vouganville ,22 years old Gwapo,matalino,mayaman,with a hidden phobia,Sikat na Professor at Manunulat.

May perpekto na mukha at katawan at sya ang may ari ng University na pinapasukan nya at ni luna.

Isa sa mga sinulat niya na Kwento ay ang *Sing with me Atty.Lucas* at *How to be with you Atty.Reyes* at ang kwento na nag pa iyak sa mga supporter ni Xalvien ay ang ka publish lang nya na kwento na *Ms.Secretary!*........

Isa yan sa mga kwento na nagawa ni Xalvien na sumikat katulad ni Ms.Moon.

At ang mga na Sulat na kwento ni Miss.Moon(Luna).

*I'm a Mafia's Secretary*
*Make it Louder!*
*I love you Professor!*
*A Mafia Lord wants me*

(Si Miss.Moon ay Si Luna halos kiligin ang lahat ng mga supporters nila dahil bagay daw sila).....

Dahil halata sa daw sa dalawa na parehong may malalim na pag iisip.

Prof.XV pov.

Pag pasok nung isang babae at mukhang transfer pa ito ay bumungad sa akin ang maganda nitong mukha,matangos ang ilong,perpekto na katawan at maputi at makinis nito na balat.Bumagay din sa kanya yung Uniform ng University.

Dahil fitted at Hanggang tuhod na palda nito na kulay black.I want to make her mine and i like her.

Luna pov
Kanina ko pa napapansin na naka tingin sa akin ng cold ang teacher ko na si Prof.XV.

Pero nginitian ko lang ito at bigla nag bago at Expression nito at biglang naging kalmado at may kislap amg mga mata ampt.

Prof.XV pov
D*mn her smile make me melt like an ice.

She is also cute kind and Friendly girl.

Luna pov.
May friends na din agad ako dito haha meet them,Ayana,Nics Kristine as Krissy hihi.

Prof.XV
Class we need a Class Officers.Kindy find what you want to Nominate.(Cold ko na saad).

Nics:Sir!(tawag nito sa akin habang naka taas ang kamay).

Prof.XV:Yes?(tanong ko).

Nics:Sir,I Nominate Kianna Luna Hiroshi as President(pag sagot nito).

Prof.XV:Oh Who can Nominate one?If no one said Miss.Ayana the Nominating a President is Closed.(pag tawag ko dito).

Ayana:The nominating a president is Closed(pag saad nito).

Prof.XV:So we need Vice President.(Pag saad ko).

Kristine;Sir!.I Nominate Keifer Roswell as Vice President (pag sagot nito).

Medyo na inis ako dahil si Keifer ang magiging Vice President nya arrrrgggg

Author:Nag jajalosi yung Xalvien nyo.
Edi e mekus mekus na yan hahaha

Back to Story

At nag taas ng kamay si Kianna.

Kianna:Sir!The nominating for a Vice President is Closed (sagot nito).

Prof.XV:Very good miss Kianna (pag puri ko dito).

(Syempre that's my girl).

FF<⁠(⁠ ̄⁠︶⁠ ̄⁠)⁠>

Discuss
Discuss
Discus
Discuss
Discuss

Dismiss!
(Pag annunsyo ng teacher namin).

At nag announce pa ito ng:

So Class before 1:00 All need to go in Court because Will found a new Ssg Officers (Saad nito bago umalis)

:Sige po Sir(oag sagot naming lahat).

FF

(⁠◡⁠ ⁠ω⁠ ⁠◡⁠)

Nandito na kaming buong Section A sa Court dami ng nandito at sakto na dumating na si sir XV at umakyat na ito sa stage para mag salita.

Prof.XV:So I need A one Representative in All Sections here.(Pag sisimula nito).

Luna:Huy ikaw Vp.Keifer(pag tawag ko dito).

Keifer:Luh ayoko nga Magiging Ssg Officer tssk(pag tanggi nito).

Keifer:Ikaw na lang(malay mo hindi ka mapili diba?tanong nito).

Prof.XV:I will Count 1 to 10.(pag sasalita nito ulit sa stage).

1

2

3

4

5

Luna:Sige na nga ako na lang(inis na saad ko).

Ayana:go beehhh(sigaw nito).

Pag dating ko doon sa taas ay nakita ko na nandoon si Akisha(tssskk lakas talaga ng apog nito abah mukang pag ako anaging Ssg Officer dito kawawa ka sa akin(napangisi ako ng ma isip ko yun).

At isa isa na kaming nag pa kilala at bumoto na sila.Hanggang sa matira kami ni Akisha.

Akisha:I know ako ang mananalo kasi sikat ako dito(pang aasar nito sa akin).

Luna:So?.Paki hanap ng pake ko sa Canada?(pang babara ko dito.At kita ko naman ang pamumula nito sa inis).

Luna:Ako palang ang problema mo haggard ka na agad.Paano kaya kapag ikaw na ang Ssg President hahaha.(pang iinis ko pa dito).

Prof XV:So Guys sino gusto nyo?(pag tatanong nito).

:Si akisha Sir!

:Si Miss Ganda!

:Si Queen bee!

: Sir si Luna

:Si ate Ganda

(Mga sigaw nito)

Prof:XV:So our new Ssg President is Kianna Luna Hiroshi!pag aanunsyo nito.

: YEEEESSSSSSSS(Sigaw ng mga kaklase ko).

Nag Middle Finger ako sa sinabi nila.

Akisha:Ikaw (panduduro nya sa akin).

Luna:Ako?Tao malamang,wag na wag moko ma duro duro dyan baka pag linisin kita ng Cr.

(pang aasar ko dito).

Author:Ano kaya ang magiging magiging Role ni Professor.XV sa buhay ni Kianna?

Hello, Professor!Where stories live. Discover now