Sương mù xám bị đáng sợ kình khí tách ra, lộ ra Kiếm Thánh Diệp Lưu Vân hòa Ma Hoàng ám ma thần thân ảnh của hai người, đen kịt như mực hắc khí đem ám ma thần bao khỏa, không thấy rõ chân chính vẻ mặt như thế nào. Kiếm Thánh Diệp Lưu Vân nhẹ như mây gió, tóc đen hắc đồng, kiếm khí ngút trời, hai bóng người ngang nhiên đối lập, như số mệnh địch thủ, ám ma thần âm trầm lóe lên con ngươi màu vàng lợt đảo qua chiến trường, đã thấy rõ tình thế, biết thế không thể làm , mấy triệu sinh linh huyết tế đại thuật vượt giới chinh phạt, lúc này thật sự tuyên cáo thất bại .
"Cũng được." Ma Hoàng thản nhiên nói. Âm thanh uy nghiêm đáng sợ, "Ngươi bây giờ có điều là hồi quang phản chiếu. Chiến hậu không khẳng định ngươi có thể sống bao lâu, chờ ngươi chết, vạn sự thành không, mị cơ thủy chung là của ta !"
Tần Thủ chân mày cau lại, đây cũng là mỗi bộ cẩu huyết kịch truyền hình tiểu thuyết điện ảnh đều sẽ xuất hiện cầu đoạn, người xấu giết không chết nhân vật chính, trước khi đi nói dọa khiến nhân vật chính không nhạt định cẩu huyết cầu đoạn.
"Nếu là chết đi còn có thể lưu danh kinh sợ Ma Hoàng, đó chính là chết có ý nghĩa." Diệp Lưu Vân nhẹ như mây gió đáp lại nói.
"Thiếu một chút đã quên nói cho ngươi biết, mị cơ trả cho ngươi sinh một đứa con gái, bây giờ là thuộc hạ của ta, nàng cũng không biết thân thế của chính mình, ngươi nói nếu như ta tự mình sắc lập nàng vi Ma Hậu, cái kia kết cục có phải là phi thường thú vị đây?" Ma Hoàng bỗng nhiên chuyển đề tài, cười khẩy nói.
"Ngươi dám !!"
Diệp Lưu Vân cũng không còn cách nào duy trì cái kia trước kia trác nhiên tâm thái, nghe nói tin tức này không khống chế được tâm tình của chính mình, đột nhiên ánh mắt đại thịnh, phẫn nộ đầy mặt, mày kiếm dựng thẳng, phong tổ Phong Nghê Thường lo lắng hoảng sợ, lo lắng lại cô đơn vị chua nhìn chăm chú vào tức giận Diệp Lưu Vân, trong lòng đau thương.
"Ta đương Kiếm Thánh cỡ nào vô tình, nguyên lai cũng là có uy hiếp, ngẫm lại thì có thú, kẻ thù tình địch con gái, thành của ta Ma Hậu, nghĩ đến kết cục vẫn là vui mừng đi! Ngươi vậy không biết tình con gái, e sợ còn có thể mừng rỡ như điên đi, có thể trở thành là Ma Hậu, là ma giới vô thượng vinh quang !" Ma Hoàng tàn nhẫn cười gằn.
"Diệp Lưu Vân ! Không nên bị hắn đầu độc !" Lão Ngoan Đồng hòa lão Quy nhắc nhở.
"Là thật là giả, ngươi tự có thể nhận biết !" Ma Hoàng xem thường lạnh rên một tiếng, "Ta thân là Ma Hoàng chí tôn, khinh thường với dùng thấp kém thủ đoạn đầu độc."
Kiếm Thánh Diệp Lưu Vân giữa hai lông mày phân tán âm trầm hòa sát cơ.
"Đi thôi !"
Ma Hoàng lạnh nhạt nói, có thể thấy, tâm tình của hắn cũng không thế nào sung sướng, mang đến Ma Hoàng bị kiềm chế cũng liền bỏ qua, Viêm Ma đẳng Ma Vương quá làm cho hắn thất vọng, một chọi một không chiếm được lợi lộc gì không nói, lại vẫn khiến một mới ra đời chưa thành chí tôn hậu bối lấy một địch tam thắng rồi ! Chuyện này quả thật là vô cùng nhục nhã ! Ma Hoàng khinh rên một tiếng, trong nháy mắt , nát tan tất cả phong ấn chi liên hòa mộc độn ràng buộc, Fallen Angle trong nháy mắt tránh thoát, lòng vẫn còn sợ hãi con ngươi đảo qua Tần Thủ, trở về Ma Hoàng bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage hệ thống tung hoành dị giới FULL
HumorMang theo Hokage hệ thống, xuyên việt đến kiếm cùng ma pháp thế giới, là kết quả như thế nào đây? Nào đó Thánh Ma đạo: Ta sẽ cấm chú, hủy diệt một vùng núi ! Tần Thủ: Tiểu dạng, Rinegan Chi Thiên đạo, trong nháy mắt diệt một mình ngươi thủ đô. N...