Không Tên Phần 1

2.2K 20 3
                                    

Chương 1: Xuyên qua rồi...

"Trời ạ a... Này rất sao cái gì tiến độ, từ Thập vĩ đi ra đến cuối cùng quyết đấu, này rất sao đều qua hơn một năm, làm sao boss ra một lại một, nhưng là gạt người cho đến bây giờ đều không có kết thúc, mặt nạ nam dĩ nhiên là Obito, Uchiha Madara sức mạnh mạnh lại yếu, yếu đi tái cường, đến bây giờ lại thành chung cực boss, có vẻ như cùng Thần Thụ hợp thể! Sasuke mở ra mắt trái cửu câu ngọc Rinegan, năng lực lần đầu xuất hiện, vang lên người Tiên Nhân chi thể bộc lộ tài năng, đây chính là đỉnh cao quyết đấu a, thế nhưng Kakashi không góp sức a, lại bị đoạt đi Sharigan."

Đơn điệu tinh thể lỏng trước máy vi tính, trưng bày thượng vàng hạ cám vật phẩm, tràn đầy bánh mì mảnh vụn đóng gói túi, gặm một nửa ruột hun khói, trống rỗng sữa bò bình, còn có một bao chỉ còn nước canh mì ăn liền, một mặt mang tang thương vẻ thanh niên râu ria xồm xàm, lôi thôi lếch thếch thủ sẵn chân răng, than thở lật hết lần thứ tư Hokage mới nhất tranh châm biếm, vẫn cảm thấy có chút khó chịu, lại từ đầu một lần nữa lật một lần Anime tiến trình, cuối cùng xem không thể xem, lúc này mới ngửa mặt lên trời thở dài.

"Thật không biết Kishimoto đại đại đến cùng đánh toán lúc nào xong xuôi, quả nhiên không hổ là gạt người lưu sáng tác trình độ, cho đến bây giờ internet điên truyền ra các loại phiên bản kết cục toàn đều nhất nhất bị làm mất mặt, kêu gào tối càn rỡ thuỷ quân đại đế cũng bị phê phán thương tích đầy mình, cũng không biết cuối cùng sẽ là cái gì kết cục, vốn cho là siêu cấp boss Obito dĩ nhiên cũng bị Naruto miệng độn chinh phục , ta đều cảm giác đời này sẽ không yêu nữa." Tên này hai mươi bốn tuổi thanh niên vuốt dầy đặc râu mép tra, có chút thổn thức nói.

Hiện tại chính thức giới thiệu một chút, Tần Thủ, đặt tên rất bi kịch, nghe tới thực sự là rất giống cầm thú. Thú , cho nên mỗi khi vừa có cô gái kêu tên của hắn, quay đầu lại dẫn đều sẽ phi thường cao, năm nay hai mươi bốn tuổi, tháng trước mới vừa từ đại học hạng hai trường học cũ trong ngực tránh ra, bước lên tàn khốc vào nghề trên đường, đáng tiếc gian nan nhấp nhô, không ai buôn bán mà không gian dối Thương gia đưa ra yêu cầu một cái so với một cái hà khắc, trời ạ tuyển mộ công nhân làm vệ sinh tiền lương thấp như vậy còn chưa tính, lại vẫn không quản cơm, cái này thế đạo quả thực không khiến người ta sống, Tần Thủ cũng phi thường dứt khoát, bãi lộng chính mình một đài tiểu máy vi tính, chuyên môn phát một ít kỹ thuật lưu thiếp mời, tình cờ coong coong mạng lưới duỗi tay, hoặc là nào đó mua hàng qua mạng trang web xoạt danh tiếng hậu trường thao tác, một tháng qua cũng vỏn vẹn chỉ có thể thỏa mãn ấm no mà thôi, cũng may trụ cột tinh thần vẫn còn, mỗi thứ tư cố định chương mới Hokage tranh châm biếm thành hắn yêu nhất, trong nội dung tác phẩm mỗi nhân vật, mỗi một tình tiết, mỗi một nhẫn thuật cũng làm cho người mê muội, Tần Thủ lập tức liền thành đáng tin hỏa mê fans, một lần trở thành nào đó diễn đàn chấn động thiếp đại đế.

Tần Thủ chụp xong chân răng sau khi, thuận tiện cũng đem vừa viết xong kỹ thuật thiếp mời có quan hệ nội dung vở kịch suy đoán tất cả đều viết đi, sau đó dự định từ cái mông Kabuto mặt sau trong túi tiền móc ra cuối cùng một điếu thuốc, nhưng rất hiển nhiên, biến đổi đào yên, một bên khu chân răng không là bình thường trạch nam có thể làm ra độ khó cao động tác, luôn luôn không có từng thất thủ Tần Thủ lần này xem như là triệt để ngã xuống, hoa lệ lệ nghiêng người, đầu đánh vào gạt tàn trên, bị đau một tiếng, theo bản năng nghiêng người, thành công nhào đến mặt đất, lập tức rơi ngũ tạng lệch vị trí, đau đều sắp nói không ra lời .

Hokage hệ thống tung hoành dị giới  FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ